GoViet đổi thành Gojek Việt Nam, bổ nhiệm CEO, đồng phục và nhận diện thương hiệu mới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
636 #1


Mới đây, đại diện bên phía GoViet đã cho biết, ứng dụng này sẽ hợp nhất với Gojek, sau đó sẽ đổi tên thành Gojek Việt Nam. Được biết, các người dùng GoViet sẽ tiếp tục sử dụng Gojek trong thời gian tới. Dự kiến, thời điểm người dùng Việt Nam có thể tải về và sử dụng ứng dụng mới sẽ sớm được thông báo trong thời gian tới.

Thêm vào đó, màu sắc nhận diện thương hiệu, trang phục của các tài xế GoViet trong thời gian tới cũng sẽ thay đổi từ gam màu đỏ sang các tone màu xanh lá cây, đen, trắng như hiện tại của Gojek.


Đồng phục mới của tài xế Gojek Việt Nam

Được biết, khi mới gia nhập thị trường Việt Nam từ giữa năm 2018, ban lãnh đạo Gojek đã quyết định dùng thương hiệu GoViet, sau đó xây dựng một ứng dụng riêng. Tính đến thời điểm hiện tại, GoViet đang cung cấp 3 dịch vụ bao gồm gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), giao đồ ăn (GoFood) bằng xe máy tại TP.HCM và Hà Nội.

Hiện tại, GoViet đã trở thành đối tác của khoảng 150.000 tài xế và 80.000 nhà hàng. Sau 18 tháng vận hành, công ty từng công bố đã vượt mốc 200 triệu đơn hàng.


Ông Phùng Tuấn Đức

Dự kiến, ứng dụng mới sẽ được sử dụng chung cho 3 thị trường, bao gồm Indonesia, Singapore và Thái Lan. GoJek Việt Nam đồng thời công bố ông Phùng Tuấn Đức sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc. Được biết, ông Đức là đồng sáng lập, trước đó giữ chức giám đốc vận hành của GoViet.

Xem thêm:


Theo: Zing News, ảnh bìa: TeckBike.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom