TOP 14 game mobile miễn phí thịnh hành trên App Store Việt Nam đầu tháng 07/2020

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6993 #1

Shadow Knight - Deathly Adventure RPG; Langrisser SEA; Rise of the Kings; Potion Punch 2 - Fantasy Cooking Adventures; Arcade Hunter… là năm trong tổng số 14 tựa game mobile thịnh hành trên App Store / Play Store khu vực Việt Nam đầu tháng 07/2020. Mời các bạn tham khảo thêm trong bài viết và tải về chơi thử cùng mình nhé.

Xem thêm:


‎‎Rise of the Kings - Gamota (2.7K Ratings)

Rise of The Kings - Tựa game chiến thuật nổi tiếng trên toàn cầu đã được ONEMT và GAMOTA hợp tác đồng phát hành tại thị trường Việt Nam. Với phiên bản này, ONEMT và Gamota sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi NPH Gamota với kinh nghiệm 6 năm phát hành các sản phẩm game mobile tại thị trường Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những phút giây thư giãn thú vị. Trong Rise of The Kings, người chơi sẽ đóng vai một vị vua trị vì vương quốc của chính mình, phát triển kinh tế, mở rộng lãnh thổ, chống lại quân xâm lược. Sinh mệnh của đất nước và dân chúng đều nằm trong tay bạn, hãy cài đặt ngay để bảo vệ vương quốc của mình chống lại những kẻ thù nguy hiểm.

TẢI VỀ Rise of the Kings - Gamota (FREE/IAP)
TẢI VỀRise of the Kings - Gamota (FREE/IAP)


‎‎AFK Arena (40.4K Ratings)

Trong tựa game AFK Arena này, bạn sẽ tập hợp và nâng cấp đội quân gồm 5 chiến binh của mình trở nên mạnh mẽ hơn, sau đó tham gia vào những trận chiến trong các hầm ngục tăm tối, tiêu diệt trùm cuối để nhận được nhiều vật phẩm quý giá.

TẢI VỀ AFK Arena (FREE/IAP)
TẢI VỀAFK Arena (FREE/IAP)



‎‎Rise of Kingdoms (32.6K Ratings)

Rise of Kingdoms: Lost Crusade là tựa game chiến thuật với quy mô dàn trận tương đối lớn, yêu cầu bạn xây dựng và phát triển một nền văn minh từ thời điểm sơ khai trở nên lớn mạnh, xây dựng quân đội với nhiều đơn vị lính khác nhau, ra nhập liên minh để hỗ trợ phòng thủ hoặc đánh chiếm vương quốc của người chơi khác nhằm nâng cao level tướng, đồng thời cướp tài nguyên để bổ sung vào kho dự trữ của mình cho những kế hoạch lớn trong tương lai.

Với hơn 11 nền văn minh và 34 chiến tướng có thật trong lịch sử, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị bởi mỗi nền văn minh hay chiến tướng sẽ có những kỹ năng riêng biệt. Liệu bạn sẽ trở thành một vị "hoàn đế" vĩ đại, phát động những cuộn chiến lớn nhằm chinh phục toàn thế giới? Hay đứng lên với tư cách là lãnh tụ đạo đức nổi tiếng với sự thông thái của bạn? Liệu bạn có tiên phong khám phá những điều mới lạ? Hay tận tâm giúp đỡ những người thân cận của mình trong Rise of Kingdoms?

TẢI VỀ Rise of Kingdoms (FREE/IAP)
TẢI VỀRise of Kingdoms (FREE/IAP)



‎‎Pokémon GO (6.2K Ratings)

‎Pokémon GO là một trò chơi tương tác ảo được Niantic phát triển và The Pokémon Company phát hành dành cho các thiết bị iOS/Android thuộc dòng game Pokémon. Bạn có thể sử dụng những quả cầu để thu phục quái vật, sau đó nuôi dưỡng và huấn luyện chúng để trở thành chiến binh mạnh mẽ, giúp bạn chiến thắng đối phương trong mỗi trận đấu.

TẢI VỀ Pokémon GO (FREE/IAP)
TẢI VỀPokémon GO (FREE/IAP)


‎‎Langrisser SEA (3.6K Ratings)

‎Langrisser SEA mang lối chơi J-RPG nguyên bản với cốt truyện mới ly kỳ hơn lại được đặt trong một thế giới giả tưởng rộng lớn. Qua đó mang đến những trận chiến chiến thuật thời gian thực vô cùng hấp dẫn cho người dùng mobile. Bên cạnh đó trò chơi còn tích hợp các yếu tố hoạt động, tính năng trong toàn bộ series với tổng cộng hơn 300 trường đoạn.

Trong đó mỗi anh hùng đều có những cây kĩ năng độc lập và có thể nâng cấp bất cứ khi nào tùy vào các thử thách phía trước mà bạn khám phá được. Thêm vào đó game Langrisser SEA một lần nữa khuấy động trái tim bạn bằng phần âm nhạc nguyên bản của nhà soạn nhạc Noriyuki Iwadare. Cùng với đó là một dàn diễn viên lồng tiếng anime nổi tiếng, tất cả mang đến cảm giác nguyên bản cho người dung di động cảm thụ.

TẢI VỀ Langrisser SEA (FREE/IAP)
TẢI VỀLangrisser SEA (FREE/IAP)


‎‎Potion Punch 2 (1K Ratings)

Trong Potion Punch 2 bạn sẽ hóa thân thành một chủ cửa hàng ăn, tại đây bạn sẽ phải quản lý mọi thứ từ tiếp khách, nhận thực đơn, pha chế đồ uống và chế biến đồ ăn theo những đơn hàng nhận được. Mỗi khi hoàn thành một nhiệm vụ bạn sẽ có những phần thưởng hấp dẫn để mở khóa tính năng mới và phát triển chuỗi cửa hàng của mình.

TẢI VỀ Potion Punch 2 (FREE/IAP)
TẢI VỀPotion Punch 2 (FREE/IAP)


‎‎Shadow Knight (46 Ratings)

Thế giới Harmonia xinh đẹp và rực rỡ vốn là vùng đất sinh sống của các chủng tộc đoản mệnh (Mortal) bao gồm Human, Undead, Orc, Spirit, Dwarf, Beast man, Elf, v.v. Nhưng rồi một ngày, khi những tham vọng từ trong sâu thẳm trỗi dậy, một bi kịch đã xảy ra khiến tất cả mọi thứ chìm trong bóng tối, trớ trêu thay chỉ vì một Ân huệ đầy tội lỗi. Để cứu thế giới Harmonia khỏi các cuộc chiến tranh bóng tối, với tư cách là một Hiệp sĩ bóng đêm, hãy chiến đấu với những con quái vật man dợ , lũ kẻ thù độc ác để đánh bại những kẻ bất tử của Bóng tối và mang lại ánh sáng cho Harmonia. Bạn sẽ đủ sức trở thành Shadow Knight mạnh mẽ đó chứ?

TẢI VỀ Shadow Knight (FREE/IAP)
TẢI VỀShadow Knight (FREE/IAP)


‎‎Arcade Hunter: Sword and Gun (481 Ratings)

Trở thành Thợ Săn Cao Thủ: Nâng cấp vũ khí và kỹ năng đặc biệt, thu thập vàng và trang bị mới từ Hiếm cho đến Huyền thoại, khuất phục Trùm thế giới siêu to khổng lồ. Vượt qua hàng nghìn hầm ngục để nhận tiền thưởng và khám phá kho báu quý giá nhất của nhân loại. Trong một thế giới giả tưởng đầy hỗn loạn, chỉ có kẻ mạnh nhất mới có thể đoạt được tất cả.

TẢI VỀ Arcade Hunter: Sword and Gun (FREE/IAP)
TẢI VỀArcade Hunter: Sword and Gun (FREE/IAP)


‎‎Heroes Infinity: Strategy RPG (847 Ratings)

Đây là một tựa game hành động độc đáo với rất nhiều vị thần trong truyền thuyết, những chuyến phiêu lưu hấp dẫn và chiến đấu cùng vô số sinh vật huyền bí. Với Heroes Infinity, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới anh hùng vô cực và bắt đầu cuộc hành trình của mình qua vùng đất mới, thu thập - xây dựng một đội nhóm chiến binh dũng mãnh để giành chiến thắng.

TẢI VỀ Heroes Infinity: Strategy RPG (FREE/IAP)
TẢI VỀHeroes Infinity: Strategy RPG (FREE/IAP)


‎‎Boxing Star (3.1K Ratings)

Hãy gia nhập thế giới Ngôi sao Quyền anh, nơi bạn có thể đạt được Danh tiếng, Quyền lực và Giàu có. Kinh qua từ những cuộc đấu trên đường phố vì lòng kiêu hãnh cho đến đấu trường tranh Đai Vô địch luôn cháy vé. Hãy tin tôi đi, vận mệnh vĩ đại này nằm trong tầm tay bạn. Đã đến lúc để bạn thể hiện mình với Thế giới rằng bạn là Ngôi sao Quyền anh đích thực!

TẢI VỀ Boxing Star (FREE/IAP)
TẢI VỀBoxing Star (FREE/IAP)


‎‎Garena Liên Quân Mobile (1.5M Ratings)

Liên Quân Mobile là một trong số những MOBA game phổ biến tại Việt Nam do Garena Mobile Private phát hành. Với tựa game này bạn sẽ được khẳng định bản thân, sát cánh đồng đội, thách đấu hàng triệu người chơi khác qua vô số những cuộc chiến 5v5 trên đấu trường trực tuyến - thắng bại tại kỹ năng.! Một trong những ưu điểm mà Liên Quân Mobile sở hữu là hệ thống tìm trận dưới 10 giây, trậu đấu diễn biến chớp nhoáng đầy kịch tính, kết quả phân định chiến thắng dưới 10 phút. Tham gia chơi hoàn toàn miễn phí với kho tướng đồ sộ từ vô số thần thoại quốc tế, chiêu thức kỳ ảo đặc sắc đầy đa dạng, chiến thuật biến tấu vô cùng tận… và rất nhiều những điểm tinh túy kế thừa từ các tựa game MOBA PC nổi tiếng xuất sắc nhất thế giới.

Bên cạnh đó, Liên Quân Mobile cũng đã phát hành chế độ Cờ Liên Quân với lối chơi tương tự như TFT, Auto Chess hay Dota Underlord. Cho phép bạn sử dụng các quân tướng để xây dựng đội hình, thu thập vật phẩm, nâng cấp tướng nhằm tăng thêm sức mạnh tổng thể toàn đội hình nhằm đánh bại người chơi khác trên bàn cờ. (xem chi tiết về game tại đây)

TẢI VỀ Garena Liên Quân Mobile (FREE/IAP)
TẢI VỀGarena Liên Quân Mobile (FREE/IAP)


‎‎Gardenscapes (44.3K Ratings)

Trong tựa game Gardenscapes này, bạn sẽ bước vào một thế giới lung linh huyền ảo, khám phá những bí mật trong khu vườn trong mơ và thực hiện nhiệm vụ khôi phục khu vườn bằng cách giải đáp những câu đố trong game để có thể xây dựng và sửa chữa lại mọi ngóc ngách của khu vườn.

TẢI VỀ Gardenscapes (FREE/IAP)
TẢI VỀGardenscapes (FREE/IAP)


‎‎Laplace M - Vùng Đất Gió (35K Ratings)

Mặc dù Laplace M - Vùng Đất Gió là tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh thời kỳ Trung cổ, nhưng thay vì tập trung vào những cuộc chiến đẫm máu, người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới pháp thuật vô cùng đặc sắc, đồng thời tận hưởng không gian âm nhạc tuyệt vời do nhà soạn nhạc nổi tiếng Motoi Sakuraba* phụ trách phần phối âm.

Trong game, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tuyệt đẹp, hóa thân thành một Chiến binh; Pháp Sư; Mục Sư hay Thích Khách để đối đầu với những tai họa đang đe dọa sự bình yên tại đây, hạ gục Ma Vương để nhận trang bị hiếm và kết giao cùng nhiều người chơi khác để cùng nhau khám phá thế giới Laplace. Với hệ thống quản lý nhân vật phong phú, bạn có thể tự do phối thời trang như cài tóc, túi, trang phục, vũ khí v.v... để mừng lễ tết hoặc chỉ đơn gian là theo tâm trạng, thiết kế ngoại hình nhân vật theo phong cách riêng. (xem chi tiết về game tại đây)

TẢI VỀ Laplace M - Vùng Đất Gió (FREE/IAP)
TẢI VỀLaplace M - Vùng Đất Gió (FREE/IAP)


‎‎Jade Sword (1.9K Ratings)

Siêu phẩm đồ họa MMORPG sẽ đưa bạn đến thưởng thế giới tiên hiệp cổ tích. Hãy cùng nhau trải nghiệm hành trình tình yêu xuyên ngàn năm. Mô hình game được sáng tạo bởi đội ngũ nghệ thuật hàng đầu, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới tiên hiệp mơ mộng. Phong cảnh đẹp, sân khấu khiêu vũ và hiệu ứng tuyệt vời sẽ mang một bữa tiệc thị giác cho bạn.Tìm người yêu cùng nhau tận hưởng hành trình ingame. Tổ chức đám cưới, sinh con, du lịch tiên vực, bên nhau trọn đời: thế giới ảo cũng có mối tình thật.

Đi săn boss ngay bây giờ! Hãy cùng huynh đệ giết boss và chia sẻ phần thưởng. Tỷ lệ nổ cao sẽ bảo đảm lợi ích của bạn và giúp bạn lấy được TOP 1. Trở thành ông vua khiêu vũ tỏa sáng trong tiệc múa, tham gia bữa tiệc suối nước nóng để thư giãn, hoặc tham gia băng hội gặp gỡ bạn bè. Nhiều loại cách chơi xã giao sẽ xua tan nỗi cô đơn của bạn, các khoảnh khắc vui vẻ được chia sẻ ingame.

TẢI VỀ Jade Sword (FREE/IAP)
TẢI VỀJade Sword (FREE/IAP)



XEM THÊM: Tổng hợp 15 ứng dụng di động đang thịnh hành tại Việt Nam đầu tháng 7/2020

TECHRUM.VN / APP STORE

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom