Chia sẻ 21 app/game iOS trả phí trị giá $45 đang được miễn phí trên App Store (07/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4505 #1

Cập nhật thêm một số app, game trả phí cho iPhone/iPad đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 20 app/game iOS trả phí trị giá $52 đang được miễn phí trên App Store (06/7/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 30 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (06/7/20) nhé.

MỜI CÁC BẠN GỬI Ý KIẾN NHẰM NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CHO TOPIC FREE APP/GAME!
Các bạn gửi ý kiến của mình về topic FREE APP/GAME cập nhật hàng ngày trên TECHRUM qua biểu mẫu phía dưới nhé.

- ‎AlphaBlur Image Effects (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng AlphaBlur Image Effects giúp tạo hiệu ứng xóa phông với khả năng lấy nét chủ thể chính xác, nhờ tích hợp trí tuệ nhân tạo để phân tách và áp dụng các hiệu ứng đặc biệt trên nền ảnh.



- ‎Check Check - Checklists (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp quản lý danh sách các công việc cần làm như đồ đạc cần sắp xếp để đi du lịch, các thứ cần mua trong siêu thị v.v...



- ‎Turtle Wrapper (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Turtle Wrapper sẽ cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa cực kỳ thú vị, giúp tùy biến ảnh nền và đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone X/XS/XS Max/XR/11/11 Pro/11 Pro Max.



- ‎GifGif Creator (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng GifGif Creator cho phép người dùng tạo những tấm ảnh GIF từ ảnh live, video hoặc chụp trực tiếp bằng tiện ích máy ảnh của ứng dụng.



- ‎Nception – Distortion Effects (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Nception – Distortion Effects sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh đối xứng, cung cấp các khung hình mẫu giúp cho mọi chi tiết trong mỗi bức ảnh của bạn đều vừa vặn và cân bằng nhau.



- ‎Check My Device (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Check My Device sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng để xem các thông tin đặc tả về thiết bị hay trạng thái hệ thống hiện tại, tình trạng bộ nhớ, CPU, RAM, tình trạng sức khỏe của Pin v.v...



- ‎Presco Overlay (QT): FREE (Reg. $1) / Presco Overlay cho phép bạn tạo ra những lớp phủ hiệu ứng độc đáo cho mỗi bức ảnh chụp, đặc biệt là khi bạn cần thêm các yếu tố như mưa, tuyết, sương mù, ánh sáng mặt trời và ánh sáng nhân tạo.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Picture Roulette (QT): FREE (Reg. $3) / Picture Roulette là một trình chỉnh sửa ảnh nhanh chóng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng đẹp mắt giúp các bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



- ‎Video to Gif Maker Creator App (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



- ‎Calpard-Recordable calculator (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng khá hữu ích cần có trên bất kỳ chiếc iPhone nào, cho phép người dùng chuyển đổi tất cả các đơn vị tính như tốc độ, trọng lượng, kích thước, khối lượng v.v...



- ‎Page Calendar (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Lịch dành cho người dùng iOS, hỗ trợ tạo lời nhắc công việc, lịch biểu, lịch hẹn và có thể hiển thị theo dạng danh sách từng ngày hoặc tháng.



- ‎LÒMÒGRAPH (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thỨng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- ‎LetSketch (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



- ‎NVSUAL Photo Filters & Effects (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng NVSUAL Photo Filters & Effects sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



- ‎Document Scanner- (QT): FREE (Reg. $1) / Document Scanner- là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Photo Animator Studio Maker (QT): $1 (Reg. $3) / Photo Animator Studio Maker cho phép bạn thêm vào ảnh GIF, live photos hoặc video các hiệu ứng đậm chất nghệ thuật. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thủ công tất cả các hiệu ứng tùy theo khiếu thẩm mỹ của mình.



XEM THÊM: Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

- ‎Earth 3D - World Atlas (QT): $1 (Reg. $3) / Đây là ứng dụng Atlas thể giới với tạo hình 3D cực kỳ độc đáo, giúp bạn tiếp cận tới nhiều thông tin hữu ích trong mọi lĩnh vực theo cách sinh động hơn.



XEM THÊM: Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

- ‎Manual Camera 4 (QT): $3 (Reg. $6) / Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video 4K (với bốn chế độ Burst Mode, Slow Shutter, Portrait Mode, 3D Photos, Time Lapse), cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, ISO cùng nhiều công cụ khác giống như một chiếc máy ảnh thực thụ. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều bộ lọc và hiệu ứng chất lượng cao hơn bất kỳ app chụp ảnh nào.



XEM THÊM: Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

- ‎Meganoid(2017) (QT): $2 (Reg. $4) / Tiếp tục với chủ đề về Megaman, trong phiên bản 2017 này nhiệm vụ của bạn là giúp nhân vật vượt qua các chướng ngại vật, thu thập các vật phẩm và sống sót trở về đích. Game có cách chơi rất đơn giản nhưng không hề nhàm chán mà ngược lại, khá thú vị, hứa hẹn mang lại những giây phút thư giãn thoải mái cho người dùng.


XEM THÊM: Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

- ‎Trigono - dangerous triangles (QT): FREE (Reg. $1) / Trigono là một tựa game mang tính thử thách cao, yêu cầu người chơi di chuyển một hình tam giác nhỏ sao cho không bị chạm vào các vật cản trong mỗi màn chơi.


- ‎picFind - Find some different (QT): FREE (Reg. $2) / Đúng như tên gọi, trong game picFind - Find some different nhiệm vụ của bạn là tìm các điểm khác nhau giữa hai tấm hình. Càng lên cao, độ khó và số lượng chi tiết trong mỗi bức ảnh càng tăng lên để tạo cảm giác phấn khích cho người chơi.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom