Đã có bộ cài Google Camera Mod 7.4 dành cho một số dòng máy Android phổ biến, mời các bạn trải nghiệm

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
30920 #1

Hiện tại, các nhà phát triển ứng dụng đã port thành công Google Camera v7.4 (mới nhất) cho một số thiết bị chạy nền Android 9 và 10, hỗ trợ hầu hết chức năng so với phiên bản gốc. Dưới đây là bộ cài đặt Gcam 7.4, mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

(*) Google Camera (GCam) Mod là phiên bản dựa trên app gốc do Google phát triển, được chỉnh sửa (port) lại cho nhiều thiết bị Android khác thay vì chỉ hỗ trợ riêng Pixel Phone. Tuy nhiên, thay vì can thiệp sâu giống những app mod khác thì tất cả tính năng và giao diện của phiên bản gốc vẫn được giữ nguyên. Các bạn có thể xem chi tiết hơn tại đây.

Một số tính năng nổi bật trên bản Google Camera 7.4 bao gồm, thêm chế độ quay video 4K (Ultra-high resolution) và tùy chỉnh Frames/Sec trong trình cài đặt nhanh, hỗ trợ Zoom 8X trong khi quay video, cải tiến giao diện người dùng, nâng cao chất lượng hình ảnh và tính ổn định của ứng dụng.


LƯU Ý TRƯỚC KHI DÙNG:

Mặc dù phiên bản này đã được các dev thử nghiệm trên nhiều dòng máy khác nhau, nhưng cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định cài đặt Google Camera Mod thành công hay không. Ngoài ra, đây vẫn chỉ là một bản mod lại từ app gốc nên vẫn chưa hoàn hảo, bạn vẫn có thể gặp một số lỗi trong quá trình sử dụng. Không phải tất cả các tính năng của Google Camera sẽ tương thích trên tất cả thiết bị Android (dù là phiên bản phần mềm nằm trong diện được hỗ trợ).

Một yếu tố quan trọng khá là Gcam Mod yêu cầu thiết bị hỗ trợ Camera2API, bạn có thể dùng ứng dụng Camera2 API Probe để kiểm tra (các thông số như LEVEL_3, FULL, LIMITED hoặc LEGACY, nếu hiện tích xanh thì thiết bị của bạn đủ điều kiện). Một số máy kích hoạt sẵn từ nhà sản xuất (kiểm tra bằng Manual Camera Compatibility), một số khác cần root máy để kích hoạt thủ công.


TẢI VỀ BỘ CÀI ĐẶT GOOGLE CAMERA 7.4 (GCAM 7.4):

Bộ cài đã phân loại theo dòng máy được thử nghiệm:
Đối với bản mod của BSG, ngoài những thiết bị được thử nghiệm bởi chính modder này thì còn được trang công nghệ Androidslash kiểm tra trên một số dòng máy Android khác như OnePlus 6 & OnePlus 6T; Samsung Galaxy S10/S10 Plus & S10 Lite [Snap]; Samsung Galaxy S9/S9 Plus [Snap]; Samsung Galaxy Note 10 [Snap]; Xiaomi Redmi K20 Pro; Xiaomi Redmi K30; Xiaomi Redmi Note 8 Pro; Xiaomi Redmi Note 7 Pro; Realme XT; Realme 5 Pro; Realme 3 Pro; Xiaomi Mi A3; Xiaomi Mi A2; Redmi Note 5 Pro; Realme 5i; Redmi 6; Redmi 6 Pro; Nokia 7.2 và Nokia 6.1 Plus (xem chi tiết). Với bản mod của Nikita/PibuLL thì các thiết bị tầm trùng thuộc dòng Realme và Redmi cũng có thể thử qua.

Bộ cài Google Camera 7.4 có thể tương thích với hầu hết thiết bị Android phổ biến: (cái này có máy xài được, có máy không, nếu muốn bạn vẫn có thể thử nha)
Bên cạnh Google Camera Mod "thường", mới đây các nhà phát triển uy tín trong động đồng modder đã kết hợp lại nhằm tạo ra một phiên bản GCam đa dụng, được phát triển dựa trên Google Camera gốc nhưng có khả năng tương thích cao hơn với nhiều dòng máy Android phổ biến. Cung cấp một số tính năng nổi bật như TOne Curve, Lib Patcher, Exposure compression (nén phơi sáng), HAL Mode, AUX Lenses (ống kính) cùng những chế độ hỗ trợ chụp hình được nhiều người dùng yếu thích khi sử dụng GCam như HDR+, Chế độ toàn cảnh (panorama), Chân dung xóa phông (portrait mode) và Chế độ thiên văn (astrophotography mode). Các bạn có thể tham khảo qua bài viết phía dưới nhé!
XEM THÊM CÁC BẢN GOOGLE CAMERA MOD KHÁC:
TECHRUM.VN
TỔNG HỢP ANDROIDSAGE; CELSOAZEVEDO; ANDROIDSLASH

Xem thêm:
 

SEIKO

Member
Tham gia
30/8/18
Bài viết
34
Được thích
4
#4
Sau khi trải nghiệm trên Mi8 thì thấy không bằng được bản 6.1 thần thánh. Về cả độ nét ảnh, khả năng chụp HDR+ tự động và khả năng chụp đêm đỉnh cao. Đã test đi test lại mấy lần giữa 2 bản.
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom