Tổng hợp các tin đồn về smartphone 5G có giá dưới 500 USD OnePlus Nord

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
817 #1

Một chiếc smartphone có giá 500$ có thể được xem là điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp. Nhưng smartphone 5G giá 500 đô thì... quá rẻ. Bài viết này sẽ tổng hợp tin đồn về chiếc OnePlus Nord, điện thoại 5G chuẩn bị bán ra trong tháng 7 này.

Vừa qua, hãng đã ra mắt OnePlus 8 giá 700 USD và với 900 USD, người dùng có thể sở hữu OnePlus 8 Pro. Gần đây có khá nhiều tin đồn về chiếc OnePlus Nord chuẩn bị ra mắt trong năm nay. Chiếc smartphong có trang bị 3 camera sau cùng công nghệ 5G này sẽ có giá dưới 500 USD, trực tiếp thách thức iPhone SE 2019 và Galaxy A71 5G.

Xem thêm:


Trang bị chip Snapdragon 765

Nhà đồng sáng lập của OnePlus là Carl Pei đã xác nhận chiếc smartphone này sẽ được trang bị chip Snapdragon 765, cũng như hỗ trợ 5G. So với các flagship được trang bị 5G có giá từ 1.000 USD trở lên, OnePlus Nord sẽ là một trong những chiếc smartphone giá tốt hiếm hoi được trang bị công nghệ này.

Màn hình phẳng, thiết kế đơn giản


Hình ảnh bị rò rỉ vào năm ngoái (lúc này máy vẫn được tạm gọi là "OnePlus Z")

Theo hình ảnh rò rỉ, chiếc OnePlus Nord sẽ dùng màn hình đục lỗ với 1 camera selfie. Một số nguồn tin khác thì cho rằng màn hình có kích thước 6.4 inch.


OnePlus 8 Pro

Cũng theo hình ảnh rò rỉ, chiếc điện thoại này có màn hình phẳng, không bo cong như OnePlue 8 và OnePlus 8 Pro. OnePlus cũng từng tuyên bố hãng sẽ theo đuổi thiết kế mang phong cách Bắc Âu cho các sản phẩm của mình và cho rằng phong cách này rất "gọn gàng, hiện đại và tối giản".

Hệ thống 3 camera sau

Các tin đồn cho rằng OnePlus Nord sẽ có 3 camera sau với thông số lần lượt là 64MP, 16MP và 2MP.


OnePlus 8 Pro

Đặc biệt, dù đã xuất hiện hình ảnh rò rỉ chỉ với 1 camera selfie, nhưng Android Central lại cho rằng chiếc smartphone này có đến 2 camera trước với thông số là 32MP và 8MP.

Ra mắt ngay trong tháng 7/2020

Hiện tại, website của hãng phép người dùng đặt hàng trước từ ngày 8/7 cùng thông tin sẽ bán ra vào ngày 15/07. Được biết, máy sẽ ra mắt trước tại thị trường Châu Âu và Ấn độ. CEO của hãng là Peter Lau cũng cho biết hãng đã có kế hoạch đem Nord và những mẫu smartphone giá tốt khác đến với thị trường Mỹ.

Hiện chưa có thông tin gì về việc bán ra Nord tại thị trường Châu Á.

Xem thêm:
 

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
895
Được thích
388
#2
chỉ mong hàng giá rẻ này có cụm Camera không bị lệch như iPhone, Samsung hiện tại.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom