Thiết bị kế nhiệm Galaxy Fold sẽ có tên gọi là Galaxy Z Fold 2?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1111 #1


Theo nhiều tin đồn, vào sự kiện được tổ chức vào ngày 5 tháng 8, Samsung sẽ ra mắt đến 4 chiếc smartphone, bao gồm bộ đôi Note20, Galaxy Z Flip 5G và thiết bị kế nhiệm Galaxy Fold. Hôm nay, những thông tin về chiếc "Fold" tiếp theo đã được đăng tải.

Cụ thể theo thông tin được tìm thấy, thế hệ tiếp theo của chiếc Galaxy Fold sẽ có tên gọi là Galaxy Z Fold 2 thay vi Galaxy Fold 2. Như vậy, có vẻ như Samsung đang muốn đồn nhất những chiếc smartphone màn hình gập của mình thành một dòng "Galaxy Z".


Được biết vào đầu năm nay, trong sự kiện ra mắt Galaxy Z Flip, đại diện của Samsung từng hé lộ, dòng Galaxy Z sẽ thể hiện ý tưởng về một thiết bị màn hình gập, trong khi vẫn mang lại cho người dùng cảm giác năng động, trẻ trung.

Trong thời gian gần đây, các tin đồn đã cho chúng ta những cái nhìn chi tiết hơn về Galaxy Z Fold 2. Theo đó, model này sẽ sở hữu màn hình thiết kế "đục lỗ" (cả màn hình trong và ngoài) cùng phần viền bezel đã được thu gọn đi rất nhiều.

Thêm vào đó, chiếc Galaxy Z Fold 2 cũng được cho là sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 865 và mặt kính Ultra Thin Glass. Màn hình ngoài của máy sẽ có kích thước 6.23 inch, trong khi đó, màn hình ở bên trong sẽ có kích thước 7.7 inch.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#3
nào mới có lúa làm em cầm chơi nhỉ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom