Sau thành công của Dragon Raja, Archizard Games ra mắt bom tấn Noah's Heart mới với đồ họa cực đẹp

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2372 #1

Archizard Games, nhà phát triển tựa game bom tấn đình đám siêu Hot trong thời gian vừa qua Dragon Raja đã tiết lộ MMORPG mới nhất của họ trong sự kiện Tencent Games gần đây. Tựa game mới có tên gọi là Noah's Heart với ý tưởng mang đến một thế giới mở liền mạch để phiêu lưu, khám phá hoặc đơn giản là sống một cuộc sống bình thường cho game thủ bên trong Noah's Heart.

Theo đó, trong Noah's Heart người chơi sẽ được sinh sống, phiêu lưu trên một vùng đất ảo có tên là "Noah", được xây dựng bởi một thực tể gọi là "The Cube". Bản thân thế giới của Noah's Heart rất đẹp mắt, nó giống như sự kết hợp giữa tưởng tượng và thế giới tương lai steampunk. Người chơi có thể đi bộ hoặc du ngoạn trên một chiếc khinh khí cầu, thoải mái ngắm nhìn phong cảnh tươi đẹp của vùng đất ảo Noah. "Con người hiện đang sống trong một kỷ nguyên hậu văn minh bên trong một vùng đất kỳ lạ được tạo ra bởi một thực thể bí ẩn," đại diện nhà phát triển Archizard Games cho biết.




Người chơi sẽ có thể dần dần xây dựng những mối quan hệ với các NPC của Noah's Heart, xuất hiện rải rác khắp vùng đất ảo Noah. Làm quen với người dân địa phương có thể sẽ kích hoạt các sự kiện đặc biệt, từ đó người chơi sẽ được tham gia và họ cũng có thể cung cấp thông tin có thể có ích trong cuộc phiêu lưu của người chơi. Trong các nhiệm vụ phụ của trò chơi, đôi khi người chơi sẽ phải chọn lựa những quyết định khó khăn, vì những quyết định đó sẽ ảnh hưởng đến cốt truyện của game.


Tương tự như bom tấn đình đám Dragon Raja được hàng triệu game thủ mobile yêu thích trong thời gian vừa qua, Noah's Heart cũng được phát triển trên nền tảng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 vô cùng tiên tiến, đem đến một nền đồ hoạt chất lượng ngang tầm PC và các hệ máy console hiện nay. Bạn đọc có thể chiêm ngưỡng thế giới tươi đẹp, cùng nền đồ họa cực khủng của Noah's Heart trong video trailer dưới đây:


Noah Heart dự kiến sẽ phát hành cho nền tảng mobile vào năm tới, mặc dù hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về việc phiên bản toàn cầu có đến vào cùng năm hay không. Dựa trên các ảnh chụp màn hình và đoạn giới thiệu ở trên, Noah's Heart thậm chí còn ấn tượng hơn cả Dragon Raja và bom tấn Genshin Impact đình đám. Hứa hẹn sẽ thách thức sức mạnh của những chiếc smartphone khủng nhất năm sau.

Theo Pocketgamer
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom