Chia sẻ 23 app/game iOS trả phí trị giá $50 đang được miễn phí trên App Store (09/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
9262 #1

Tổng hợp danh sách 23 app, game trả phí cho iPhone/iPad đang được miễn phí ngắn hạn trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 21 app/game iOS trả phí trị giá $45 đang được miễn phí trên App Store (07/7/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (08/7/20) nhé.

- Splits for insta & snap (US): FREE (Reg. $2) / Với ứng dụng Splits for insta & snap, bạn có thể cắt nhỏ đoạn video thời lượng dài thành các clip nhỏ để đăng tải lên câu chuyện Instagram và snapchat một cách nhanh chóng hơn.



- ‎Mufi - Photo Editor Filters (US): FREE (Reg. $2) / Đây là một trình chỉnh sửa ảnh đa năng dành cho những ai hay đi du lịch, cung cấp sẵn các bộ lọc màu đẹp mắt cùng rất nhiều nhãn dán, emoji vui nhộn để bạn chèn vào mỗi bức ảnh của mình nữa nhé.



- ‎Vectornator X: Design Software (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Vectornator X dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



- ‎Ray Watermark: Photo & Video (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng chỉnh sửa ảnh, cho phép người dùng tạo hiệu ứng blur và một số bộ lọc màu khá đẹp mắt khác. Ngoài ra, chức năng chính của Ray Watermark là chèn chữ ký và thêm mã QR code trên mỗi bức ảnh một cách nhanh chóng.



- ‎PICFX ~ Edit Photo & Video (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



- ‎Coloring Book For Adults App ◌ (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn. Ứng dụng này mang đến hơn 100 bức ảnh màu độc đáo thuộc nhiều chủ đề khác nhau như Mandalas, Animals, Bouquets, Ornates, Lowpolys, Mortes v.v...



- ‎NVSUAL Photo Filters & Effects (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng NVSUAL Photo Filters & Effects sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực. (miễn phí lại)



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Camera X _ Manual adjustments (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video chất lượng cao, cung cấp các tính năng tùy biến chuyên nghiệp cho phép điều chỉnh thông số kỹ thuật bằng tay, kiểm soát độ phơi sáng, lấy nét (tự động/thủ công), cân bằng trắng, tệp RAW trên cả camera trước/sau, cùng nhiều công cụ khác giống như chiếc máy ảnh thực thụ.



- ProShot (QT): FREE (Reg. $5) / Ứng dụng Proshot cung cấp cho bạn các tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng. (xem chi tiết tại đây)



- ‎Background Color (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.



- ‎Polarr Memoir (US): FREE (Reg. $2) / Polarr Memoir sẽ giúp cắt, ghép ảnh để tạo thành một bức trang nghệ thuật đầy màu sắc, sau đó lưu dưới dạng ảnh động hay poster v.v... Với ứng dụng này bạn sẽ không bao giờ bỏ phí những bức ảnh cũ trong camera roll!



- ‎Portal - Focus, Sleep, Escape (QT): FREE (Reg. $2) / Portal - Focus, Sleep, Escape là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



- ‎Lomograph BW – Vintage Filters (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



- ‎QUíCKSHOT (QT): FREE (Reg. $1) / QUíCKSHOT là một ứng dụng chụp ảnh theo phong cách màu phim, mang đến cho bạn một bức ảnh cũ đầy quyến rũ và độc đáo.



- ‎Phone Drive: File Storage Sync (QT): FREE (Reg. $2) / Phone Drive: File Storage Sync là một trình quản lý tệp tin dành cho chiếc iPhone của bạn, cho phép bạn lưu trữ, xem và quản lý các tệp cục bộ hoặc lưu trên đám mây một cách dễ dàng và hiệu quả.



- ‎Logo Maker | Logoster (US): FREE (Reg. $2) / Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎Vxcam - AR Video Text & Emoji (QT): FREE (Reg. $2) / Mặc dù Vxcam - AR Video Text & Emoji là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhưng Vxcam sẽ áp dụng công nghệ thực tế tăng cường để thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh chụp của bạn.



- ‎Cubes : brain teaser (US): FREE (Reg. $2) / Tựa game không gian ba chiều cực kỳ thú vị với nhiệm vụ là điều khiển những khối hình vuông sao cho khớp với các điểm đánh dấu. Tuy nhiên, tất cả các thao tác đó yêu cầu sự chính xác và tính logic cao.



- ‎Crash the Comet (US): FREE (Reg. $1) / Tựa game với thiết kế và lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của người chơi là khéo léo giữ cho tia sáng chạy trên đường và không va vào 2 vách hai bên.



- ‎Shadow Of Death: Premium Games (US): FREE (Reg. $1) / Trong tựa game này người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè lũ hắc ám ra khỏi vương quốc, nơi bạn đang sinh sống. Xuyên suốt chuyến hành trình, bạn sẽ thu thập những trang bị, vũ khí huyền thoại nhằm gia tăng sức chống chịu cũng như khả năng chiến đấu của bản thân để có thể đủ sức đương đầu với những kẻ địch mạnh.



- ‎Office Story (US): FREE (Reg. $3) / Đây là một tựa game quản lý văn phòng hấp dẫn, người chơi sẽ được trải nghiệm thú vị với công việc lãnh đạo một công ty và kiểm soát toàn bộ thế giới trong thị trường di động trên iOS. Nhiệm vụ của bạn là phát triển công ty lên một tầm cao mới với tầm cỡ quốc tế, bằng một khoản vốn ít ỏi để chỉnh sửa văn phòng và thuê thêm nhân viên.



- ‎Flight Unlimited Las Vegas - Flight Simulator (QT): FREE (Reg. $3) / ‎‎‎‎‎Tựa game khá thú vị với giao diện đồ họa cao, khi bạn có thể lái máy bay vòng quanh thành phố Las Vegas trong 8 chiếc máy bay độc đáo. Người chơi sẽ được khám phá thành phố hoặc bắt tay vào một chiến dịch để hoàn thành nhiệm vụ của Las Vegas Mob Boss.



- ‎Dead Synchronicity (QT): $1 (Reg. $5) / Đây là một tựa game giải đố cực kỳ hấp dẫn, yêu cầu bạn vận dụng và kết hợp các dữ kiện mà tìm được để hoàn tất câu đố ở mỗi màn chơi. Mặc dù gameplay không quá khó, nhưng lại hấp dẫn người chơi bằng nền tảng đồ họa độc đáo cùng hệ thống âm thanh tuyệt vời.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom