Mời tải về 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 09/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4434 #1

Tổng hợp danh sách 25 app, game trả phí cho Android đang được miễn phí - giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 23 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 08/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách 23 app/game iOS trả phí trị giá $58 đang được miễn phí trên App Store (09/7/20) nhé.

TẢI VỀ Reminder Pro: FREE (Reg. 31K) / Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý. (miễn phí lại)



TẢI VỀ mAh Battery Pro: FREE (Reg. 19K) / Ứng dụng mAh Battery Pro cho phép bạn xem một số thông tin từ thiết bị của mình, bao gồm cả tình trạng pin hiện tại và milliampere.



TẢI VỀ Boundo: System Tool Set: FREE (Reg. 23K) / Ứng dụng Boundo: System Tool Set cung cấp cho bạn một số chức năng hữu ích như kiểm tra cấp độ API Android của tất cả các ứng dụng trên thiết bị, trích xuất APK, tạo phím tắt ứng dụng và chức năng nhanh, sửa đổi hình ảnh v.v... (miễn phí lại)



TẢI VỀ Black Player - Music Black Player: FREE (Reg. 70K) / Ứng dụng sở hữu bộ giao diện nhẹ và có thể tùy biến, hỗ trợ nhiều công cụ tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp và có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v...



TẢI VỀ SciFi Launcher Pro: FREE (Reg. 45K) / Về cơ bản, launcher này yêu cầu người dùng khởi chạy icon ứng dụng đã được thay thế bằng những dòng lệnh tiêu chuẩn. Giống như trình command line trên Linux và bạn phải nhập vào mã lệnh để thực hiện các thao tác trên thiết bị như cuộc gọi, mở ứng dụng, chụp ảnh, tính toán, nhắn tin v.v...


TẢI VỀ Administrador De Aplicaciones Predeterminadas: 34K (Reg. 78K) / Administrador De Aplicaciones Predeterminadas là công cụ khá hữu ích, hỗ trợ và tạo điều kiện cho việc quản lý các ứng dụng mặc định trên thiết bị Android của bạn.



TẢI VỀ MobilCAD 2d Pro CAD: FREE (Reg. 53K) / Nếu bạn thường xuyên phải tạo các bản vẽ thiết kế đơn giản, ứng dụng này hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đó với các công cụ cơ bản, đặc biệt là có thể xuất file ra định dạng PDF hoặc DXF.


TẢI VỀ Ai. Gallery: 6K (Reg. 18K) / Nếu bạn muốn tìm một ứng dụng giúp ẩn hình ảnh đơn giản hơn thì đây là một lựa chọn không nên bỏ qua. Ngoài ra, ứng dụng Ai. Gallery cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích khác như thêm thẻ, tạo chủ đề, gắn địa điểm, xem trước ảnh GIF v.v...



TẢI VỀ Paper Windmills 3D Pro lwp: FREE (Reg. 26K)


TẢI VỀ Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker: 7,5K (Reg. 83K) / Trình duyệt Cosmic Browser: Fast, Safe, Private & Ad-blocker giúp người dùng chặn các trang web có hiện tượng theo dõi và đánh cắp dữ liệu cá nhân trong quá trình truy cập internet, bên cạnh đó còn tích hợp công cụ giúp loại bỏ hầu hết quảng cáo hiển thị trên trang web.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ ProShot: FREE (Reg. 91K) / Ứng dụng Proshot cung cấp cho bạn các tùy chỉnh nâng cao cho camera như thiết lập tốc độ màn chập, điều chỉnh ISO, mức cân bằng trắng,... với một giao diện đơn giản và cực kì dễ sử dụng. Ứng dụng này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các trang công nghệ uy tín như Engadget hay Gizmodo. (miễn phí lại)



TẢI VỀ Cannon Conquest (ALL UNLOCKS): 31K (Reg. 52K)


TẢI VỀ InfiniteCorp: Cyberpunk Decision-Based Card Game: 23K (Reg. 67K) / InfiniteCorp là một tựa game chiến lược lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng, nơi mà bạn sẽ trở thành nhân viên tại tập đoàn kinh doanh phân phối hàng hóa và hậu cần tại khu vực Mega Tower. Với sự phát triển công nghệ cùng cuộc sống hiện đại hóa, việc sử đổi gen hoặc cấy ghép các bộ phận trên cơ thể thành đồ điện tử đã trở nên phổ biến, khiến cho mọi thứ tự nhiên dần biến mất và phân hóa người dân thành 5 nhóm khác nhau, gồm Elites, Citizens, Media, Security và Criminal Overlords. Bây giờ, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đảm bảo sự cân bằng cho 5 nhóm người này và giúp họ sinh sống hòa bình. Lưu ý rằng, mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai của thành phố và cuộc sống của công dân tại đây.


TẢI VỀ Isometric Squares - puzzle ²: FREE (Reg. 30K) / Đây là một tựa game giải đố mang tính logic cao, yêu cầu bạn phải di chuyển và sắp xếp các ô vuông sao cho phù hợp với vị trí bỏ trống trong mỗi màn chơi. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để bạn suy nghĩ sẽ không thay đổi nhé.


TẢI VỀ Legend Guardians: Epic Heroes Fighting Action RPG: FREE (Reg. 64K) / Tựa game nhập vai khá vui nhộn với góc nhìn top-down đặc trưng, người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm đang thực hiện chuyến hành trình nhằm đánh bại các thế lực đen tối để giải cứu cho vương quốc. Xuyên suốt chuyến hành trình bạn sẽ gặp gỡ được những người đồng đội với và cùng họ kề vai chiến đấu vượt qua những trở ngại nguy hiểm nhất.


TẢI VỀ Star Vikings Forever: 46K (Reg. 116K) / Trong Star Vikings Forever, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân riêng bao gồm những chiến binh người Viking, sau đó trinh phục những vùng đất mới trong thiên hà và giải đáp các câu đố đầy với độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Train Simulator PRO 2018: 64K (Reg. 112K) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải điều khiển những đoàn tàu đưa đón người dân tới các thành phố khác nhau một cách an toàn, sử dụng số tiền vé thu được để nâng cấp hoặc mua một đoàn tàu mới.



TẢI VỀ Whispering Willows: 46K (Reg. 116K) / Đây là một tựa game kinh dị kết hợp với yếu tố giải đố qua bài cực hay. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là giúp một cô gái trẻ khám phá những bí ẩn trong tòa lâu đài để tìm kiếm người cha bị mất tính của mình.


TẢI VỀ Zombie Avengers: ( Dreamsky ) Stickman War Z: FREE (Reg. 6K) / Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


TẢI VỀ 28 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tiếp tục cập nhật danh sách tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Ruby Square (700 levels); Idle Train Station Tycoon; Zombie Avengers; Last Day Survival; League of Stickman 2020; King of Defense Premium; Maze Swap; OXXO; Scalak; Titan Quest; Rebel Cops; This Is the Police...


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Linebox - Icon Pack: 17K (Reg. 46K)



TẢI VỀ Annabelle UI - Icon Pack: 11K (Reg. 32K)



TẢI VỀ UX S9 - Icon Pack: FREE (Reg. 7,5K)



TẢI VỀ MUI Icon Pack: FREE (Reg. 31K)



TẢI VỀ Amphetamine - Icon Pack: 9,5K (Reg. 30K)



TẢI VỀ Ios 13 icon Pack - Pro: 17K (Reg. 118K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

tukitran

Active Member
Tham gia
28/7/16
Bài viết
223
Được thích
61
#2
Black Player - Music Black Player: FREE (Reg. 70K) CHưa biết phần mềm sửa dụng thế nào đã bị quảng cáo sấp mặt, khốn nạn thật chứ. May là free chứ ai bỏ ra 70k mua chỉ để cho nó quảng cáo chắc tức chết
 

cian

Active Member
Tham gia
27/8/16
Bài viết
172
Được thích
53
#4
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom