Android 10 có tỷ lệ cập nhật nhanh nhất trong các bản Android

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1079 #1


Google từ lâu đã phải “vật lộn” để các nhà sản xuất cập nhật các thiết bị cũ lên phiên bản Android mới nhất, nhưng công ty đã thông báo rằng họ bắt đầu thấy một số thành công, với Android 10 có tỷ lệ cập nhật nhanh nhất trong mọi phiên bản Android.

Theo Google, Android 10 đã được cài đặt trên 100 triệu thiết bị sau 5 tháng kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2019 - nhanh hơn 28% so với việc công ty đạt được cột mốc tương tự cho Android Pie. Google cho rằng tỷ lệ này là nhờ công ty đã thực hiện các cải tiến trong nhiều năm qua, như Project Treble và Project Mainline, giúp các công ty phần cứng tạo ra các bản cập nhật mới dễ dàng hơn.

Nhưng dù những con số đó rất ấn tượng, bài đăng của Google vẫn thiếu một số thông tin quan trọng, như tỷ lệ phần trăm thiết bị Android đang chạy Android 10 - một con số mà chắc chắn là thấp hơn Google mong muốn.



Trên thực tế, Google đã ngừng thông báo tỷ lệ phần trăm các thiết bị đang chạy phiên bản Android nào trong các thống kê.

Những con số này cũng nhạt nhoà so với Apple, hiện có 81% tổng số thiết bị iOS trên iOS 13 mới nhất, nhờ lợi thế trong việc Apple kiểm soát gần như toàn bộ phần cứng và phần mềm, cùng với đó là số lượng model ít hơn hẳn so với vô số điện thoại Android.

Tuy nhiên, Google vẫn đang có những tiến bộ tốt và hy vọng họ sẽ tiếp tục xu hướng này với Android 11 khi ra mắt vào cuối năm nay.



Tham khảo: TheVerge
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
Đang bắt đầu hóng Android 11 đợi google ra bản chính thức thôi
 

thanh.lucas01

New Member
Tham gia
7/4/20
Bài viết
11
Được thích
0
#3
con j6+ của mình nói trong tháng 7 mà giờ chưa thấy đâu!!!1
 
Top Bottom