Cách khắc phục lỗi văng ứng dụng hàng loạt trên iOS do... Facebook

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2119 #1

Như TECHRUM đưa tin cách đây ít phút, một loạt các ứng dụng trên iOS đều bị văng ra khi khởi động ứng dụng do lỗi từ.... ứng dụng Facebook. Đây là lần thứ hai sự cố này xảy ra và nhiều người hiện đang gặp phiền toái vì điều này. Đây là cách khắc phục tạm thời cho tình trạng này đang được cộng đồng mạng chia sẻ.

Với ứng dụng Lockdown, một ứng dụng bảo vệ quyền riêng tư và tường lửa trên iOS, sử dụng VPN để chặn trình theo dõi và những thứ như SDK Facebook hoạt động trong các ứng dụng của bên thứ ba.

Ứng dụng này cũng cho phép các ứng dụng khác như Spotify, Pinterest và Tinder khởi động trong thời gian SDK Facebook trên iOS đang gặp sự cố và một điều tuyệt vời nữa là nó hoàn toàn miễn phí sử dụng. Dưới đây là cách cài đặt ứng dụng này:
  • Tải xuống ứng dụng Lockdown từ App Store ở đây.
  • Mở ứng dụng và làm theo hướng dẫn trên màn hình
  • Chọn ''Hủy'' (Cancel) khi ứng dụng yêu cầu đăng ký hoặc đăng nhập
  • Bật nút tường lửa (Firewall On) trên đầu ứng dụng
  • Cần phải đồng ý thiết lập cấu hình VPN trên iPhone của mình
  • Sau khi thiết lập, bạn có thể chuyển đổi VPN / tường lửa từ trong ứng dụng Lockdown
  • Bỏ qua bản dùng thử và các ứng dụng sẽ chạy thoải mái
Nếu cần chi tiết hơn, bạn có thể xem qua video ngay dưới đây:


Vậy là xong rồi, rất đơn giản và nhanh gọn, đúng không nào? Đây là một cách giải quyết tạm thời tốt cho các sự cố SDK của iOS và ứng dụng sẽ hoạt động với mọi ứng dụng đang gặp sự cố như hiện tại.

Nếu bạn không còn cần ứng dụng Lockdown ngay sau khi Facebook giải quyết vấn đề nữa, bạn chỉ cần xóa ứng dụng và bản thân ứng dụng này cũng sẽ tự xóa cấu hình VPN đã thiết lập trước đó.



Theo The Verge.​
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom