Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (11/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3397 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp một số trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá thời gian ngắn dành cho smartphone Android. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như Reporter; Evertale; RowRow; Coloring Diorama; 7Days Mystery; Demon Warrior Premium; Memo Box; Prison Run and Gun; Golf Peaks; Prune... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ Reporter: 6K (Reg. 40K) / Tựa game cực kỳ hấp dẫn từ AGaming Studio, được pha lẫn giữa thể loại giải đố và kinh dị Reporter mang đến cho người chơi những cảm giác hồi hộp khó tả cùng các tình tiết hấp dẫn trong game. Lưu ý, nếu bạn yếu tim hoặc sức khỏe tinh thân không được tốt thì nên suy nghĩ trước khi chơi!


TẢI VỀ Infamous Machine: 23K (Reg. 69K) / Đây là một tựa game thuộc thể loại point-and-click với nội dung vui nhộn, kể về chuyến phiêu lưu về quá khứ của cậu bé Kelvin cùng nhiệm vụ giúp các thiên tài như Ludwig van Beethoven, Isaac Newton hay Leonardo da Vinci hoàn thành sớm những công trình vĩ đại của họ.


TẢI VỀ Evertale: FREE (Reg. 6K) / Cứ mỗi 100 năm, thế giới Erden lại phải gánh chịu một thảm họa diệt vong mang tên Pandemonium, tuy nhiên mối đe dọa này lại đột nhiên quay trở lại sớm hơn sau lần gần nhất 18 năm trước. May mắn là bộ tứ anh hùng trẻ tuổi đã lên đường thực hiện nhiệm vụ chấm dứt hoàn toàn tai ương cho vùng đất Erden cùng với những linh thú thu phục được. Theo đó, nhiệm vụ của bạn là phải đảm bảo rằng họ đủ sức để đối đầu với mối nguy hiểm gặp phải trên hành trình, thu phục, huấn luyện và phát triển hơn 180 sinh vật nhằm hỗ trợ chiến đấu, giải phóng thế giới Erden khỏi hiểm họa Pandemonium.



TẢI VỀ Memory Game - Official: FREE (Reg. 6K) / Đây là một tựa game hỗ trợ rèn luyện kỹ năng nhớ, yêu cầu người chơi phải một loạt các hình mẫu sau đó điền lại vào các ô tương ứng sao cho trùng với mẫu ban đầu trong khoảng thời gian nhất định.



TẢI VỀ RowRow: FREE (Reg. 20K) / Tựa game RowRow được pha trộn yếu tố tính toán số học với các hình dạng hộp khác nhau, điểm khó nhất là bạn phải tìm ra quy luật của mỗi màn chơi để giải các câu đố.


TẢI VỀ Coloring Diorama (Paid) : Color by Number: FREE (Reg. 20K) / Tựa game này có thể mang lại màu sắc cho thế giới của bạn, giúp giải tỏa căng thẳng bằng cách tô màu vào những bản vẽ phác thảo với nhiều chủ đề như động vật, cặp đôi dễ thương, hay thậm chí là những chuyến phiêu lưu đậm chất trừu tượng nữa nhé.


TẢI VỀ 7Days : Mystery Puzzle Interactive Novel Story: 45K (Reg. 87K) / Tựa game theo dạng kể truyện, hình ảnh minh họa đặc sắc kết hợp với những đoạn hội thoại ngắn có thể giúp bạn rèn luyện khả năng ngoại ngữ (đọc và nghe) cực tốt.


TẢI VỀ Maze Swap - Think and relax: 23K (Reg. 46K) / Maze Swap thách thức bạn tạo các đường dẫn kết nối tất cả các mục tiêu với nhau bằng cách sử dụng một tập các phần được xác định trước nhưng bị giới hạn số lượng nhé.


TẢI VỀ Demon Warrior Premium - Stickman Shadow Action RPG: FREE (Reg. 45K) / Một trong những tựa game chiến đấu nhập vai nhân vật người que "stick man" cực kỳ hấp dẫn, mang lại cho các bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất với những chiến binh bóng ma và chiến đấu bằng kỹ năng của mình.


TẢI VỀ Memo Box - Criptex Memory game: 23K (Reg. 46K) / Thêm một tựa game giải đố nữa nhưng thay vì lấy chủ đề về các hình hộp, người chơi sẽ thực hiện tính toán và tìm ra mã khóa của các loại két sắt hay sổ ghi chép được bảo vệ bằng mật mã.


TẢI VỀ Prison Run and Gun: FREE (Reg. 30K) / Prison Run and Gun thuộc thể loại game platformer retro với lối chơi hiện đại. Nhiệm vụ mà bạn cần thực hiện là giúp một phạm nhân vượt qua 30 thử thử thách khó khăn và trốn thoát khỏi nhà tù thành công!


TẢI VỀ Golf Peaks: 41K (Reg. 67K) / Trong tựa game Golf Peaks, bạn sẽ phải vắt óc suy nghĩ để tìm ra cách đánh trái bóng trúng lỗ trên những sân golf tí hon với nhiều loại địa hình và thử thách khác nhau.


TẢI VỀ Icewind Dale: Enhanced Edition: 115K (Reg. 239K) / Nếu như bạn là một fan hâm mộ của dòng game Diablo, mình chắc chắn rằng Icewind Dale: Enhanced Edition sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chiếc smartphone của bạn.


TẢI VỀ inbento: 41K (Reg. 67K) / Trong inbento, bạn sẽ được học hỏi thêm nhiều công thức nấu ăn độc đáo thông qua những nhiệm vụ phải hoàn thành trong thời gian quy định. Mục đích chính mà bạn cần thực hiện là theo dõi khay đồ ăn mẫu, sau đó làm lại sao cho giống 100%.


TẢI VỀ Earthlings Beware!: 6K (Reg. 30K) / Những con robot từ ngoài không gian đang xâm chiến trái đất. Chạy trốn là cách duy nhất giúp bạn sống sót và lên kế hoạch tiêu diệt chúng sau này. Hãy thu thập thật nhiều lõi công nghệ và tìm cách cứu lấy hành tinh xinh đẹp này nhé.


TẢI VỀ TileStorm: 29K (Reg. 87K) / Từng tạo nên một cú hit lớn trên cả iPhone và iOS, được so sánh với Angry Birds, do khả năng gây nghiện cao và nhiều mức độ thử thách trong game.


TẢI VỀ Last Day Survivors ( zombie shooter TDS ): 28K (Reg. 92K) / Last Day Survivors là tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống (TDS), kết hợp yếu tố kinh dị sinh tồn cực kỳ thú vị. Trong game bạn sẽ vào vai một trong những người sống sót sau ngày tận thế và cố gắng sinh tồn trong thế giới đầy xác sống này.



TẢI VỀ Super Soccer Champs Classic: 43K (Reg. 87K) / Trong Super Soccer Champs Classic, bạn sẽ được trải nghiệm những đường bóng đá lạ mắt, lối chơi tốc độ nhanh và tận hưởng bầu không khí bóng đá cuồng nhiệt trên sân cỏ.


TẢI VỀ Bridge Constructor Medieval: 22K (Reg. 39K) / Bridge Constructor Medieval yêu cầu người chơi phải sử dụng các vật liệu bị giới hạn số lượng để lắp ghép thành cây cầu sao cho các phương tiện giao thông qua lại một cách an toàn.


TẢI VỀ Sudden Warrior Plus (Tap RPG): FREE (Reg. 20K) / Đây là một tựa game nhập vai hành động khá thú vị, có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm vui nhộn và ly kỳ mà bạn chưa từng có trong bất kỳ trò chơi nào khác.


TẢI VỀ Toby: The Secret Mine: 22K (Reg. 90K) / Tựa game có lối chơi cùng phong cách đồ họa khá giống với LIMBO, người chơi sẽ phải vận dụng khả năng tư duy, cùng tính logic để giải quyết những khúc mắt mà màn chơi đặt ra để có thể tiếp tục khám phá những khu vực bí ẩn phía trước.


TẢI VỀ Bridge Constructor Portal: 55K (Reg. 109K) / Nhiệm vụ chính của bạn trong tựa game này là xây dựng nên một chiếc cầu vững chắc để có thể đưa những phương tiện di chuyển vượt qua và đến được đích mà màn chơi yêu cầu. Tuy khá đơn giản, nhưng cách thực hiện lại không hề đơn giản tí nào khi mà bạn cần phải cân nhắc làm sao có thể dựng nên một câu cầu với mức chi phí thấp nhất có thể mà những chiếc xe có thể vượt qua một cách an toàn.


TẢI VỀ Prune: 23K (Reg. 92K) / Prune - tựa game giải đố nhẹ nhàng, bạn sẽ được hòa nhập vào một thế giới vô cùng yên bình. Nội dung trò chơi tập trung khai thác nét đẹp và sự thư giãn với thú vui trồng cây cảnh, vốn được coi là vô cùng khó nhọc và cần đầu tư nhiều tâm sức. Chỉ với một động tác đơn giản là lướt qua lướt lại trên màn hình điện thoại, bạn sẽ tự tay mình trồng và tạo dáng cho từng loại cây, biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực thụ. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý cảnh giác và đề phòng các mối nguy hại cũng như chướng ngại vật tồn tại ngay trong thế giới xung quanh.


TẢI VỀ My Little Star VIP : Idol Maker: FREE (Reg. 21K) / My Little Star VIP : Idol Maker cho phép bạn tạo ảnh nền và ảnh đại diện theo phong cách chibi cực kỳ dễ thương. Nhà phát triển cung cấp sẵn một thư viện phụ kiện mẫu để bạn chọn lựa, bao gồm kiểu tóc, quần, áo, phụ kiện trang trí v.v...


TẢI VỀ RUNNING HERO(VIP): FREE (Reg. 19K)



TẢI VỀ Cannon Conquest (ALL UNLOCKS): 31K (Reg. 52K)


TẢI VỀ Isometric Squares - puzzle ²: FREE (Reg. 30K) / Đây là một tựa game giải đố mang tính logic cao, yêu cầu bạn phải di chuyển và sắp xếp các ô vuông sao cho phù hợp với vị trí bỏ trống trong mỗi màn chơi. Càng lên level cao thì độ khó càng tăng lên nhưng thời gian để bạn suy nghĩ sẽ không thay đổi nhé.


TẢI VỀ Legend Guardians: Epic Heroes Fighting Action RPG: FREE (Reg. 64K) / Tựa game nhập vai khá vui nhộn với góc nhìn top-down đặc trưng, người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm đang thực hiện chuyến hành trình nhằm đánh bại các thế lực đen tối để giải cứu cho vương quốc. Xuyên suốt chuyến hành trình bạn sẽ gặp gỡ được những người đồng đội với và cùng họ kề vai chiến đấu vượt qua những trở ngại nguy hiểm nhất.


TẢI VỀ Star Vikings Forever: 46K (Reg. 116K) / Trong Star Vikings Forever, nhiệm vụ chính của bạn là xây dựng một đội quân riêng bao gồm những chiến binh người Viking, sau đó trinh phục những vùng đất mới trong thiên hà và giải đáp các câu đố đầy với độ khó tăng dần qua mỗi màn chơi.


TẢI VỀ Train Simulator PRO 2018: 64K (Reg. 112K) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải điều khiển những đoàn tàu đưa đón người dân tới các thành phố khác nhau một cách an toàn, sử dụng số tiền vé thu được để nâng cấp hoặc mua một đoàn tàu mới.



TẢI VỀ Whispering Willows: 46K (Reg. 116K) / Đây là một tựa game kinh dị kết hợp với yếu tố giải đố qua bài cực hay. Nhiệm vụ chính bạn cần thực hiện là giúp một cô gái trẻ khám phá những bí ẩn trong tòa lâu đài để tìm kiếm người cha bị mất tính của mình.


TẢI VỀ Zombie Avengers: ( Dreamsky ) Stickman War Z: FREE (Reg. 6K) / Đây là một trong những trò chơi hành động side-scrolling hay nhất năm 2016. Sở hữu những kỹ năng đẹp mắt, các trận chiến gây cấn của tương lai, khi mà thế giới tràn ngập thây ma sống.


TẢI VỀ Aces of the Luftwaffe - Squadron: Extended Edition: 94K (Reg. 188K) / Aces of the Luftwaffe là tựa game bắn máy bay với thiết kế đẹp mắt dành cho thiết bị Android, đặc biệt là bạn có thể chơi mà không cần sử dụng đến kết nối internet.


TẢI VỀ LASERBREAK - Physics Puzzle: FREE (Reg. 8,5K) / Nhiệm vụ của bạn trong tựa game này là điều khiển một trái bóng vượt qua các địa hình khó khăn, sử dụng tia laser để kích hoạt công tắc hoặc đốt cháy vật cản phía trước.


TẢI VỀ HEXASMASH • Wrecking Ball Physics Puzzle: FREE (Reg. 6,5K) / Tựa game có lối chơi gần giống như Angry Birds, nhưng thay vì sử dụng những chú chim điên để bắn vào các mục tiêu định, người chơi sẽ thả những trái bóng vào vị trí tốt nhất để lăn xuống và kích hoạt các cơ quan khác trong mỗi màn.


TẢI VỀ Levelhead: 109K (Reg. 162K) / Trong Levelhead, bạn sẽ phải đương đầu với các rủi ro luôn rình rập trong game, vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm được bố trí hoàn hảo và tận dụng mọi kỹ năng cũng như sự khéo léo của mình để vượt qua mỗi màn chơi.


XEM THÊM: Mời tải về 20 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 11/7

TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom