Cách nhận miễn phí Watch Dogs 2 ngay khi sự kiện Ubisoft Forward bắt đầu phát sóng trực tiếp

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3523 #1

Bắt đầu từ 1h30 sáng ngày 13/7 (theo giờ Việt Nam), sự kiện Ubisoft Forward sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông xã hội YouTube, Twitch, Twitter hay Mixer v.v.... Bên cạnh việc cung cấp cho người xem nhiều thông tin hữu ích về các bản cập nhật và những tựa game mới ra mắt sắp tới, hãng Ubisoft còn tặng miễn phí bản sao của Watch Dogs 2 cùng với một số phần quà bí ẩn khác trong khuôn khổ diễn ra sự kiện kéo dài 2 tiếng. Dưới đây là cách để bạn nhanh chóng nhận những phần quà này ngay khi luồng livestream bắt đầu nhé.

UPDATE: Sự kiện đã kết thúc!

"Watch Dogs 2 là phiên bản tiếp theo của Watch Dogs (phát hành năm 2014) do hãng Ubisoft phát triển, xây dựng dựa trên những điểm mạnh từ phiên bản trước đó và cải thiện các khía cạnh thiếu chiều sâu nhằm cung cấp một trải nghiệm tốt hơn cho game thủ. Game lấy bối cảnh tại San Francisco, thành phố được mệnh danh là "thiên đường" dành cho tội phạm! Theo đó, bạn sẽ hóa thân thành Marcus Holloway, thành viên trong nhóm hacker mang biệt danh Dedsec với nhiệm vụ đánh sập mạng lưới Blume Corp (một tổ chức chuyên theo dõi, đánh cắp và buôn bán dữ liệu người dùng)."

Để nhận miễn phí Watch Dogs 2, bạn có thể truy cập trực tiếp trang phát sóng sự kiện Ubisoft.com/Forward (tìm đến mục Get Rewards) hoặc thông qua trình quản lý UPlay. *Lưu ý rằng, bạn cần chắc chắn đã đăng nhập tài khoản Ubisoft trước đó nhé.


Trong trường hợp, nếu xem trên Twitch và muốn nhận game miễn phí ngay tại đây, bạn cần kết nối tài khoản Twitch với Ubisoft để xác nhận quyền sở hữu trò chơi. Bạn có thể thực hiện thao tác đăng ký và liên kết cả hai tài khoản qua địa chỉ sau: Ubisoft Drops.


Gói quà tặng bao gồm Watch Dogs 2 (1 phút sau khi bắt đầu xem livestream), Assassin's Creed Valhalla Moonlight (20 phút sau khi bắt đầu buổi livestream), The Division 2 Apparel Cache Key Pack (30 phút sau khi bắt đầu buổi livestream) và Watch Dogs Legion Ubisoft Forward Jacket (40 phút sau khi bắt đầu buổi livestream). Các phần quàn này sẽ được mở khóa theo mốc thời gian diễn ra sự kiện trực tuyến, riêng với bản sao miễn phí của Watch Dogs 2 sẽ được gửi đến tài khoản của bạn trong ngày sau khi sự kiện kết thúc.

TECHRUM.VN / NGUỒN: GAMINGPH

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

cocacolavt123

New Member
Tham gia
17/1/20
Bài viết
13
Được thích
2
#2
Đăng nhập vào Ubisoft cứ bị báo "You're blocked from logging in due to repeated failed attempts. Please come back later. " là như nào nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom