Tổng hợp ứng dụng và trò chơi nổi bật nhất trên App Store (07/7 - 13/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2138 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đã cập nhật đầy đủ các app, game nổi bật nhất trong tuần vừa qua dành cho thiết bị iOS. Trong đó bao gồm một số ứng dụng hấp dẫn như Barefoot World Atlas; Beat Maker Go; Sleep++; Post-it; Gladiabots; Dirt Bike Unchained; Pocket World 3D; Tiny Decks & Dungeons... Dưới đây là danh sách tổng hợp kèm mô tả chi tiết để các bạn tham khảo trước khi tải về dùng thử nhé.


Barefoot World Atlas (5 Ratings)

Với ứng dụng Barefoot World Atlas, bạn có thể đi du lịch vòng quanh thế giới mà không cần phải mất tới 80 ngày đâu nhé! Quả địa cầu 3D sống động này có thể xoay 360 độ để bạn thỏa sức khám phá các lục địa, quốc gia, nền văn hóa và hệ động thực vật bản địa với những nội dung quan trọng nhất.

APP STORE: Barefoot World Atlas (109K/IAP)
PLAY STORE: Barefoot World Atlas (FREE/IAP)



Ecosia - Trees & Privacy (816 Ratings)

Ecosia là một công cụ tìm kiếm được thiết kế nhằm mục đích quyên góp 80% doanh thu từ quảng cáo hiển thị và liên kết tiếp thị cho các dự án trồng cây trên toàn cầu. Nhà phát triển ứng dụng đã kết hợp với các nhóm bảo tồn trong đó có World Vision International và Jane Goodall Institute v.v... cùng nhau trồng được hơn 85 triệu cây xanh ở các quốc gia như Brazil, Ghana, Madagascar, Maroc, Peru, Senegal và Tanzania.

Ưu điểm của Ecosia bao gồm, áp dụng công nghệ từ công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft, sau đó sẽ nhận được doanh thu quảng cáo mỗi lần bạn tìm kiếm một thứ gì đó trên trình duyệt này.

APP STORE: Ecosia - Trees & Privacy (FREE/IAP)
PLAY STORE: Ecosia - Trees & Privacy (FREE/IAP)


Coursera: Learn new skills (2K Ratings)

Ứng dụng Coursera: Learn new skills sẽ mang đến cho bạn các lớp học, chứng chỉ và chương trình có cấp bằng của gần 12 lĩnh vực, từ khoa học dữ liệu, công nghệ thông tin cho đến nghệ thuật và khoa học nhân văn. Nhờ hợp tác với 150 trường đại học tại 29 quốc gia, Soursera sẽ giúp bạn tham gia nhiều lớp học trực tuyến uy tín của Stanfold, Duke hay Yale v.v...

APP STORE: Coursera: Learn new skills (FREE/IAP)
PLAY STORE: Coursera: Learn new skills (FREE/IAP)



Beat Maker Go - Make Music (2.8K Ratings)

Beat Maker Go là ứng dụng bộ điều khiển trống điện tử tuyệt đỉnh sẽ tạo cơ hội cho bạn đánh nhịp và sản xuất các bản nhạc ngay lập tức. Thư viện thiết lập sẵn cung cấp các gói âm thanh mới nhất theo các thể loại EDM khác nhau: Trap - Dubstep - Drum-n-Bass - House - Hip-Hop v.v...

APP STORE: Beat Maker Go - Make Music (FREE/IAP)
PLAY STORE: Beat Maker Go - Make Music (FREE/IAP)


Sleep++ (8 Ratings)

Với Sleep++, người dùng có thể kết hợp thiết bị chạy hệ điều hành iOS của họ với Apple Watch để sử dụng như một thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe và hoạt động thể dục thể thao của người dùng. Điểm mạnh của Sleep++ là ít tiêu tốn thời lượng pin của máy, đồng thời có khả năng đồng bộ và lưu trữ dữ liệu của bạn vào bộ HealthKit trên iOS.

APP STORE: Sleep++ (FREE/IAP)
PLAY STORE: Sleep++ (FREE/IAP)



Trala: Learn Violin (11 Ratings)

Vĩ cầm được mệnh danh là một trong những loại nhạc cụ khó học nhất, và tất nhiền thì học phí cũng cao và người chơi phải bỏ nhiều công sức để rèn luyện. Tuy nhiên, ứng dụng Trala: Learn Violin sẽ giúp bạn mở rộng lượng kiến thức âm nhạc về loại nhạc cụ này hơn thông qua những bài tập được tập trung vào cách truyền đạt và tiếp cận tuyến tính. Có thể kể đến như cách cầm đàn violin đúng kỹ thuật, tập chơi theo nhịp, mô phỏng lại theo các đoạn clip ngắn v.v...

APP STORE: Trala: Learn Violin (FREE/IAP)
PLAY STORE: Trala: Learn Violin (FREE/IAP)



Post-it (4 Ratings)

Post-it là một ứng dụng kiểu ghi chú dính kỹ thuật số, bạn chỉ cần ghi lại bất kỳ nội dung gì sau đó đưa vào những chiếc bảng kỹ thuật số để thay đổi kích thước nếu cần. Ngoài ra, việc chia sẻ các ghi chú này cũng rất dễ dàng, bạn có thể xuất ra các file PDF hoặc biến chúng thành thẻ trong Trello, tạo bản thuyết trình với PowerPoint hoặc bảng tính Excel nữa nhé.

APP STORE: Post-it (FREE/IAP)
PLAY STORE: Post-it (FREE/IAP)



Gladiabots (1 Rating)

Trong Gladiabots, bạn cần vận dụng đầu óc chiến lược khôn khéo để nắm giữ và kiểm soát các điểm trên bản đồ, nghiền nát kẻ thù và thu thập tài nguyên trong game đấu trường nặng mùi kim loại này. Biệt đội robot bé nhỏ của bạn không thể tự mình giành chiến thắng đâu, mà cần bạn chỉ huy nữa nhé. Điểm hay nhất là qua tựa game này bạn sẽ học được cách lập trình vòng lặp và lệnh logic cùng các cách điều kiện khác nhau.

APP STORE: Gladiabots (109K/IAP)
PLAY STORE: Gladiabots (FREE/IAP)


Early Worm (89 Ratings)

Early Worm thuộc thể loại game đi cảnh nhưng được thiết kế với phong cách hoàn toàn mới, lối chơi dựa trên cơ chế vật lý và kết hợp nhiều yếu tố vui nhộn để bạn chơi cùng bạn bè hoặc người thân của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong game là giúp chú sâu thu thập tất cả những trái táo trong màn chơi hiện tại để mở khóa sang màn tiếp theo.

APP STORE: Early Worm (FREE/IAP)
PLAY STORE: Early Worm (FREE/IAP)


Dirt Bike Unchained (121 Ratings)

Dirt Bike Unchained là tựa game đua motor mạo hiểm do hãng nước tăng lực Red Bull phát hành, phù hợp cho những ai vừa yêu thích tốc độ, vừa muốn trải nghiệm cảm giác mạnh trên các đường đua có địa hình phức tạp. Mặc dù đồ họa không quá đặc biệt, nhưng với số lượng đường đua đa dạng, địa hình phong phú, hệ thống âm thanh và hiệu ứng sinh động đã giúp mang đến sự lôi cuốn cho người chơi. Bên cạnh đó, việc sử dụng thiết kế màn hình dọc cũng tạo nên điểm khác biệt giữa Dirt Bike Unchained khi so sánh cùng các tựa game đua xe khác.

APP STORE: Dirt Bike Unchained (FREE/IAP)
PLAY STORE: Dirt Bike Unchained (FREE/IAP)


RogueJack: Roguelike BlackJack (34 Ratings)

Tựa game RogueJack được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai mang phong cách retro với bài blackjack, hệ thống chiến đấu của game tuân theo những quy tắc căn bản của trò chơi bài phổ biến này. Nếu bạn bắt gặp 1 con rắn khổng lồ, cả 2 sẽ chạm trán với nhau trong một trận đấu bài đầy gay cấn. Ai đạt được điểm gần với 21 nhất mà không vượt quá số đó thì sẽ tấn công trước.

APP STORE: RogueJack: Roguelike BlackJack (FREE/IAP)
PLAY STORE: RogueJack: Roguelike BlackJack (FREE/IAP)


Pocket World 3D -unique puzzle (12.3K Ratings)

Trong game Pocket World 3D, bạn sẽ được thưởng thức các màn chơi giải đố cực kỳ thư giãn, có cơ hội đi du lịch khắp thế giới nhờ mô hình 3D của các địa điểm nổi tiếng trên toàn cầu. Không gian âm thanh êm dịu trong game giúp bạn tập trung khi bắt tay vào lắp ráp mô hình, những mô hình này sẽ giới thiệu các địa danh như ngôi làng cối xay gió ở Hà Lan, nhiều thắng cảnh nổi tiếng ở các thành phố như London, Kyoto, Sydney và các hòn đảo thiên đường như Mauritius.

APP STORE: Pocket World 3D -unique puzzle (FREE/IAP)
PLAY STORE: Pocket World 3D -unique puzzle (FREE/IAP)


Tiny Decks & Dungeons (65 Ratings)

Tháp bóng tối đầy quái vật đang xuất hiện trên khắp vùng đất, một anh hùng trẻ tuổi nổi dậy không đi theo gia đình anh ta và lên đường tìm ra nguồn gốc của cái ác này. * Trò chơi theo lượt đơn giản và nhanh chóng * Cơ chế trò chơi độc đáo * Bắt và gây giống quái vật! * Tùy chỉnh ngôi làng của bạn.

APP STORE: Tiny Decks & Dungeons (FREE/IAP)
PLAY STORE: Tiny Decks & Dungeons (FREE/IAP)


Path to Mnemosyne (N/A)

Một cô gái với đôi chân trần, một đường hầm vô tận và hàng loạt câu hỏi hóc búa, bạn phải suy tính đến mọi khả năng thì mới có thể đi dến tận dùng của tựa game Path to Mnemosyne cực kỳ thú vị này. Thế giới ảo ảnh trong cuộc phiêu lưu độc đáo trông giống như một bản phác họa sống động, siêu thực được vẽ bằng bút chì. Hãy kích hoạt các công tắc, bước qua những cánh cổng dịch chuyển tức thì và lật chính con đường đó để đi tiếp.

APP STORE: Path to Mnemosyne (109K/IAP)
PLAY STORE: Path to Mnemosyne (119K/IAP)


XEM THÊM: KOF AllStar - Quyền Vương Chiến và FPT Play đang được Apple bình chọn làm "Best of the Week" tuần này

TECHRUM.VN
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom