Xiaomi Youpin gây quỹ cho smartphone Qin AI dành cho trẻ em với thiết kế giống máy GameBoy

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1891 #1


Trong thời gian gần đây, Xiaomi gần đây đã tung ra rất nhiều sản phẩm mới trên trang gây quỹ cộng đồng Youpin của mình. Mới đây, hãng đã tiếp tục gọi vốn cho dự án điện thoại Qin AI mới, nhắm vào đối tượng người dùng là trẻ em ở Trung Quốc

Về mặt thiết kế, chiếc Qin AI sẽ có vẻ ngoài khá giống các máy console GameBoy, thay vì giống như một chiếc điện thoại. Thiết bị chỉ sở hữu cnút điều hướng và không có các phím số. Bên trên sẽ là một màn hình vuông, với độ phân giải 240x240 pixel.


Được biết, Qin AI sẽ sở hữu các kết nối cơ bản như Wi-Fi và Bluetooth 4.2. Thêm vào đó, thiết bị cũng chạy trên giao diện tùy biến từ Android cùng viên pin dung lượng 1150mAh.


Tuy nhiên, thiết bị này sẽ không có khay SIM vật lý, thay vào đó, nhà sản xuất đã tích hợp eSIM cho thiết bị để gọi điện cũng như sử dụng dữ liệu. Qin AI cũng sở hữu kết nối GPS để các bậc phụ huynh có thể theo dõi con cái mình từ xa.

Về cơ bản, chúng ta có thể tạm gọi đây là một mẫu "smartphone" dành cho trẻ em, khi sở hữu rất nhiều tính năng thông minh. Được biết, mẫu Qin AI sẽ được bán ra với giá 399 Yuan (khoảng 1.3 triệu đồng) với 2 tùy chọn màu sắc là Đen và Hồng.



Theo: GizmoChina
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#2
đẹp phết nhờ. cơ mà làm cho 1 em nokia hoặc feature phone thấy ok hơn
 
Top Bottom