Cách tắt âm quảng cáo khi nghe nhạc trên Spotify, không cần đăng ký gói Premium

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2765 #1

Thông thường, để mở khóa tính năng nâng cao và loại bỏ quảng cáo trên Spotify, bạn sẽ phải đăng ký gói Premium tùy theo mức giá mà nhà cung cấp dịch vụ quy định. Tuy nhiên, trong bài viết này mình xin chia sẻ một cách giúp bạn tắt các âm thanh quảng cáo từ ứng dụng mà không cần nâng cấp lên tài khoản trả phí.

Lưu ý: Với mức giá khá tốt (19K/tuần hoặc 65K/tháng) thì bạn vẫn nên đăng ký gói Premium để trải nghiệm Spotify tốt hơn, đồng thời ủng hộ nhà phát triển trong nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ nhé!

Để tắt âm quảng cáo khi nghe nhạc bằng Spotify bạn thực hiện theo các thao tác sau:

B1: Tải về và cài đặt ứng dụng SpotMute - Mute ads cho thiết bị Android của bạn (miễn phí trên Google Play hoặc truy cập qua liên kết phía dưới)
B2: Mở Sotify, vào cài đặt nâng cao (biểu tượng bánh xe ở góc trên bên phải giao diện ứng dụng), tìm và kích hoạt mục Trạng thái Phát của thiết bị (cho phép các ứng dụng khác trên thiết bị của bạn nắm được bạn đang nghe gì)



B3: Chuyển sang SpotMute, bỏ qua yêu cầu của ứng dụng do đã kích hoạt từ B2, sau đó bật nút Mute Ads là xong.



Bây giờ bạn có thể tận hưởng các bài hát yêu thích của mình trên Spotify mà không bị làm phiền bởi các âm thanh quảng cáo nhé. Sau mỗi lần tắt âm quảng cáo, ứng dụng SpotMute sẽ ghi lại ở mục Tolal Ads Muted.

TECHRUM.VN / NGUỒN: SAMFANS

Xem thêm:
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom