Sony chính thức xác nhận kế hoạch thâu tóm mảng cảm biến ảnh của Toshiba

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1372 #1

Không còn là tin đồn nữa! Hôm nay Sony đã chính thức công bố việc họ đang đàm phán với Toshiba để thâu tóm mảng cảm biến CMOS với mục đích đẩy mạnh khả năng sản xuất và củng cố thêm vị thế dẫn đầu của mình trên thị trường sản xuất linh kiện camera, đặc biệt là các cụm cảm biến sử dụng trên smartphone.
Theo đó, hai công ty dự tính thỏa thuận sẽ đạt được vào cuối năm nay và chính thức quá trình chuyển giao vào cuối năm tài chính, kết thúc vào tháng 3, 2016. Tuy nhiên cả hai chưa đạt được con số cụ thể cho thương vụ này. Sau khi thương vụ kết thúc, Toshiba sẽ được chuyển giao vào hoạt động với công ty con với tên gọi Sony Semiconductor Corporation. Đối với Toshiba, thỏa thuận này sẽ cho phép các công ty "tập trung nguồn lực của mình dành cho các sản phẩm mà họ có lợi thế công nghệ cao", theo tuyên bố của Sony; Công ty hiện đang trải qua cuộc tái cơ cấu sau một vụ bê bối kế toán.

Một khi thâu tóm thành công mảng cảm biến của Toshiba, Sony sẽ khẳng định thêm vị trí mạnh mẽ của mình ở thị trường này, trước sự cạnh tranh gắt gao của các đối thủ khác, đặc biệt là Samsung. Hiện nay các hãng lớn đều dùng cảm biến của Sony trên các thiết bị của họ, bao gồm cả Apple với chiếc iPhone.

tdiddy.2
TechRum
Theo The Verge
 

phuhoa342002

New Member
Tham gia
17/9/15
Bài viết
214
Được thích
377
#2
chừg nào có chỉh tay......hãy đưa e trở về thời Sony Ecrisson
 

OhMyLED

New Member
Tham gia
20/10/15
Bài viết
70
Được thích
18
#3
ĐÙ, a ấy đang muốn mở rộng mảng cảm biến, nơi làm ra ăn nên lâu nay. Còn Smartphone thì chưa biết thế nào
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom