Samsung ra mắt màn hình gaming cong Odyssey G7 và G9 tại Việt Nam, giá từ 25tr789

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1749 #1

Odyssey G7 và G9 mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao bằng cách kết hợp màn hình với độ cong 1000R chưa từngco1, giúp người chơi đắm chìm trong các giây phút giải trí với các tính năng tốt nhất của một màn hình gaming.

Ông Suh Kyung Wook, Tổng Giám đốc Samsung Vina cho biết: “Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và phát triển để tạo ra những trải nghiệm chơi game thế hệ mới, đưa trải nghiệm chơi game trên màn hình Samsung lên một tầm cao mới. Màn hình Samsung Odyssey G7 và G9 là sự kết hợp tối ưu giữa độ cong, sự thoải mái để tăng tính cạnh tranh, mang đến cho game thủ hiệu năng cũng như trải nghiệm chơi game đỉnh cao.


Công nghệ màn hình tối tân cho trải nghiệm game đỉnh cao

Odyssey G7 và G9 mới sở hữu màn hình với độ cong 1000R, đỉnh cao mới của công nghệ màn hình cong trên thế giới, phù hợp hoàn hảo với tầm nhìn mắt người, cho trải nghiệm hình ảnh chân thật, trọn vẹn từng chi tiết.


Odyssey G7 có độ phân giải Wide Quad HD (WQHD; 2.560 × 1.440), tỷ lệ khung hình 16:9, độ sáng cực đại 600 cd/m2 và công nghệ chấm lượng tử QLED thể hiện màu sắc cực kỳ chính xác dưới bất kỳ loại ánh sáng nào. Trong khi đó, G9 có độ phân giải DQHD; 5.120 × 1.440), tỷ lệ khung hình 32:9, độ sáng cực đại 1000cd/m2 và đạt chuẩn HDR1000. Khả năng tái tạo chất lượng hình ảnh đỉnh cao của Odyssey G9 cùng công nghệ HDR10+ sẽ giúp nâng tầm trải nghiệm thị giác, độ phân giải cao giúp tăng cường độ sâu khung hình và hiển thị sắc màu hoàn hảo.

Các tính năng chuyên gaming giúp tăng sức cạnh tranh

Ngoài độ cong vô cùng ấn tượng, Odyssey G7 và G9 còn có những tính năng mạnh mẽ cho việc chơi game đỉnh cao, bao gồm tốc độ phản hồi 1ms giúp người chơi nắm bắt tình thế trong tích tắc, chuyển động chuột chính xác và khung hình rõ nét, không có hiện tượng bóng mờ. Tần số quét siêu tốc 240Hz RapidCurve hạn chế tối đa tình trạng giựt hình, mang đến những chuyển động chiến đấu mượt mà.


Ngoài ra, công nghệ G-Sync giúp đồng bộ hóa hình ảnh giữa GPU và màn hình, loại bỏ hiệu quả tình trạng xé hình, lặp hình và giựt hình thường thấy. Nhanh chóng giành chiến thắng với công nghệ AMD FreeSync Premium Pro giúp ổn định các khung hình phức tạp nhất, tăng cường lợi thế cạnh tranh khi thi đấu đỉnh cao.


Không chỉ có phần cứng mạnh mẽ cho việc chơi game, Odyssey G7 và G9 còn được chứng nhận là màn hình cong 1000R hiệu suất cao tốt nhất thị trường màn hình máy tính với chứng nhận ‘Eye Comfort’ bởi TÜV Rheinland. Qua đó, thị giác của người dùng sẽ được bảo vệ tối đa khi sử dụng chiếc màn hình này.

Thiết kế mang đậm chất lương lai

Samsung cũng kết hợp các yếu tố thiết kế tương lai dựa trên quan sát xu hướng thị trường và thu thập phản hồi từ người tiêu dùng. Thiết kế lõi chiếu sáng vô cực với 52 màu sắc và 5 chế độ hiển thị màu dành cho mặt sau màn hình làm nổi bật không gian chơi game, giải trí. Góc nhìn hoàn hảo nhờ chân đế linh hoạt, dễ dàng xoay, gập hay điều chỉnh độ cao theo mong muốn. Được trang bị đa dạng cổng kết nối, màn hình có khả năng kết nối thuận tiện với nhiều thiết bị khác nhau.


Game thủ sẽ có các lựa chọn kích thước đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu từ game đến giải trí, từ 27” và 32” cho Odyssey G7 đến 49” cho G9.

Thông tin về chương trình đặt trước cùng ưu đãi hấp dẫn

Samsung Odyssey G7 và G9 sẽ chính thức cho khách hàng đặt trước từ ngày 16/7 đến ngày 30/7/2020 với các ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, trong thời gian đặt trước, người dùng sẽ được giảm 35% trực tiếp vào giá bán. Đặc biệt, khách hàng đặt trước Odyssey G9 sẽ được nhận thêm nón của đội game nổi tiếng thế giới T1 với chữ ký của game thủ hàng đầu Faker (số lượng quà tặng có hạn).


Sản phẩm sẽ được chính thức mở bán tại các cửa hàng thiết bị điện tử tại Việt Nam, với giá bán lẻ đề nghị như sau:
  • Odyssey G7 27”: 25.789.000 VNĐ
  • Odyssey G7 32”: 26.789.000 VNĐ
  • Odyssey G9 49”: 55.550.000 VNĐ

Thông tin chi tiết về chương trình đặt trước màn hình Odyssey, vui lòng truy cập: Ưu Đãi 35% Khi Đặt Trước Tuyệt Tác Odyssey | Samsung VN

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tại buổi ra mắt màn hình Odyssey G7 và G9 tại Việt Nam:











Theo Samsung.​

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom