Xem Geralt of Rivia và Superman build PC

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1071 #1


Làm gì có chuyện Witcher và Supeman build PC, chỉ là Henry Cavill thôi.

Henry Cavill biết chính xác mọi người nghĩ về mình như thế nào: cơ bắp to, cằm ấn tượng, nụ cười của ngôi sao điện ảnh, và ngồi một mình chơi game PC cả ngày, đó là điều mà anh ấy nói với trang GQ rằng mình thích làm nhất.

Đúng vậy, diễn viên nổi tiếng với vai Witcher (và Superman) là một game thủ PC cuồng nhiệt, và hôm nay anh ta đã “tận dụng” đại dịch COVID-19 để chứng minh điều đó với người hâm mộ bằng cách thực hiện lời hứa năm ngoái, là build một bộ PC theo cách “quyến rũ nhất” có thể tự làm tại nhà.


Rõ ràng là âm nhạc và lời mô tả của Henry Cavill nghe là thấy hấp dẫn rồi: “Đây không phải nội dung dành cho mọi người… khán giả nên cân nhắc trước khi xem. Bạn có thể sẽ thấy những thứ mình chưa thấy bao giờ".

Quan trọng là khi Cavill lắp sai một vài thứ trong quá trình vừa build vừa xem hướng dẫn, anh đã thừa nhận và sửa lại vào sáng mai.

Trong trường hợp bạn vẫn chưa tin rằng Cavill là một fan bự của game PC, bạn có thể xem thêm video dưới đây, có nói đến việc anh ấy đã chọn tảng PC thay vì console (2:30), hoặc việc anh suýt bỏ lỡ cơ hội đóng Superman vì quá bận chơi WoW (1:40). Hoặc xem anh ấy đóng The Witcher để xem anh nhập vai vào nhân vật game yêu thích như thế nào.


Xem thêm:


Tham khảo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom