Light of Thel - Thời Hoàng Kim và UFC Play đang được Apple bình chọn làm "Best of the Week" tuần này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2649 #1

Hiện tại, Apple đã bình chọn ứng dụng giải trí trực tuyến UFC Play (ứng dụng phát trực tiếp các giải đấu thể thao MMA lớn trên thế giới) và Light of Thel (tựa game phiêu lưu hành động, lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng vô cùng rộng lớn) làm "Best of the Week" tuần này. Dưới đây là thông tin chi tiết kèm video giới thiệu, mời các bạn cùng tham khảo và tải về trải nghiệm thử nhé.

Light of Thel-Glory of Cepheus (1.4K Ratings/#16 in Adventure)

Light of Thel-Glory of Cepheus là tựa game phiêu lưu hành động, lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng vô cùng rộng lớn. Nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, đầy màu sắc và tạo hình nhân vật theo phong cách anime cực kỳ dễ thương, kết hợp cùng nhiều chế độ chơi giúp thỏa mãn mọi nhu cầu của bạn.

Trong game, bạn sẽ được chọn lựa giữa 5 hệ phái nhân vật khác nhau, bao gồm Chiến binh có sức chống chịu sát thương đáng kinh ngạc; Pháp sư sở hữu khả năng gây sát thương diện rộng; Xạ thủ phù hợp cho những ai thích lối chơi đối kháng 1 vs 1; Thích khách với sở trường ám sát và Tư tế là một chuyên gia hỗ trợ tuyệt vời mà bất kỳ đội nhóm nào cũng cần đến. Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, giúp mang đến những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh các loại quái cơ bản thường thấy trong những tựa game hành động, Light of Thel-Glory of Cepheus còn có hệ thống BOSS siêu cấp và phó bản với nhiều phần thưởng hấp dẫn để người chơi khiêu chiến. Tuy nhiên, cần phải phối hợp thật tốt cùng đội nhóm, thành thạo kỹ năng của nhân vật để mang lại hiệu quả cao nhất trong mỗi trận đấu. (xem chi tiết về game tại đây)


Tính năng, đặc điểm của ứng dụng:
  • 5 hệ phái lớn, tùy ý thay đổi
  • Phó bản đội, trải nghiệm thú vị
  • Câu cá thư giãn, nhẹ nhàng thoải mái
  • Pet đồng hành dễ thương
  • Thời trang cá tính, khác biệt với số đông
TẢI VỀ:
UFC Play (11 Ratings/#4 in Sports)

Đây là một ứng dụng hoàn hảo dành cho người hâm mộ của UFC* và những ai yêu thích môn thể thao này. Truyền phát trực tiếp các sự kiện mỗi tuần trên kênh thể thao hàng đầu thế giới UFC FIGHT PASS, được tiếp cận thực tế hơn với bộ môn này thông qua thư viện video khổng lồ từ hơn 35 đối tác lớn nhất.

* UFC hay Ultimate Fighting Championship là một công ty quảng bá võ thuật hỗn hợp (MMA) của Mỹ có trụ sở tại Las Vegas, Nevada, được sở hữu và điều hành bởi Endeavour Group Holdings cùng với Silver Lake Partners, Kohlberg Kravis Roberts và MSD Capital thông qua Zuffa, LLC. Đây là công ty quảng bá MMA lớn nhất thế giới và có một số võ sĩ cấp cao nhất trong môn thể thao này trong danh sách của mình. UFC sản xuất các sự kiện thi đấu trên toàn thế giới giới thiệu mười hai hạng cân nặng (tám hạng cân cho nam và bốn cho phụ nữ) và tuân thủ Quy tắc thống nhất của võ thuật hỗn hợp. Tính đến năm 2020, UFC đã tổ chức hơn 500 sự kiện . Dana White là chủ tịch UFC từ năm 2001. Dưới sự quản lý của White, UFC đã phát triển thành một doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la nổi tiếng toàn cầu. (xem chi tiết hơn tại đây)


TẢI VỀ:

TECHRUM.VN

 
Top Bottom