OnePlus chính thức ra mắt OnePlus Nord 5G với ba camera, màn hình đục lỗ, chip Snapdragon 765G, giá khởi điểm 399 Euro (gần 10.7 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1724 #1

Sau một thời gian hé lộ, đúng 21:00 tối 21/7, OnePlus đã chính thức ra mắt OnePlus Nord 5G và lần đầu tiên trong các sự kiện ra mắt smartphone của OnePlus nói riêng và toàn cầu nói chung, mẫu máy này được ra mắt qua thực tế ảo (AR). Tuy nhiên, không phải mọi thiết bị được hỗ trợ xem AR nên OnePlus đã kết hợp cùng kênh YouTube Unbox Therapy trực tiếp sự kiện này.

Đầu tiên, CEO OnePlus Pete Lau đã điểm lại những thành tích của bộ đôi OnePlus 8 5G | 8 Pro 5G và các thông báo khác. Tiếp đến, anh đưa ra các tiêu chí của OnePlus khi thiết kế smartphone gồm camera, trải nghiệm nhanh và mượt, chất lượng.



Đồng thời, anh cũng cho biết mặc dù người dùng và người hâm mộ mong chờ smartphone màn hình gập nhưng rất tiếc là hiện hãng chưa thể sản xuất vì chưa đáp ứng các tiêu chí trên. Tuy nhiên, việc thực hiện cho smartphone này vẫn sẽ được tiến hành trong tương lai.

OnePlus Nord 5G

Tiếp đến, CEO Pete Lau chính thức giới thiệu OnePlus Nord 5G. Với OnePlus Nord 5G, máy sỡ hữu màn hình đục lỗ 6.44 inch, hỗ trợ tần số quét lên đến 90Hz như dòng OnePlus 7T | 8 series trước đây.



OnePlus Nord 5G sẽ có hai màu gồm Blue Marble và Gray Onyx. Cả hai màu sắc này theo OnePlus chia sẻ là lấy cảm hứng từ thế giới tự nhiên xung quanh ta.



Về mặt thiết kế của OnePlus Nord 5G, mọi chi tiết của máy đều được chăm chút kĩ lưỡng. Từ phần camera sau, đèn flash, camera trước, thậm chí cả khay SIM. tất cả đều có hình bầu dục đẹp mắt.

Phần camera sau lớp phủ PVD xung quanh vòng ngoài để bảo vệ mảng cảm biến và bảo vệ lớp hoàn thiện. Tiếp đến, máy sỡ hữu thanh trượt cảnh báo OnePlus đặc trưng trên các mẫu máy của hãng. Cuối cùng, máy đã được kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng trước khi đến tay người dùng.


OnePlus Nord 5G sỡ hữu chip Snapdragon 765G trên tiến trình 7nm, hỗ trợ kết nối 5G và mang lại tốc độ nhanh hơn 10%, đồ họa nhanh hơn 30% và tiết kiệm năng lượng tốt hơn 35% so với người tiền nhiệm.



Không chỉ là màn hình hỗ trợ tần số quét 90Hz, máy còn tần số quét tương tác màn hình (touch sampling rate) trên OnePlus 7T từ 135 Hz lên 180 Hz nhằm đáp ứng nhanh hơn cho mọi cử chỉ chạm và vuốt.



Máy cũng sỡ hữu nhiều mức cấu hình dung lượng nhằm đáp ứng những yêu cầu đa dạng từ người dùng và mức cao nhất lên đến RAM 12GB + ROM 256GB. OnePlus Nord 5G vẫn sẽ chạy OxygenOS trên nền tảng Android 10 quen thuộc của hãng.




OnePlus Nord 5G sỡ hữu cụm ba camera sau với ống kính chính 48MP f/1.75 (cảm biến Sony IMX586), ống kính góc siêu rộng 8MP f/2.25 với góc nhìn lên đến 119 độ và ống kính macro f/2.4. Máy cũng tích hợp cảm biến chiều sâu nhằm hỗ trợ tốt hơn việc chụp ảnh.



Vì sự kiện trực tiếp bằng AR nên việc xem ảnh như thế nào là điều bất khả thi nên OnePlus cũng đã công bố hai tấm ảnh chụp bằng camera sau của máy, mời các bạn xem qua:


Chuyển sang mặt trước, máy sỡ hữu cụm camera selfie kép với ống kính chính 32MP f/2.45 và ống kính góc siêu rộng 8MP f/2.45 với góc nhìn lên đến 105 độ.



OnePlus Nord 5G sỡ hữu dung lượng pin 4100 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30T cho khả năng sạc nhanh từ 0%-70% chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, điểm khá đáng tiếc chính là máy không hỗ trợ sạc không dây.



Phụ kiện

Sau OnePlus Nord 5G, OnePlus tiếp tục giới thiệu mẫu tai nghe true-wireless mới của hãng đã được đồn đoán từ cuối mùa xuân vừa qua, chính là OnePlus Buds. Điểm đặc biệt ấn tượng chính là khả năng sạc nhanh 10 phút cho 10 tiếng sử dụng.



OnePlus Buds đặc biệt ấn tượng với tổng thời gian sử dụng lên đến 30 tiếng, tích hợp khả năng khử tiếng ồn môi trường, điều vốn rất phổ biến ở thời điểm hiện nay.



Ngoài ra, tai nghe còn đạt chứng nhận khả năng chống mồ hôi và nước nhẹ nhàng IPX4 nên khi tập luyện thể thao hay bất chợt gặp cơn mưa nhẹ thoáng qua thì không phải quá lo lắng.



OnePlus Buds sẽ có ba màu gồm trắng, đen và nord blue. Điểm nhấn cho màu sắc này chính là phần hộp sạc và tai nghe có màu xanh, bên trong có màu vàng và nhìn rất trẻ trung, năng động.



Tiếp đến, OnePlus cũng giới thiệu 3 mẫu ốp lưng dành cho OnePlus Nord 5G đầy phong cách và cá tính. Về thời điểm ra mắt của những sản phẩm này sẽ được OnePlus thông báo sau.


Giá bán

OnePlus Nord 5G sẽ chính thức lên kệ với các mức giá bán lẻ đề nghị cho 2 thị trường Ấn Độ và Châu Âu như sau:
  • RAM 6GB + ROM 64GB với mức giá 24,999 INR (gần 7.8 triệu VNĐ) và chỉ dành cho thị trường Ấn Độ
  • RAM 8GB + ROM 128GB với mức giá 27,999 INR (gần 8.8 triệu VNĐ) và 399 Euro (gần 10.7 triệu VNĐ)
  • RAM 12GB + ROM 256GB với mức giá 29,999 INR (gần 9.4 triệu VNĐ) và 499 Euro (gần 13.3 triệu VNĐ)


Tai nghe OnePlus Buds sẽ chính thức lên kệ với các mức giá bán lẻ đề nghị ở thị trường Ấn Độ là 4,990 INR (gần 1.6 triệu VNĐ), thị trường Mỹ là $79 (gần 1.9 triệu VNĐ) và thị trường Châu Âu là 89 Euro (gần 2.4 triệu VNĐ).


Cận cảnh sản phẩm

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh sản phẩm đến từ tờ Android Authority:
  • OnePlus Nord 5G









  • OnePlus Buds


Bạn cũng có thể xem lại sự kiện ra mắt OnePlus Nord 5G và OnePlus Buds tại đây:




Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Đẹp thật. Nhưng mặt sau không nhất thiết phải cong mềm mại như thế.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom