Tựa game lái xe đá bóng Rocket League sẽ chuyển sang Free to Play vào cuối mùa hè này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
2406 #1

Nhà phát triển game Psyonix đã thông báo rằng, tựa game esports của họ - Rocket League sẽ sớm chuyển sang hình thức Free to Play trên mọi nền tảng Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch và PC vào mùa hè này cùng với sự chuyển đổi nền tảng phát hành trên PC từ Steam sang Epic Games Store. Đây là một thông tin tuyệt vời, sẽ giúp Rocket League bổ sung thêm rất nhiều người chơi mới sau hơn 5 năm ra mắt, kèm theo đó là tràn ngập những hoạt động, cập nhật chất lượng cao trong bối cảnh tựa game esports này đang phát triển.

Cụ thể, công ty đứng đằng sau Fortnite là Epic Games đã mua lại nhà phát triển game Psyonix và hiện tượng game bóng đá toàn cầu - Rocket League vào tháng 5 năm 2019, gợi ý cho việc Rocket League sẽ chuyển trọng tâm sang nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store. Đây là một trong những chiến lược khôn ngoan của Epic Games nhằm kéo thật nhiều người chơi từ nền tảng Steam chuyển sang sử dụng nền tảng phân phối game bản quyền Epic Games Store của mình.


Trong một bài đăng trên blog chính thức của họ, nhà phát triển game Psyonix đã thông báo rằng, họ đang phát triển bản cập nhật Free to Play sắp ra mắt cho Rocket League. Đây sẽ là bản cập nhật lớn nhất và sẽ bao gồm những thay đổi lớn đối với các hệ thống giải đấu và thử thách cho game. Bên cạnh đó, Psyonix tiết lộ rằng hãng sẽ bổ sung các tính năng mới như Rocket Pass và bảng xếp hạng game thủ cạnh tranh.


Psyonix đã trấn an những game thủ hiện đã mua, chơi và sở hữu Rocket League trên nền tảng PC rằng đừng lo lắng về việc mất bất cứ thứ gì nếu game thủ chuyển sang Epic Games Store vì cập nhật cũng sẽ giới thiệu hỗ trợ đa nền tảng cho kho vật phẩm. Tất cả những vật phẩm mà game thủ đã chơi trong 5 năm qua để mở khóa sẽ vẫn thuộc quyền sở hữu của họ. Đối với những người chơi hiện tại trên Steam, mọi thứ vẫn không thay đổi cho đến khi Rocket League hoàn toàn chuyển sang Epic Games Store. Đến khi đó, game thủ sở hữu sẽ không thể tải xuống Rocket League trên Steam nữa mà thay vào đó, game thủ sẽ phải sử dụng nền tảng Epic Games Store để tiếp tục chơi.

Rocket League hiện có sẵn trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One và Steam với giá $19,99. Dự khiến tựa game này sẽ chuyển sang Free to Play vào cuối mùa hè này trên Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch và PC thông qua Epic Games Store

Theo Screenrant
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom