ASUS chính thức ra mắt ROG Phone 3 với chip Snapdragon 865+ 5G, màn hình 144Hz, cụm ba camera, giá khởi điểm 999 Euro (gần 26.9 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
5540 #1

Đúng 22:00 GMT+7, ASUS đã chính thức ra mắt ROG Phone 3 thông qua sự kiện ra mắt trực tuyến. Đây là thế hệ gaming phone mới nhất của hãng khi được nâng cấp và cải tiến về mọi mặt.

Theo đó, Đồng giám đốc điều hành ASUS S.Y Hsu đã lên sân khấu và giới thiệu rất nhanh gọn về những gì mà ASUS ROG và ROG Phone đã trải qua từ những ngày đầu. Sau đó, ông chính thức giới thiệu ASUS ROG Phone 3.

ASUS ROG Phone 3

Với ASUS ROG Phone 3, máy hứa hẹn sẽ mang tới sức mạnh và hiệu năng tuyệt đỉnh mà bất kì game thủ nào cũng cần. Máy chạy chip Snapdragon 865+ 5G mới nhất, hỗ trợ lên đến RAM 16GB LPDDR5, bộ nhớ UFS 3.1 nhanh hơn giúp đảm bảo mọi quá trình của máy trở nên mượt mà hơn bao giờ hết.



Ngay sau đó, Chủ tịch Qualcomm Cristiano Amon đã phát biểu qua video về sức mạnh, khả năng khi chip Snapdragon 865+ được trang bị trên ROG Phone 3. Ngoài ra, ông cũng ấn tượng với sức mạnh trên ROG Phone 2 đã ra mắt hồi tháng 7/2019.



Với chip Snapdragon 865+ 5G trang bị trên ROG Phone 3 cho tốc độ xung nhịp lên đến 3.1 GHz, nhanh hơn 10% so với Snapdragon 865 5G. Ngoài ra, chip đồ họa trên máy này cũng cho tốc độ nhanh hơn 10%.



Khi tiến hành thử nghiệm hiệu năng trên Geekbench, máy đạt 1002 điểm đơn nhân và 3473 điểm đa nhân. Đây có thể xem là một con số rất ấn tượng trên mẫu gaming phone này.



Tiếp đến, ASUS giới thiệu quạt tản nhiệt GameCool 3 khi vẫn có khe tản nhiệt ở mặt sau và phần này vẫn khum xuống như trước đây. Phần heat sink đã được mở rộng lên đến 6 lần so với ROG Phone 2 và sẽ chia ra tản nhiệt cho CPU và chip 5G. Ở dưới vẫn là phần tản nhiệt buồng hơi và tấm cách nhiệt.



Tiếp đến, ASUS giới thiệu quạt hút tản nhiệt Reroactive Cooler 3 khi vẫn hoạt động theo cơ chế hút không khí từ trước và tỏa nhiệt cho máy sang hai bên. Với cách này, nhiệt độ bề mặt sẽ giảm đi 4 độ C, tốc độ vòng quay nhanh hơn 40% và vẫn có jack 3.5mm quen thuộc.



Với màn hình của máy, ASUS đã tăng tần số quét lên đến 144 Hz, 10-bit HDR, sử dụng tấm nền AMOLED Display. Ngoài ra, màn hình cũng hỗ trợ tần số quét cảm ứng lên đến 270 Hz, chứng nhận TUV giúp cho việc chơi game, lập trình không bị mỏi mắt quá nhiều.



Ngoài ra, ASUS cũng cho biết hơn 100 tựa game hiện đã hỗ trợ cho màn hình đỉnh cao này nên chúng ta không phải quá lăn tăn khi trải nghiệm trên mẫu máy này.



ROG Phone 3 cũng sẽ hỗ trợ chế độ X Mode nhằm tối ưu về hiệu năng, màn hình, điều khiển, mạng trong khi chúng ta chơi game.



Không chỉ là về hiệu năng phần cứng, phần mềm của máy cũng được tối ưu khi máy cài phần mềm ROG ARMOURY CRATE với các tính năng nhằm tối ưu cho máy theo hướng mà một tựa game đang cần.




Khi so sánh với các thiết bị khác, ROG Phone 3 giữ được mức xung nhịp tốt nhất lên đến 3.1 GHz và khả năng giữ ổn định fps cũng tốt hơn rất nhiều.




Tiếp đến, ROG Phone 3 cho khả năng chạm vuốt trên màn hình với độ trễ cực kì thấp lên đến 25ms khi so với các sản phẩm khác có màn hình 120Hz.



Máy cũng cho khả năng độ trễ trượt cực thấp ở mức 18ms trên màn hình 144Hz so với OnePlus 8 Pro ở mức 51ms trên màn hình 120Hz.



Máy vẫn sỡ hữu dung lượng pin 6000 mAh như thế hệ trước, tích hợp công nghệ sạc nhanh HyperCharge 30W và tiết kiệm pin.



Khi tiến hành thử nghiệm với các tựa game hot và nặng như PUBG Mobile, Asphalt 9 và Call of Duty Mobile thì máy vẫn cho kết quả thời lượng pin đầy ấn tượng so với các mẫu máy khác.



Máy cũng được nâng cấp về mặt âm thanh khi hợp tác cùng Dirac nhằm tối ưu âm thanh một cách tốt hơn so với ROG Phone 2 vốn nhận rất nhiều phản hồi tích cực.



Ngoài ra, máy còn tích hợp khả năng chống ồn Crosstalk nhằm tối ưu việc lắng nghe các âm thanh từ quân địch như trong các tựa game như PUBG Mobile, Rules of Survival,....



Năm nay, ROG Phone 3 đã được nâng cấp lên AirTrigger 3, cổng kết nối ở bên hông, 2 loa trước, 4 micro nhằm mang lại trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người dùng.






Với công nghệ HyperFusion khi trang bị tới 4 ăng-ten WiFi nên khả năng kết nối, tốc độ mạng sẽ nhanh hơn, mạnh hơn và ổn định hơn.



Máy vẫn sẽ có cổng sạc truyền thống như hai thế hệ ROG Phone trước đây nhằm mang lại trải nghiệm chơi game trở nên tốt hơn và không bị vướng víu bởi dây sạc.



ROG Phone 3 có bốn micro nhằm khử tạp âm ở môi trường và thu được âm thanh tốt hơn và khi che một micro thì vẫn không ảnh hưởng tới trải nghiệm âm thanh.



Máy vẫn sẽ có logo RGB nháy đèn lấp lánh quen thuộc nhằm làm tăng thêm sự thu hút của thiết bị.



Về phần camera, máy sỡ hữu cụm ba camera gồm ống kính góc rộng 64MP f/1.8 (cảm bién Sony IMX686), ống kính góc siêu rộng 13MP và ống kính macro. Ở mặt trước, máy trang bị camera selfie 24MP.



Lần đầu tiên, ASUS giới thiệu mạng xã hội ROG Connect nhằm hỗ trợ, kết nối các game thủ với nhau những khoảnh khắc khi chơi game.



Phụ kiện

Sau khi giới thiệu ROG Phone 3, ASUS tiếp tục giới thiệu loạt phụ kiện mới đầy hấp dẫn. Đầu tiên là bộ phụ kiện ROG Kunai 3 Gamepad với nhiều cải tiến mới tiện lợi hơn.



Tiếp theo là Twinview Dock 3 có phần thiết kế hơi giống năm 2019 khi nâng cấp tần số quét lên đến 144Hz và có thể kết hợp với bộ ROG Kunai 3 Gamepad.



Kế tiếp là tay kẹp ROG Clip nhằm gắn và cố định máy trên các tay cầm console như trên PS4.



Không thể thiếu cho ROG Phone 3 chính là ốp lưng Lightning Armor và Neon khi được thiết kế mang phong cách hầm hố hơn, năng động hơn, mạnh mẽ hơn và đầy thú hút hơn.



Về phụ kiện âm thanh, ASUS giới thiệu tai nghe dây ROG Cetra RGB với cổng kết nối USB Type-C hiện đại, logo RGB quen thuộc và đặc biệt là công nghệ chống ồn ANC.



Với phụ kiện màn hình, ASUS giới thiệu màn hình rời ROG Strix XG16 cực kì gọn nhẹ với màn hình 15.6 inch, hỗ trợ tần số quét 144Hz, thời lượng pin 7000 mAh và tăng khả năng chơi game tốt hơn. Màn hình này cũng hỗ trợ các chân đế và tripod nhằm hỗ trợ mọi hướng dọc hay ngang.



Cuối cùng, ASUS giới thiệu bàn phím cơ không dây ROG Falchion khi có kích thước nhỏ gọn, thời lượng pin lên đến 400h. Đặc biệt nhất chính là phẩn cạnh bàn phím tích hợp thanh cảm ứng có thể tùy chỉnh âm thanh, xem thời lượng pin,....



Khác

Lần đầu tiên, ASUS công bố sự hợp tác giữa ROG với hai tập đoàn là Unity và Stadia của Google nhằm tối ưu tối nhất với các tựa game và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các game thủ.



Giá bán

ASUS ROG Phone 3 chính thức lên kệ với mức giá bán lẻ đề nghị với các phiên bản dung lượng như sau:
  • RAM 12GB + ROM 512GB với mức giá 999 Euro (gần 26.9 triệu VNĐ)
  • RAM 16GB + ROM 512GB với mức giá 1099 Euro (gần 29.6 triệu VNĐ)


Với ASUS ROG Phone 3 Strix Edition với chip Snapdragon 865 5G, máy sẽ có mức RAM 8GB + ROM 256GB với mức giá bán lẻ đề nghị là 799 Euro (gần 21.5 triệu VNĐ).



Cả hai phiên bản ROG Phone 3 đều được nhận 3 tháng miễn phí khi chơi game trên Stadia Pro.

Cận cảnh sản phẩm

Dưới đây là một số hình ành của ASUS ROG Phone 3 từ tờ Android Authority và X.DA Developers:












 
Sửa lần cuối:

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
tính nang dữ dằn đấy ,laptop và dt thương hiệu này đều chiến tốt ,sao msi nó ko làm dt cho có bạn bè .
 
Top Bottom