Galaxy A51 và A71 tiếp tục tiên phong đột phá khi giới thiệu công nghệ Chụp Một Chạm

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
5891 #1

Các dòng điện thoại Galaxy A nổi tiếng với hàng loạt công nghệ “hot” và tối tân từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của giới trẻ Việt. Điển hình là sự thành công với Camera Macro Chụp Cận Cảnh ở Galaxy A51 và A71 cuối năm 2019. Tiếp tục chuỗi thành công này, Samsung tiếp tục giới thiệu một công nghệ “hot” khác chính là Chụp Một Chạm, vừa mới xuất hiện trên Galaxy A51 và A71.

Camera: Đi trước về số lượng, đem lại ảnh chất lượng

Năm 2018, Samsung Galaxy A7 tiên phong đem đến camera góc siêu rộng đầu tiên trong phân khúc cho giới trẻ Việt. Và 2019 vừa rồi lại chính là một năm khó quên khi Galaxy A51 với Camera Macro Chụp Cận Cảnh thực thụ đầu tiên đã ra mắt tại thị trường Việt Nam. Ống kính thứ 4 của Galaxy A51 bên cạnh bộ 3 camera sau quen thuộc đã gây ấn tượng với khả năng chụp ảnh macro 5MP xuất sắc. Vào thời điểm đó, đây là chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh macro với độ phân giải cao nhất thế giới.

Rất nhanh chóng, chụp ảnh macro trở thành một xu hướng của giới trẻ ưa khám phá. Cuộc thi online “Bắt trọn chất Art cùng Galaxy A” dành cho các tín đồ chụp ảnh macro được mở ra và ban tổ chức đã nhận về tới 13.200 bài dự thi từ khắp nơi trên Việt Nam, còn giới trẻ thì hào hứng đăng hơn 25.000 hashtag về trải nghiệm chụp ảnh từ Galaxy A51 và A71. Chưa bao giờ những chủ thể nhỏ bé lại được người dùng smartphone ưu ái đến thế.

Không chỉ khởi tạo một trào lưu chụp ảnh gây sốt trong giới trẻ, Galaxy A51 & A71 cũng rất thành công khi bán được hơn nửa triệu máy tại Việt Nam cho tới nay. Chưa hết, Galaxy A51 cũng là smartphone Android bán chạy nhất thế giới toàn quí 1, 2020 (theo số liệu từ Strategy Analytics).


Bộ ảnh macro đầu tiên chụp bằng Galaxy A51: Khi những chi tiết nhỏ trở nên lộng lẫy và nghệ thuật đầy bất ngờ



Cùng ngắm những tác phẩm nghệ thuật đến từ cuộc thi "Bắt trọn chất Art"

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi này, Camera Macro tiếp tục xuất hiện trên Galaxy A31 và Galaxy A21s, giúp nhiều người dùng được tiếp cận với công nghệ này hơn nữa. Đặc biệt, Samsung không “hạ" độ phân giải mà vẫn giữ nguyên thông số 5MP này trên những sản phẩm cộp mác Galaxy A của mình.




Mới đây nhất, công nghệ vô cùng hot Chụp Một Chạm (tiếng Anh: Single Take) đã xuất hiện trên bộ đôi Galaxy A51 và A71. Với công nghệ Chụp Một Chạm hoạt động dựa trên Trí tuệ Nhân tạo (AI), chỉ trong 10 giây ngắn ngủi, tất cả mọi khoảnh khắc dường như không thể thấy được lần thứ hai đều được phân tích, chọn lọc, xuất ra kết quả mãn nhãn nhất và lưu giữ.

Thử tưởng tượng bạn đang tám xuyên trời đất với nhóm bạn, mỗi đứa một biểu cảm, nhưng thay vì phải lia máy liên tục để chụp từng người, chỉ cần sử dụng công nghệ Chụp Một Chạm có sẵn, trong vòng 10 giây là bạn sẽ có ngay 10 bức ảnh, 4 định dạng video khác nhau để thỏa sức lựa chọn. Người dùng Galaxy A51 và A71 chỉ cần thỏa sức sáng tạo hình ảnh và video, sau đó xuất bản tác phẩm nghệ thuật độc đáo của mình trên các nền tảng mạng xã hội.


Thiết kế với dấu ấn riêng luôn dẫn đầu và độc đáo


Màn hình của những mẫu Galaxy A cũng đem lại nhiều lựa chọn khác nhau cho người dùng. Với Galaxy A51, người dùng sẽ có màn hình 6.5 inch, còn 6.7 inch là kích thước màn hình của mẫu Galaxy A71. Điểm chung của hai mẫu smartphone này là có viền màn hình hai bên siêu mỏng, riêng phần “cằm” máy cũng thon gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ, cũng như giúp màn hình có kích cỡ lớn nhất, nhưng khi cầm trên tay hoặc cất trong túi thì vẫn rất gọn gàng, không có cảm giác thô kệch.


Cùng với đợt giới thiệu công nghê Chụp Một Chạm lần này, Galaxy A51 và A71 cũng bổ sung vào bộ sưu tập màu sắc thêm một màu thời thượng là Bạc Crush Độc Đáo, cho người dùng thỏa sức thể hiện cá tính riêng.


Không thể không kể đến những nâng cấp về sức mạnh cho Galaxy A71 – model sáng giá nhất trong series Galaxy A của nhà Samsung. Với Chip Snapdragon 730/ 8GB RAM cùng pin khủng 4.500mAh có thể giúp các game thủ “xông xênh trận mạc”, chơi các tựa game khủng một cách thoải mái. Và dĩ nhiên, là cân luôn Chụp Một Chạm rất dễ dàng.


Galaxy A51 và A71: Công nghệ đột phá với mức giá bất ngờ

Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên, hai chiếc smartphone này vốn đã vô cùng hot, nay sẽ còn hot hơn nữa trong danh sách smartphone được săn đón nhất thời gian tới.

Bất ngờ hơn, Galaxy A71 có thể đến tay người dùng với mức giá ưu đãi hấp dẫn chỉ khoảng hơn 8 triệu đồng, có giá trị cho tới nửa đầu tháng 8/2020. Tương tự, Galaxy A51 cũng đang có mức giá hấp dẫn không kém chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng.


 

quy.helios

Active Member
Tham gia
16/9/16
Bài viết
332
Được thích
27
#2
Dòng A của SS bây giờ cũng nhều người chơi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom