Ảnh render chính thức Galaxy Note 20 với màu Mystic Green cực bắt mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1238 #1


Trong ngày hôm nay, Evan Blass - một nguồn rò rỉ đáng tin cậy đã đăng tải hình ảnh render chính thức của chiếc Galaxy Note 20, với đầy đủ 3 tùy chọn màu sắc. Trong đó, nổi mật nhất chính là phiên bản "Mystic Green".



Theo đó, chiếc Galaxy Note 20 sẽ được ra mắt với ít nhất 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm Mystic Bronze, Mystic Gray và Mystic Green. Các tùy chọn màu sắc này đều sở hữu một đặc điểm chung là phần mặt lưng được làm dạng mờ, trong khi phần mặt kính bảo vệ camera sẽ được hoàn thiện theo dạng bóng. Theo nguồn tin trước đây, mặt lưng được làm bằng nhựa.



Ngoài ra, chiếc Galaxy Note 20 phiên bản tiêu chuẩn sẽ còn sở hữu màn hình phẳng, theo xu hướng Infinity-O. Trong khi đó, nếu để ý kỹ, thiết bị này sẽ không có camera "tiềm vọng".

Theo GSMArena, Galaxy Note20 cũng sẽ có bút S Pen, nhưng độ trễ chỉ dừng lại ở mức 26ms thay vì 9ms như trên phiên bản Ultra. Thiết bị này cũng được cho là chỉ sở hữu viên pin 4300mAh, thay vì 4500mAh như chiếc Galaxy Note 20 Ultra. Dự kiến, cả hai model này sẽ được ra mắt vào ngày 5 tháng 8 tới.



Theo: GSMArena
Samsung Galaxy Note20 appears in Mystic Green color
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom