CEO Razer chơi game Valorant bị trẻ trâu gọi là noob, bảo mua chuột Razer mà chơi

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
10005 #1

Được công bố trong sự kiện kỷ niệm 10 năm Liên Minh Huyền Thoại, Valorant là tựa game mới nhất của Riot Games, nằm trong series game mới trong vũ trụ Liên Minh Huyền Thoại. Đây là một tựa game bắn súng FPS có lối chơi tương tự như CS: GO cực kỳ phổ biến trên PC kết hợp giữa Rainbow Six Seige nhờ tính chiến thuật cao, tuy nhiên lại pha trộn các khả năng đặc trưng của từng nhân vật như Overwatch.

Sau khi chính thức được phát hành trên toàn thế giới vào đầu tháng 6 vừa qua, Valorant đã thành công lớn khi tựa game này nhanh chóng trở thành một trong những tựa game nổi tiếng nhất trên các nền tảng phát trực tuyến như Twitch. Theo ước tính, đã có hàng triệu game thủ trên toàn thế giới chơi Valorant hàng ngày. Tuy nhiên chính vì có quá nhiều người chơi đến vậy, cho nên Valorant không tránh được tình trạng có nhiều loại game thủ, đặc biệt là loại game thủ mà chúng ta ghét nhất "toxic - trẻ trâu".


Min-Liang Tan, CEO của một trong những thương hiệu phụ kiện, phần cứng gaming lớn nhất thế giới - Razer mới đây khi chơi tựa game Valorant, anh đã không may gặp phải loại game thủ mà chúng ta kể đến ở trên. Cụ thể trong một bài post gần đây trên trang Facebook cá nhân của mình, ông chủ Razer Min-Liang Tan đã đăng tải: "Một thằng trẻ trâu nào đó chơi Valorant đã gọi tôi là noob và kêu tôi mua chuột Razer mà chơi. Đó là lý do tại sao tôi không
bật mic trong game bao giờ".



Đọc bài post của vị CEO Min-Liang Tan chắc chắn ai cũng phải phì cười vì độ hài hước và trẻ trâu của game thủ trong câu chuyện trên. Tất nhiên là có thể người kia không biết mình đang trò chuyện với ai, nhưng thật buồn cười khi biết một ông chủ thương hiệu phụ kiện, phần cứng gaming lớn nhất thế giới Razer bị kêu mua chính những cái chuột gaming mà mình tạo ra để chơi Valorant. Bài post của CEO Min-Liang Tan ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, đặc biệt là những game thủ chơi Valorant. Một số game thủ còn bình luận hài hước:


Cho những ai chưa biết thì Min-Liang Tan, CEO của một trong những thương hiệu phụ kiện, phần cứng gaming lớn nhất thế giới - Razer đã từng từ bỏ công việc một công việc cực ổn định để chạy theo đam mê với game của mình. Là một game thủ chân chính, Min-Liang Tan đã giúp biến thương hiệu Razer trở thành sự lựa chọn tốt nhất dành cho game thủ trên toàn thế giới. Những tựa game mà vị CEO này chơi cũng rất ấn tượng, có thể kể đến như Apex Legends, cho đến cả những tựa game kinh điển như Ultima IV hay Civilization.


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
thiết bị không làm nên pro gamer CEO ạ =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom