Chơi Doom trên PC Windows 95 chạy trong game Minecraft

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2057 #1

Chúng ta đã thấy rất nhiều modder cài tựa game ông tổ của thể loại FPS - Doom huyền thoại vào Apple Watch, máy in, ATM, iPod và thậm chí là Touch Bar của MacBook Pro. Và chưa dửng lại ở đó, tựa game Doom tiếp tục được các modder cài vào bất cứ thứ gì họ cho là có thể chạy được, và lần này tựa game Doom lại tiếp tục được hồi sinh trở lại trong tựa game Minecraft.

Chơi game trong game, bạn sẽ nghĩ điều này thật điên rồ nhưng Redditer uDrunkMate mới đây đã đăng tải một GIF anh chơi tựa game Doom huyền thoại trong tựa game Minecraft. uDrunkMate đi đến một PC có thể hoạt động được trong tựa game Minecraft. Sau đó, uDrunkMate chơi Doom thông qua chiếc PC trong Minecraft một vài phút, mặc dù không mượt nhưng Doom hoàn toàn hoạt động. Xem clip tại đây.


Lý do đơn giản giải thích cho việc "chơi game trong game" này là Redditer uDrunkMate đã sử dụng một bản mod giúp tạo ra một PC Windows 95 có thể hoạt động được trong Minecraft. Bản mod sử dụng VirtualBox , phần mềm máy ảo nguồn mở và miễn phí, để chạy các hệ điều hành như Windows 95. Đây là một công cụ nhỏ vui nhộn để chơi trong Minecraft giúp bạn có một PC đầy đủ được tạo ra bởi CPU và Ram.

Cộng đồng Minecraft đã thực hiện rất nhiều thử nghiệm với bản mod VirtualBox này, và việc có thể chơi Doom trong Minecraft như là kết quả của một thử nghiệm thành công. Chắc chắn, sẽ có nhiều thử nghiệm hơn đang được cộng đồng Minecraft thử nghiệm, biết đâu tương lai chúng ta sẽ chơi được rất nhiều tựa game khác trong tựa game Minecraft.

Theo Theverge
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom