Lỗi trên Instagram khiến iOS 14 hiển thị thông báo camera đang mở dù người dùng không truy cập

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
973 #1


Trong phiên bản mới nhất của iOS 14 beta đã có thêm tính năng đối phó với hành vi “lạ" của ứng dụng, một số người dùng đã cho biết rằng họ thấy biểu tượng camera màu xanh lá cây, ám chỉ camera đang được sử dụng, tuy nhiên họ chỉ khi đang lướt Instagram mà không dùng đến camera.

Phát ngôn viên của Instagram cho biết trong email gửi tới The Verge rằng hành vi đó là một lỗi và đang được sửa. “Chúng tôi không truy cập vào máy ảnh của bạn trong những trường hợp đó và không có nội dung nào được ghi lại”, phát ngôn viên cho biết.


Trong iOS 14, Apple đã tích hợp nhiều thông báo nhằm cảnh báo người dùng về các hành vi ứng dụng như sao chép clipboard. Một số ứng dụng iOS, bao gồm TikTok, LinkedIn và Reddit đã được phát hiện đang truy cập nội dung clipboard của người dùng.

LinkedIn cho biết họ đã dừng sao chép clipboard và Reddit cho biết họ đang sửa một đoạn mã gây ra hành vi trong ứng dụng của mình.

Công ty mẹ của Instagram, Facebook đã sửa một lỗi trong ứng dụng iOS vào năm ngoái, khiến kích hoạt camera ở chế độ nền mà người dùng không biết.

Xem thêm:


Tham khảo: TheVerge
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom