Mời tải về 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 27/7

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
22611 #1

Cập nhật danh sách tổng hợp một số app, game Android trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 25 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 26/7/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách app/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (27/7/20) nhé.

TẢI VỀ MyCal Pro: FREE (Reg. 40K) / Ứng dụng máy tính tập trung vào hệ thống tính toán với thiết kế độc đáo và thao tác sử dụng đơn giản sẽ giúp người dùng tính toán nhanh hơn.



TẢI VỀ Brightness Manager: FREE (Reg. 16K) / Để thay đổi độ sáng màn hình điển thoại chúng ta thường điều chỉnh qua menu chức năng nhanh hoặc trong cài đặt hệ thống. Tuy nhiên, với App Brightness Manager có thể giúp bạn thiết lập độ sáng tự động cho từng ứng dụng riêng biệt trên thiết bị Android.



TẢI VỀ Call Recorder for Android: 6K (Reg. 26K) / Call Recorder for Android[PRO] là một ứng dụng cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng



TẢI VỀ Arc Launcher Pro: 19K (Reg. 78K) / Trình khởi chạy cung cấp cho bạn khả năng tùy biến giao diện với thư viện chủ đề và hình nền chất lượng cao, đặc biệt là phong cách thiết kế khá hiện đại giúp chiếc smartphone của bạn trông thông minh và độc đáo hơn. [giảm giá lại]


TẢI VỀ fMSX Deluxe - Complete MSX Emulator: 69K (Reg. 113K) / Đây là trình giả lập để chơi các tựa game MSX trên máy tính dành cho thiết bị Android của bạn, đặc biệt là hỗ trợ tùy chỉnh phím tắt và hỗ trợ phụ kiện ngoài như joystick. [giảm giá lại]



TẢI VỀ Maki Plus for Facebook: 25K (Reg. 50K) / Ứng dụng thay thế cho Facebook gốc với nhiều tính năng hỗ trợ tùy biến, dung lượng cài đặt nhẹ và giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến quyền riêng tư của người dùng (chặn thu thập thông tin cá nhân, tác vụ đã thực hiện từ tài khoản, hạn chế quảng cáo nhắm mục tiêu v.v...). Ưu điểm lớn nhất của Maki Plus là khả năng gộp hai nền tảng Facebook và Messenger vào cùng một giao diện sử dụng, cho phép người dùng trả lời tin nhắn từ bạn bè nhanh hơn mà không bỏ lỡ bất kỳ nội dung hay ho nào trên News Feed. Nếu như bạn cảm thấy không hài lòng với phiên bản Facebook/Messenger Lite "chính chủ" thì chắc chắn Maki Plus sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn cho việc sử dụng mạng xã hội này từ bạn.



TẢI VỀ Sphaera - 4K, HD Map Wallpapers & Backgrounds: 21K (Reg. 51K) / Ứng dụng Sphaera - 4K, HD Map Wallpapers & Backgrounds sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những tấm ảnh nền theo dạng bản đồ với vị trí hiện tại hoặc địa điểm chỉ định bất kỳ, nguồn dữ liệu được sử dụng từ Google Maps nhưng bổ sung thêm thiết lập màu sắc giúp cho bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi tạo ảnh nền. [giảm giá lại]


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ GBCEmulator (Game Boy Color emulator): 23K (Reg. 69K) / Ứng dụng GBCEmulator có khả năng giả lập hơn 10 hệ máy khác nhau như Nintendo GameBoy, PlayStation 1, Sega Genesis, SNES hay Super Nintendo v.v.. Bên cạnh đó, màn hình chính của ứng dụng này sẽ hiển thị danh sách các hệ máy hỗ trợ và các tựa game tương ứng để người dùng lựa chọn.



TẢI VỀ 212 Video Converter - MP4, MP3, AVI, FLV, MPG, WMV: FREE (Reg. 70K) / Đây là một ứng dụng đa năng, vừa cho phép người dùng chuyển đổi định dạng file video, vừa có thể sử dụng như một trình phát media với đầy đủ các loại tệp được hỗ trợ.



TẢI VỀ Musific Pro - Music Player: 22K (Reg. 47K) / Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...



TẢI VỀ Music Pro Player: 13K (Reg. 39K) / Với Music Pro Player, bạn có thể nghe tất cả các loại tệp âm thanh, mp3, wav, ogg ... dễ dàng tìm kiếm các bản nhạc trong điện thoại của mình va tận hưởng nhiều tính năng thú vị để tùy chỉnh cách nghe nhạc của bạn.



TẢI VỀ Video Pro Downloader: 27K (Reg. 76K) / Ứng dụng hỗ trợ tải tệp media từ Facebook, Instagram, Vimeo, Dailymotion và một số dịch vụ chia sẻ video trực tuyến khác. Ưu điểm của ứng dụng này là giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có thể theo dõi/quản lý tiến trình download của từng file.



TẢI VỀ 33 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Cập nhật danh sách 33 tựa game mobile trả phí dành cho Android, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như BonVoyage!; Codex of Victory; Kingdom: New Lands; Dandara - Trials of Fear Edition; Bad North: Jotunn Edition; Kingdom Two Crowns; Slayaway Camp; Truck Simulator PRO 2; 60 Parsecs!; 60 Seconds; Survivalist: invasion PRO...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Squidro - Material Icon Pack (Android P): 14K (Reg. 29K)



TẢI VỀ Elopo - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Odici - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ Color Paper - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ OneUI 2 Black - Round Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ OneUI 2 White - Round Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ OneUI 2 Black - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ OneUI 2 White - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ Hexaring - Icon Pack: FREE (Reg. 33K)



TẢI VỀ OneUI 2 - Round Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ OneUI 2 - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ iPlum Black - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TẢI VỀ iPear 14 - Icon Pack: 6K (Reg. 36K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom