Samsung tung video "nhá hàng" 5 sản phẩm sẽ ra mắt trong sự kiện Unpacked ngày 5/8

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
784 #1


Ngày 5 tháng 8 Samsung sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới trong sự kiện Unpacked. “Ngôi sao” của sự kiện chắn chắn là series Galaxy Note 20 nhưng chúng ta cũng sẽ thấy Galaxy Z Fold 2 (kế thừa của Galaxy Fold).

Bên cạnh hai sản phẩm này, Samsung sẽ ra mắt loạt Galaxy Tab S7 cũng như Galaxy Watch 3 và Galaxy Buds Live. Video quảng cáo mới nhất cho sự kiện này xác nhận tất cả 5 thiết bị sẽ thực sự ra mắt.


Video bắt đầu với màu Mystic Bronze mới, dường như là màu chủ đạo mới cho các thiết bị Samsung. Sau đó chúng ta sẽ thấy những gì dường như là Z Fold 2 đã được tháo rời ở mốc 0:06, với tất cả các bộ phận của nó được sắp xếp gọn gàng. Đoạn clip sau đó chuyển sang thử nghiệm bút stylus Note 20, cũng như một số bức ảnh của các bản phác thảo thiết kế khác nhau, các bộ phận và thậm chí cả hộp bán lẻ của Note 20 ở mốc 0h17.

Khuôn viên thành phố kỹ thuật số Samsung tại Suwon, Hàn Quốc, là nơi sự kiện lớn diễn ra cũng xuất hiện ngắn gọn trong video. Cuối cùng, chúng ta được thấy hình bóng của tất cả năm sản phẩm khi video kết thúc.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom