Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES 2021 chính thức diễn ra qua hình thức trực tuyến do lo ngại về virus Corona

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
940 #1

Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES tháng 1 tại Las Vegas, NV - Mỹ là sự kiện thu hút nhiều người quan tâm và tham dự. Sự kiện hồi tháng 1/2020 là sự kiện công nghệ tổ chức theo cách thông thường trước khi dịch virus Corona bùng phát. Trong diễn biến mới nhất, ban tổ chức thông báo sự kiện tới chính thức diễn ra qua hình thức trực tuyến.

Theo đó, trong thông báo phát đi tối qua (28/7), Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng (CTA)® cho biết CES® 2021 sẽ là trải nghiệm hoàn toàn kĩ thuật số. CES trong hơn 50 năm đánh dấu cho sự đổi mới toàn cầu.

Sự kiện CES 2021 tiếp tục là nền tảng mới ra mắt sản phẩm, kết nối các thương hiệu toàn cầu và xác định tương lai của ngành công nghệ. Việc tổ chức qua hình thức trực tuyến do lo ngại về tình hình dịch virus Corona vẫn phức tạp như hiện nay, không thể hội họp hàng ngàn người tại Las Vegas vào tháng 1/2021.


CTA cũng cho biết sự kiện tuy diễn ra qua hình thức trực tuyến nhưng vẫn cho phép toàn bộ cộng đồng công nghệ chia sẻ ý tưởng và giới thiệu các sản phẩm sẽ định hình tương lai của chúng ta an toàn nhất có thể. Tất cả mọi người có thể tham gia sự kiện ở bất kì nơi đâu để thấy được điều đó.

CTA cũng đang tiến hành thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm độc đáo nhất có thể. Sự kiện CES 2021 sẽ mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cao:
  • Keynotes và họp báo: Giờ đây, người xem được ''ngồi ngay trước mắt'' cho các thông báo đột phá và hiểu biết sâu xa từ các nhà lãnh đạo công nghệ thế giới.
  • Trưng bày sản phẩm: Với sự phát triển kĩ thuật số của triển lãm CES, người xem sẽ có thể khám phá các sản phẩm và dịch vụ dựa trên sở thích và công việc thông qua các chương trình giới thiệu sản phẩm năng động hoặc các bản demo trực tiếp.
  • Các cuộc họp và kết nối: Người xem có thể tham gia với các thương hiệu, các nhà lãnh đạo lớn và kết nối kinh doanh mà chúng ta quan tâm với các tương tác trực tiếp, gặp gỡ hoặc thảo luận bàn tròn.
CTA hi vọng người tham dự sẽ thông cảm và đồng hành cùng ban tổ chức vì sự bất tiện vào thời điểm này và hi vọng CES Las Vegas 2022 sẽ được quay trở lại như bình thường. Trước đó, ban tổ chức IFA 2020 thông báo sự kiện tại Berlin - Đức diễn ra qua hình thức trực tuyến do lo ngại về tình hình dịch virus Corona.

Xem thêm:


Theo CES.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom