Chia sẻ một số app/game iOS đang được miễn phí trên App Store (31/7)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8353 #1

Cập nhật thêm một số app, game iOS trả phí tổng trị giá 31 USD đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (30/7/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 30 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (30/7/20) nhé.

- Ananda - PREMIUM (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn tập trung vào công việc hiện tại và đem lại hiệu quả cao hơn với 2 tông màu và âm thanh thanh bình chất lượng cao. Ứng dụng giúp kích thích sóng não, và như một thể loại thiền, giúp bạn dễ dàng tập trung hơn, đem lại cảm giác thư thái tâm hồn, tránh căng thẳng.



- NOTE'd (QT): FREE (Reg. $2) / NOTE'd là ứng dụng ghi chú, To-Do-List với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng hỗ trợ ghi chú bằng giọng nói, nhật ký, danh sách công việc, Album ảnh, địa điểm...



- Lomograph BW – Vintage Filters (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



- LAYÒUT (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



- LÒMÒGRAPH (JP): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- HighNotes (QT): FREE (Reg. $2) / HighNotes là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- Smart Resize 2x (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng giúp tăng độ phân giải của hình ảnh với chất lượng khá tốt, gần như vẫn không bị ảnh hưởng nhiều bới các yếu tố như nhiễu hình hay dính hạt sau khi tăng độ phân giải, tích hợp thêm tiện ích giúp xóa các vật thể không mong muốn trong ảnh.



- Koder Code Editor (US): FREE (Reg. $4) / Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



- LinkMemo (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



- Video Meme Maker Add Subtitles (QT): FREE (Reg. $3) / Đúng như tên gọi, ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo ngay cho mình một video meme maker cực kỳ thú vị để chia sẻ lên mạng xã hội.



- Hyperforma (QT): $1 (Reg. $5) / Tựa game thuộc dòng game giải đố, được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách hiện đại. Gameplay của Hyperforma bao gồm những màn chơi được xây dựng khá là chi tiết, mang đến những thử thách cực kỳ khó đối với người chơi, không những thế, càng cố gắng chinh phục những thử thách này thì có khi bạn sẽ càng nghiện đấy. [Hướng dẫn mua ứng dụng trên App Store Việt Nam]


- Alien Shooter 2 - Reloaded (QT): $2 (Reg. $5) / Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính. [Hướng dẫn mua ứng dụng trên App Store Việt Nam]



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom