Đang miễn phí 4 tiện ích Android cực hay từ nhà phát triển HDM Dev Team

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
11151 #1

Hiện tại, nhà phát triển HDM Dev Team đang tặng miễn phí 4 tiện ích cực hay trị giá 105k dành cho smartphone Android trong thời gian ngắn, bao gồm gồm Blue Light Filter Pro, Auto-rotate Control Pro, Touch Block Pro và Video Enhancer Pro. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc vào ngày 03/8 sắp tới nhé.

Blue Light Filter Pro (3K8 RATINGS)

Ánh sáng xanh phát ra từ màn hình điện thoại có thể làm rối loạn giấc ngủ và đi kèm một số chứng bệnh liên quan tới đôi mắt trong quá trình sử dụng. Mặc dù, bộ lọc giúp giảm thiểu mức độ ảnh hưởng của loại ánh sáng này đã được một số nhà sản xuất smartphone tích hợp sẵn trên sản phẩm của mình, nhưng không phải là tất cả. Chính vì vậy, những ứng dụng như Blue Light Filter Pro chắc chắn sẽ hữu ích đối với chúng ta.

Về cơ bản, Blue Light Filter Pro có thể giúp người dùng giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đôi mắt trong qua trình sử dụng điện thoại bao gồm: triệu chứng mất ngủ vào ban đêm nếu sử dụng điện thoại, làm suy yếu hoặc thay đổi màu của ánh sáng phát ra từ màn hình hiển thị, tránh mỏi mắt, mờ mắt v.v...
  • Chặn các ánh sáng màu xanh phát ra từ màn hình thiết bị, giảm các hiện tượng mỏi mắt, mờ mắt, mất ngủ v.v...
  • Tích hợp chức năng điều chỉnh bộ lọc
  • 12 bộ lọc màu được tối ưu hóa
  • Nhanh chóng thay đổi các thiết lập trong thanh trạng thái
  • Cung cấp nút thao tác nhanh, có thể bật/tắt chế độ lọc ở bất kỳ trường hợp nào
  • Có thể thiết lập kế hoạc hoặc hẹn giờ kích hoạt bộ lọc
  • Điều chỉnh giới hạn bộ lọc màn hình
  • Có thể tạo Shortcut
TẢI VỀ: Blue Light Filter Pro (21K/FREE)



Auto-rotate Control Pro (406 RATINGS)

Ứng dụng Auto-rotate Control Pro cho phép bạn tùy chỉnh Bật/Tắt chức năng tự động xoay màn hình cho từng ứng dụng riêng biệt, tiện lợi hơn nhiều so với sử dụng chức năng mặc định tích hợp sẵn trên Android.

TẢI VỀ: Auto-rotate Control Pro (21K/FREE)



Touch Block Pro (216 RATINGS)

Với ứng dụng Touch Block Pro, bạn có thể tạo ra các bộ lọc, giúp ngăn chặn các thao tác chạm không mong muốn trên màn hình thiết bị, có thể kết hợp cùng trợ năng, tự động phát hiện các ứng dụng hoặc dịch vụ khởi chạy không mong muốn, tự động kích hoạt tính năng chặn dựa trên bộ lọc trước đó được thiết lập bởi người dùng...

TẢI VỀ: Touch Block Pro (21K/FREE)



Video Enhancer Pro (260 RATINGS)

Ứng dụng Video Enhancer Pro sẽ giúp thiết bị tự động thay đổi độ sáng màn hình khi mở các ứng dụng được chỉ định, cải thiện đáng kể trải nghiệm và giảm bớt nhiều thao tác thủ công.

TẢI VỀ: Video Enhancer Pro (42K/FREE)



TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom