Chia sẻ một số app/game iOS đang được miễn phí trên App Store (01/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6379 #1

Tổng hợp danh sách nhiều app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, tổng giá trị lên tới 30 USD. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (31/7/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 28 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (31/7/20) nhé.

- Reels by Moica (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này có thể giúp bạn dễ dàng ghi lại các sự kiện quan trọng hoặc khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè hoặc gia đình với chế độ ghi video ngay tức thì khi mở app. Bên cạnh đó, việc quản lý và chia sẻ video cũng khá đơn giản, giao diện trực quan.



- Movie Flix & Show Box TV Hub (QT): FREE (Reg. $3) / Đây không phải là ứng dụng xem phim trực tuyến, chức năng của nó giống như một cuốn sổ tay giúp bạn lưu trữ và lên kế hoạch cho những bộ phim mà mình yêu thích vậy.



- AirSnap (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng AirSnap được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



- Awesome Breathing: Pacer Timer (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn điều hòa hơi thở, mang đến cảm giác thư giãn và dễ ngủ hơn thông qua những bài tập thở được hướng dẫn bởi các chuyên gia.



- ContactsXL 2 (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là ứng dụng giúp quản lý danh bạ điện thoại hay tạo nhóm một cách dễ dàng. Bạn có thể gửi nhanh tin nhắn cho một nhóm, gọi tới số điện thoại ưa thích bằng cách chạm vào hình ảnh đại diện...



- Background Color (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng giúp người dùng tạo ra những tấm ảnh nền cực kỳ ấn tượng cho chiếc smartphone của bạn, đặc biệt là có thể thêm bộ lịch để tiện theo dõi ngày/tháng hơn.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- ‎PICFX ~ Edit Photo & Video (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một bộ lọc mạnh mẽ với khá nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh và video, bao gồm bộ lọc màu sắc, hiệu ứng, chỉnh sửa độ phơi sáng, độ tương phản hay tạo lớp phủ mờ ảo v.v...



- ‎Coloring Book For Adults App (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn. Ứng dụng này mang đến hơn 100 bức ảnh màu độc đáo thuộc nhiều chủ đề khác nhau như Mandalas, Animals, Bouquets, Ornates, Lowpolys, Mortes v.v...



- ‎NVSUAL Photo Filters & Effects (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng NVSUAL Photo Filters & Effects sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



- Quill - Todo list (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng nhắc nhở tuyệt vời để ghi nhớ tất cả những công việc cần làm hay những công việc hằng ngày. Bạn sẽ thêm những công việc cần phải làm, ứng dụng sẽ đưa ra danh sách những công việc, sau đó đánh dấu mỗi khi công việc đó hoàn tất.



- Marvin The Cube (US): FREE (Reg. $2) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải giải quyết các câu đố trong mỗi màn chơi để tìm cách di chuyển khối hộp của mình đến vị trí chỉ định (vùng sáng màu xanh) trong khoản thời gian nhanh nhất.



- Fliptastic Pro (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng cho phép bạn tạo một slideshow gồm có một số hình ảnh, hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt và các bài hát để tạo nên câu chuyện của riêng bạn. Bạn vẫn có thể sử dụng các bộ lọc hiệu ứng hình ảnh trên Instagram, giúp hình ảnh của bạn trở nên hoàn hảo hơn.



- Small Square (US): FREE (Reg. $1) / Small Square là một tựa game giải trí với đồ họa và lối chơi đơn giản, tham gia tựa game này, người chơi sẽ phải điều khiển khối hình vuông đi trên một đoạn thẳng, trên suốt đoạn đường đi qua bạn sẽ gặp nhiều vật cản, hãy khéo léo né tránh nó để về đến đích.



- Nightgate (QT): $1 (Reg. $3) / Tựa game không gian ba chiều khá thú vị. Nhiệm vụ của bạn là xoay mình thật khéo léo để có thể tránh được kẻ địch và những làn đạn tấn công đang nhắm vào mình. [Hướng dẫn mua ứng dụng trên App Store Việt Nam]



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom