Tổng hợp một số tựa game Android đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (01/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6050 #1

Tổng hợp danh sách 28 tựa game mobile trả phí dành cho Android, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như DISTRAINT 2; Teslagrad; Warhammer Quest; 7 điều bí ẩn; This War of Mine; Alien Shooter; Alien Shooter 2 - Reloaded; Truck Simulator PRO Europe... Mời các bạn tham khảo và nhanh tay tải về trước chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone.

TẢI VỀ The Last Maverick - Survival PRO: FREE (Reg. 26K) / Đây là tựa game dành cho những ai thích thể loại sinh tồn. Trong The Last Maverick, bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang với vô số mối nguy hiểm luôn rình rập, tận dụng mọi kỹ năng của mình để giúp nhân vật sinh tồn, từ thu thập nhu yếu phẩm, chế tạo vật dụng cơ bản, xây dựng nhà ở và phát triển môi trường sống tốt hơn.



TẢI VỀ Survival Island: EVO 2 PRO: FREE (Reg. 26K) / Trong Survival Island: EVO 2 PRO bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo xa lạ với những loài động vật hoang dã nguy hiêm, phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ, cũng như tìm cách sinh tồn lâu nhất có thể.



TẢI VỀ Tap tap cartoonist - Cartoon999: FREE (Reg. 6K) / Đây là một game mô phỏng, mang người chơi đến với một phòng làm việc của những người họa sĩ truyện tranh, và nhiệm vụ của bạn là phải quản lý thời lượng để giúp họ cho ra những tác phẩm hay đúng thời hạn.


TẢI VỀ Hot Guns: 12K (Reg. 37K) / Tựa game này thuộc thể loại hành động đi cảnh tương tự như Contra và Metal Slug, tuy nhiên đồ họa khá cổ điển nhằm mang lại trải nghiệm thú vị cho những người thuộc thế hệ 8x, 9x đời đầu.


TẢI VỀ DISTRAINT 2: 66K (Reg. 156K) / Đây là phiên bản thứ 2 dành cho điện thoại di động, tiếp nối những câu truyện từ Distraint: Deluxe Edition xoay quanh nhân vật Price cùng hành trình tìm lại hy vọng và mục đích sống của mình. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là thu thập vật phẩm, giải các câu đố để tiến bộ thông qua câu chuyện hấp dẫn.



TẢI VỀ Teslagrad: 16K (Reg. 175K) / Tựa game platformer 2D với các yếu tố hành động mà từ tính và các năng lượng điện từ là chìa khóa để bạn đi khắp bản đồ và khám phá những bí mật được giữ trong tháp Tesla bị bỏ hoang từ lâu. Bắt tay vào một cuộc phiêu lưu như một cậu bé được trang bị công nghệ Teslamancer cổ đại, giả mạo con đường của bạn thông qua tháp Tesla và vượt qua rất nhiều thách thức và bí ẩn.


TẢI VỀ Soul Warrior: Sword and Magic - RPG Adventure: FREE (Reg. 45K) / Vương quốc của chiến binh Shan và Hina đang bị chia rẽ bởi các những thế lực bóng tối. Trong Soul Warriors – Hiệp Sĩ Huyền Thoại bạn sẽ chiến đấu với những kẻ thù đang chiếm giữ những vùng đất khác nhau của vương quốc. Là một trò chơi hành động phiêu lưu bạn cần thể hiện kỹ năng chiến đấu tuyệt vời của mình. Sử dụng đúng loại vũ khí, nâng cấp chúng và mang lại cho linh hồn chiến binh sức mạnh tuyệt vời nhất để giành lại những gì thuộc về họ.



TẢI VỀ Frontline: Western Front - WW2 Strategy War Game: 26K (Reg. 52K)


TẢI VỀ Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium): FREE (Reg. 10K) / Galaxy Attack: Alien Shooter (Premium) là một trò chơi được phát triển từ thể loại game arcade cổ điển, game cũ nhưng với bối cảnh mới, đồ họa sống động hơn, cảnh chiến đấu hiện đại và khốc liệt hơn.



TẢI VỀ Warhammer Quest 2: The End Times: 15K (Reg. 109K) / Trong Warhammer Quest 2: The End Times, bạn sẽ điều khiển một nhóm chiến binh (kiếm sĩ, pháp sư, cung thủ v.v...) với những kỹ năng riêng biệt, sử dụng chiến thuật và sắp xếp đội hình chiến đấu hợp lý nhằm đánh bại kẻ địch gặp được trên đường đi. Sau mỗi vấn đấu bạn có thể thu thập các phần thưởng giúp nâng cấp, tăng sức mạnh cho chiến binh hoặc trao đổi qua thương nhân để nhận vật phẩm cần thiết khác.


TẢI VỀ Roll Adventure: FREE (Reg. 6K)


TẢI VỀ Perchang: 15K (Reg. 48K) / Đây là một bài kiểm tra kỹ năng và cách giải quyết các câu đố của bạn. Với hơn 60 cấp độ và giao diện tuyệt đẹp, ứng dụng này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.


TẢI VỀ 7 điều bí ẩn: 29K (Reg. 49K) / "7 điều bí ẩn", hay còn gọi là Seven Mysteries, là một trò chơi anime nhập vai kinh dị siêu nhiên kể về một câu chuyện giữa những chọn lựa và tình bạn. Đêm hôm đó, tại ngôi trường duy nhất trên một thị trấn nọ, một nhóm học sinh đã vô tình phát hiện ra rằng ngôi trường của họ có những điều chưa bao giờ nên được khám phá. Ai cũng nhớ về những gì đã xảy ra tại nơi đây, ngoại trừ họ. Và như định mệnh, những học sinh lạ mặt vô tình tìm ra sợi dây liên kết với nhau để vén màn sự thật. Cùng nhau, họ mở ra những cánh cửa để xua tan đi lớp sương mù. Không biết rằng một ngày nào đó, khi mọi câu trả lời được sáng tỏ, tất cả sẽ có cùng một suy nghĩ về lí do tại sao họ lại gặp nhau vào lúc bắt đầu.


TẢI VỀ This War of Mine: 43K (Reg. 320K) / This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.


TẢI VỀ FeeSoeeD | Mysterious world: FREE (Reg. 43K) / FeeSoeeD, lối vào của một thế giới ngầm tuyệt đẹp của tương lai! Hãy dũng cảm đối mặt với các thử thách gặp phải trên đường đi và sử dụng những phát minh mới như "Portal Gun" thật thông minh. Điểm đặc biệt nhất trong FeeSoeeD chính là chế đội chơi hai nhân vật cùng lúc nhằm tăng mức độ khó lên. [miễn phí lại]


TẢI VỀ Alien Shooter: 22K (Reg. 116K) / Alien Shooter là một trong những tựa game bắn súng "huyền thoại" trên các dòng máy tính Windows, mặc dù vẫn sở hữu thiết kế đồ họa và cốt truyện tượng tự như bản gốc, nhưng Sigma Team đã tinh chỉnh lại Alien Shooter Mobile để phù hợp hơn với cách điều khiển của thiết bị di động. Không sở hữu thiết kế mượt mà hay nền đồ họa 3D như các tựa game khác, điều mà nhà phát triển Sigma Team mong muốn mang đến cho người chơi khi phát hành phiên bản Alien Shooter trên dòng máy smartphone chính là cảm giác quen thuộc trước đây. Theo đó, bạn sẽ được lựa chọn điều khiển một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ để khám phá các phòng thí nghiệm và tiêu diệu những con quái vật ngoài hành tinh vô cùng gớm ghiếc tại một căn cứ quân sự bí ẩn.


TẢI VỀ Alien Shooter 2 - Reloaded: 45K (Reg. 108K) / Tựa game Alien Shooter phiên bản thứ hai đến từ Sigma Team. Mặc dù lối chơi không có nhiều thay đổi so với bản đầu tiên, tuy nhiên điểm khác biệt nằm ở đồ họa được nâng cấp đẹp mắt hơn, trang thiết bị và vũ khí hiện đại, đặc biệt là bổ sung thêm hệ thống quản lý vật phẩm để người chơi tương tác với nhân vật chính.



TẢI VỀ Epic Heroes War: Shadow Lord Stickman: FREE (Reg. 6K) / Đây là tựa game hành động chiến thuật được kết hợp giữa hai thể loại nhập vai và đối kháng, hệ thống tướng phong phú, kỹ năng đẹp mắt, lối chơi hấp dẫn và độc đáo.


TẢI VỀ Truck Simulator PRO Europe: 92K (Reg. 142K) / Tựa game Truck Simulator PRO Europe sẽ biến người chơi thành những người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp và bạn sẽ phải điều khiển chiếc xe của mình di chuyển qua vô số những thành phố, những con đường, và bạn sẽ phải cố gắng đảm bảo được sự an toàn khi tham gia giao thông.


TẢI VỀ Toca Boca Games: 23K/game (Reg. 890K) / Bộ game giáo dục từ nhà phát triển Toca Boca, cung cấp cho các bé một môi trường học tập vui nhộn, dễ tiếp thu kiến thức và phát triển được nhiều kỹ năng trong cuộc sống. Bao gồm Toca Kitchen Sushi Restaurant; Toca Train; Toca Lab: Plants; Toca Blocks; Toca Life: City; Toca Nature; Toca Mini; Toca Cars; Toca Builders và Toca Hair Salon 2.


TẢI VỀ 2048 - Puzzle Game: FREE (Reg. 54K) / Trong tựa game này, bạn sẽ phải di chuyển các ô có cùng giá trị lại gần với nhau, mỗi khi nhấn phím mũi tên (lên, xuống, trái, phải), các ô có cùng giá trị sẽ tự động di chuyển theo hướng đã chọn. Nếu hai ô cùng giá trị ghép vào với nhau chúng sẽ kết hợp để tạo ra một ô có giá trị gấp đôi và mục tiêu của bạn là phải đạt được điểm số 2048 trước khi bảng số của mình hết chỗ trống.



TẢI VỀ Mystic Guardian PV: Old School Action RPG: FREE (Reg. 79K) / Nếu bạn từng hâm mộ những tựa game thuộc dòng game JRPG khi xưa vậy thì hãy thử qua Mystic Guardian ngay đi thôi. Mystic Guardian mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc với lối di chuyển và chiến đấu theo góc nhìn Top-Down cùng phong cách đồ họa khá cổ điển.



TẢI VỀ Football Challenger 2: FREE (Reg. 21K) / Trò chơi giả lập quản lý đội bóng dành cho những ai yêu thích môn thể thao vua này. Football League Challenger cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp người dùng quản lý một đội bóng chuyên nghiệp.


TẢI VỀ Warhammer Quest: 14K (Reg. 89K) / Warhammer Quest sẽ đưa bạn cuộc phiêu lưu trong những ngục tối của thế giới Warhammer. Bạn sẽ phải chống lại những con thủy quái và các bộ lạc nguyên thủy. Trò chơi với hệ thống hàng trăm vũ khí, áo pháp, dụng cụ hỗ trợ bạn chinh phục toàn thế giới.



TẢI VỀ Dark Rage - Action RPG: 16K (Reg. 42K) / Mặc dù được lấy cảm hứng từ tựa game Dead Cells, nhưng nhịp độ trong Dark Rage sẽ chậm hơn. Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt những thây ma, hấp thụ linh hồn của chúng, khám phá các hầm ngục tăm tối và mở khóa vô số kho báu quý giá.


TẢI VỀ Death Squared: 16K (Reg. 95K) / Tựa game giải đố với lối chơi cực kì dễ hiểu, bạn sẽ điều khiển hai chú robot một màu xanh dương và một màu đỏ. Để kết thúc mỗi màn chơi chỉ cần đưa hai chú robot này đến địa điểm hình tròn trùng màu là xong.


TẢI VỀ Unbroken Soul: 22K (Reg. 50K) / Unbroken Soul là một tựa game hành động với giao diện cổ điển, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm.


TẢI VỀ OTTTD : Over The Top TD: 49K (Reg. 149K) / Tựa game thủ thành hay nhất trong số các trò chơi cùng thể loại mà mình từng trải nghiệm. Mặc dù hình ảnh có vẻ không mấy bắt mắt nhưng chắc chắn bạn sẽ nghiện ngay từ màn chơi đầu tiên. OTTTD : Over The Top TD


XEM THÊM: Mời tải về 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 01/8

TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom