[iOS/Android] Top 10 tựa game mobile lấy chủ đề Zombie miễn phí hay nhất 2020

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,435
Được thích
2,517
7004 #1

Mặc dù chỉ là một sinh vật tưởng tượng được con người tạo ra, tuy nhiên Zombie hay còn được gọi là Xác sống đang ngày càng trở nên phổ biến trong các chương trình truyền hình, phim ảnh, sách và đặc biệt là trong rất nhiều tựa game khác nhau. Trong bài viết này, hãy cùng TECHRUM liệt kê ra những tựa game mobile có đề tài về Zombie dành cho cả hai nền tảng iOS lẫn Android hay nhất năm 2020.

10 – Dead Effect 2 (Free to play)


Dead Effect là một series game bắn súng zombie khá hay với đồ họa cực đẹp. Trong tựa game này, bạn sẽ hạ gục lũ zombie và đủ loại sinh vật chui ra từ những bộ phim khoa học viễn tưởng. Tựa game cũng có yếu tố RPG cho phép bạn tăng cấp và phát triển nhân vật của mình: sử dụng hơn 40 vũ khí, 100 skill để nâng cấp nhân vật của bạn và hơn thế nữa. Nhìn chung, 30 giờ chơi của game để lại cho bạn một cảm giác vô cùng sung sướng, sợ hãi với hàng tá Zombie tấn công mình.
9 - Dead Trigger 2 (Free to play)


Dead Trigger 2 cũng là một trong những tựa game bắn súng zombie cực hay trên nền tảng mobile, tựa game có số lượng nhiệm vụ lớn, cơ chế gameplay ổn và nền đồ họa khá đẹp. Có những nhiệm vụ hàng tuần thú vị, và một số lượng lớn vũ khí để bạn thu thập. Hạn chế duy nhất của game là nhiệm vụ lặp đi lặp lại khá nhiều và một số cơ chế gameplay khá cũ.
8 - Into the Dead 2 (Free to play)


Into the Dead 2 là một tựa game chạy vô tận theo chủ đề zombie kết hợp với cơ chế sinh tồn. Nhiệm vụ của bạn là chạy càng lâu càng tốt và cố gắng sống sót trong quá trình đó. Có rất nhiều trở ngại mà bạn phải vượt qua trong game, cùng với một số lượng khá nhiều thử thách, nhiệm vụ và thậm chí là bạn đồng hành. Bạn sẽ cực thích nền tảng đồ họa đẹp mắt của tựa game này.
7 - Kill Shot Virus (Free to play)


Kill Shot Virus là một trong những tựa game zombie đáng để bạn thử nhất trong danh sách này. Đây là một tựa game FPS có rất nhiều zombie để tiêu diệt một cách vô cùng đã tay. Tựa game có đồ họa khá, gameplay tốt và thậm chí có cả phần multiplayer. Phần chơi đơn của game có tới hơn 100 nhiệm vụ gồm nhiều bản đồ và vũ khí khác nhau để thu thập. Nhìn chung, đây là một tựa game zombie đáng để bạn thử vì nó hoàn toàn miễn phí.
6 – Last Day on Earth (Free to play)


Đây là một tựa game có chủ đề sinh tồn với phiêu lưu, bắn súng zombie và nhiều hơn nữa trong một thế giới mở đầy zombie. Bạn sẽ xây dựng một cơ sở hoạt động sau đó tranh giành các vật liệu và vật phẩm trong khi tiêu diệt zombie trước khi chúng có thể ăn thịt bạn. Game cũng có các yếu tố chế tạo, phong cảnh theo mùa và rất nhiều nhiệm vụ phụ phải làm. Nhìn chung, Last day on Earth là một game sinh tồn có chủ đề zombie xuất sắc trên mobile.
5 - Plants vs Zombies 2 (Free to play)


Chắc chắn ai cũng không xa lạ gì với cái tên Plants vs Zombies 2 rồi phải không. Đây là một tựa game phòng thủ tháp trong đó bạn xây dựng nhiều loại cây khác nhau để ngăn chặn những con zombie xâm nhập vào nhà bạn. Điểm thu hút chính của PvZ 2 là game có rất nhiều biến thể của thực vật và zombie - bạn có thể trồng mọi loại cây từ bí đao đến đậu Hà Lan hoặc thậm chí là bắp cải để chúng tấn công lại lũ zombie điên loại kia.
4 - The Walking Dead (Miễn phí chương đầu, các chương sau bạn phải trả tiền)


Đây là một tựa game nói về cuộc phiêu lưu theo chủ đề zombie dựa trên thế giới The Walking Dead. Trong game, bạn sẽ chơi qua một câu chuyện và dũng cảm đối mặt với một số cuộc chạm trán nguy hiểm với đám zombie. Tương tự như dòng phim, trong game bạn cũng cần phải đưa ra các quyết định đạo đức khác nhau.
3 – Unkilled (Free to play)


Một tựa game kế thừa tinh thần của Dead Trigger 2, với đồ họa tốt hơn một chút, các nhiệm vụ tiền thưởng khác nhau và các trận đấu Boss , cùng với PvP trực tuyến. Trong tựa game này, bạn sẽ làm nhiệm vụ, thu thập vũ khí sau đó có thể tham gia các trận đấu PVP trực tuyến. Có hai biến thể cho chế độ multiplayer: một là chế độ bắn súng FPS thông thường và một chế độ chiến lược được gọi là Skirmish Ops.
2 – Zombie Gunship Survival (Free to play)


ZGS khá khác biệt so với các tựa game khác trong trong danh sách này - bạn vẫn sẽ bắn zombie nhưng từ trực thăng thay vì đi xung quanh. Bạn cũng có thể xây dựng căn cứ, triển khai quân đội, nâng cấp súng của bạn và hơn thế nữa. Đồ họa của game cũng khá tốt cho những gì mà game mang lại.
1 – Zombie Roadkill (Free to play)


Đây là một tựa game có chủ đề zombie thú vị và độc đáo, trong đó bạn sẽ lái xe vòng quanh giữa ngày tận thế zombie. Bạn tiêu diệt zombie bằng xe của mình, tránh các chướng ngại vật khác nhau và bắn những con zombie nhảy lên xe của mình. Tựa game có khả năng tùy biến khá tốt với 10 vũ khí, 5 phương tiện, chế độ cốt truyện, 7 loại zombie và cuối cùng là chế độ vô tận cho bạn thử khả năng sống sót của chính mình.

Theo Gurugamer
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom