Mời tải về shortcut đặc biệt giúp bạn làm "thẻ nhân viên Apple Store" của chính mình

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
6561 #1

Nếu chúng ta đã từng du lịch nước ngoài, nhiều người (nhất là fan nhà Táo) phải ghé Apple Store để xem thế nào. Điều mà chắc chắn ai cũng nhìn thấy chính là mỗi nhân viên tại đây đều đeo thẻ nhân viên rất đẹp và "xịn xò". Giờ đây, TECHRUM sẽ hướng dẫn bạn cách trở thành nhân viên Apple Store chỉ trong tích tắc, tin được không?

Kể từ khi Apple Store được khai trương lần đầu vào năm 2001, thẻ nhân viên luôn là điều mỗi nhân viên tại đây phải đeo và Apple luôn có truyền thống chăm chút và kĩ lưỡng từng chút một, kể cả thẻ đeo nhỏ bé kia.

Các thẻ đeo mang tính biểu tượng đã biến mất vào cuối năm 2014 khi chuỗi bán lẻ Apple toàn cầu nằm dưới sự quản lí của Angela Ahrendts. Tuy nhiên, điều này giờ đã quay trở lại sau 6 năm biến mất.


Thẻ đeo nhân viên Apple Store với các biểu tượng Memoji lần đầu tiên xuất hiện trở lại tại sự kiện Apple Store Central World, Bangkok - Thái Lan (ảnh trên) hôm 31/7 vừa qua và đây là cửa hàng thứ 2 tại nước này sau cửa hàng đầu tiên tại Iconsiam, Bangkok hồi tháng 7/2018.

Các thẻ đeo Memoji mới được thiết kế giúp nhân viên cửa hàng thể hiện bản thân nhiều hơn vì họ luôn là người bắt đầu cuộc trò chuyện và thêm màu sắc, niềm vui khi trải nghiệm tại cửa hàng. Sau sự kiện tại Thái Lan, các cửa hàng Apple Store trên toàn cầu sẽ dần triển khai thẻ đeo nhân viên mới này.

Nếu bạn muốn trở thành ''nhân viên Apple Store" ngay trong tích tắc, chúng ta cũng có thể làm ngay cho mình một thẻ đeo nhân viên Memoji tương tự như thế và chỉ cần làm theo các bước dưới đây thôi.

Hướng dẫn tạo thẻ nhân viên Apple Store Memoji mới đầy vui nhộn và ngộ nghĩnh
  • Tải về cho các thiết bị iOS và iPadOS shortcut đặc biệt này: Apple Store Memoji Badge | Shortcuts
  • Vào ứng dụng Ghi chú (Notes) và chọn bất kì Memoji đã được tạo trước đó
  • Nhấn giữ Memoji và chọn Chia sẻ (Share)

  • Kéo xuống dưới và bấm chọn ''Apple Store Memoji Badge''
  • Nhập tên vào, ở đây tên mình là ''Khánh'' nên ghi ''Khanh'' (có dấu hoặc không) và bấm Xong (Done)
  • Chọn màu được thiết lập sẵn, ở đây mình chọn màu xanh dương

  • Chọn màu xong, shortcut chạy tiến trình và chọn Lưu Ảnh (Save Image)
  • Mở ứng dụng Ảnh (Photos) và kết quả như ở dưới

Vậy là xong rồi, rất nhanh chóng và đơn giản, đúng không nào? Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn nhiều Memoji khác nhau để tạo nên một thẻ nhân viên Apple Store đầy cá tính, vui nhộn cho riêng mình.

Chúc các bạn thành công và đừng quên chia sẻ tấm thẻ nhân viên Apple Store Memoji đặc biệt của riêng mình cùng với TECHRUM nhé!



Theo 9to5Mac.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom