Chia sẻ một số app/game iOS đang được miễn phí trên App Store (02/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3899 #1

Cập nhật danh sách một số app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (01/8/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (01/8/20) nhé.

- Calculator RPN (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng máy tính giúp thực hiện các phép tính nâng cao như độ dài, diện tích, thể tích v.v... đặc biệt là sử dụng phương thức nhập RPN để đơn giản hóa và giảm lỗi trong quá trình tính toán của người dùng.



- PhotoTangler Collage Maker (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng pha trộn hình ảnh độc đáo dành cho điện thoại di động. Những bức ảnh của bạn giờ đây được hòa trộn khéo léo với nhau trong cùng một khung ảnh, tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và đậm chất nghệ thuật.



- getGIF - search and share GIFs (US): FREE (Reg. $1) / Tương tự như Giphy, getGIF là một ứng dụng cho phép người dùng tìm kiếm và chia sẻ những tấm hình động (GIF) một cách dễ dàng và nhanh chóng.



- Depello - color splash photos (QT): FREE (Reg. $2) / Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.



- Easy Spending Budget (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...



- Timer - Configurable Timer (QT): FREE (Reg. $1) / Đây là một ứng dụng lời nhắc cực kỳ hữu ích, cho phép người dùng tạo các mốc thời gian với chủ đề riêng biệt, ví dụ như 20 phút tập luyện thể dụng hằng ngày, 15 phút thiền định v.v....



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- Pomodoro Focus Timer (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng giúp bạn tập trung hơn khi làm bất kỳ công việc nào, hạn chế việc mất thời gian vào những thứ không nên quan tâm.



- LOMOgraph (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



- Heart Mate Pro - HRM Utility (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng thiên về chăm sóc sức khỏe, giúp người dùng theo dõi các thông số nhịp tim và tạo bảng thống kê cực kỳ chi tiết.



- iPalettes - Color palettes (QT): $2 (Reg. $3) / Tương tự như Color Query Pro, ứng dụng này cũng cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.



- Moonlight Express: Fortnight (US): FREE (Reg. $2) / Tựa game Moonlight Express: Fortnight kể về một câu chuyện đêm trước Giáng sinh, khi ông già Santa Claus chuẩn bị chuyến hành trình đi phát quà như thường lệ thì những con tuần lộc (phương tiện di chuyển duy nhất của ông) lại từ chối không tham gia chuyến đi này. Với tình huống cấp bách và không còn giải pháp nào hiệu quả hơn, Santa đành nhờ cậu bé Palti làm tại dịch vụ chuyển phát qua đêm "Moonlight Express" thực hiện công việc này. Bây giờ, nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ Palti phát hết những món quà được đó tới các bạn nhỏ.



- Miracle Merchant (US): FREE (Reg. $2) / Trong tựa game Miracle Merchant, bạn sẽ trở thành người học việc của một khoa học gia, người tạo ra loại hóa chất bằng cách pha trộn và kết hợp các phần khác nhau dựa trên nhu cầu của khách hàng.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Sửa lần cuối:

tmcuong

Member
Tham gia
30/3/20
Bài viết
82
Được thích
19
#2
Toàn apps hay và chất lượng. Arigato
 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom