Mời tải về 17 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store ngày 02/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5117 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp các app, game Android trả phí đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Google Play trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các bạn đừng quên xem lại danh sách 22 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày 01/8/20 để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc iPhone hoặc iPad thì bạn có thể xem thêm danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (02/8/20) nhé.

TẢI VỀ Moon+ Reader Pro: 81K (Reg. 161K) / Ứng dụng hỗ trợ xem nhiều định dạng sách như PDF, EPUB, MOBI, CHM, CBR, CBZ, FB2, TXT, HTML, RAR, ZIP và các định dạng OPDS khác. Ngoài ra, còn có cả Tiếng Việt để các bạn sử dụng dễ dàng hơn nhé.



TẢI VỀ NetX Network Tools PRO: 23K (Reg. 70K) / Tương tự như my Network Tools Pro, ứng dụng này bảo vệ mạng internet cho gia đình bạn, cung cấp khả năng quét, phát hiện và hiển thị thông tin về các thiết bị kết nối trái phép bao gôm địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên NetBIOS hay Domain v.v...



TẢI VỀ Image Colorizer Pro: FREE (Reg. 438K) / Ứng dụng hỗ trợ thay đổi kích thước, khôi phục và tạo màu cho ảnh đen trắng, hỗ trợ kích thước ảnh lên tới 3000 pixel với khả năng phục dựng độ chính xác cao nhờ áp dụng trí tuệ nhân tạo.



TẢI VỀ FV File Pro: 70K (Reg. 163K) / Trình quản lý file dành cho thiết bị Android, bổ sung thêm một số chức năng nâng cao hơn so với ứng dụng mặc định đi kèm máy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đây không phải là trình quản lý file có quyền root, do đó các thư mục hệ thống sẽ được phép chỉnh sửa lại.



TẢI VỀ Black Player - Music Black Player: FREE (Reg. 70K) / Ứng dụng sở hữu bộ giao diện nhẹ và có thể tùy biến, hỗ trợ nhiều công cụ tùy chỉnh âm thanh chuyên nghiệp và có chế độ hẹn giờ tắt nhạc, tự động tạm dừng hoặc chơi tiếp khi cắm/rút tai nghe ra khỏi máy v.v...



TẢI VỀ Mini-Games Pro: 38K (Reg. 111K) / Ứng dụng này cung cấp cho bạn một bộ sưu tâm mini game khổng lồ, phù hợp cho nhu cầu giải trí nhẹ nhàng và thường xuyên được cập nhật thêm nội dung mới (trung bình 2 game mới mỗi tuần).


TẢI VỀ Yxedo for Klwp: 22K (Reg. 39K) / Gói chủ đề giúp người dùng thay đổi hoàn toàn giao diện trên thiết bị. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng độc lập và bạn cần cài đặt thêm các công cụ hỗ trợ như KLWP Live Wallpaper Maker (ứng dụng tạo ảnh nền nâng cao), Tasker (tự động hóa thiết bị) và Secure Settings.


TẢI VỀ Rebuild 3: Gangs of Deadsville: 52K (Reg. 113K) / Game lấy bối cảnh trái đất hậu tận thế, hoang tàn và đổ nát, người chơi có nhiệm vụ tập hợp những người còn sống sót sau tận thế và làm việc cùng nhau để tái dựng lại thành phố đổ nát thành một thành trì vững chãi, chống lại sự đổ bộ của zombie.


TẢI VỀ Turn It On!: 23K (Reg. 49K) / Turn It On! là một tựa game giải đố dạng mật mã, yêu cầu bạn phải tìm ra quy luật để mở khóa các hộp điều khiển máy móc, có thể sử dụng các nút, công tắc, bánh xe, tay nắm, cần gạt, bánh răng, một số ít dây điện, màn hình v.v... để giải mã.


TẢI VỀ Circuit Dude: 23K (Reg. 69K) / Một tựa game lấy đề tài về khoa học máy tính khá thú vị, bạn sẽ hỗ trợ Circuit Dude hoàn thành phát minh vĩ đại của mình bằng cách gắn những con chip, sắp xếp khối hình, công tắc, thay đổi vị trí thích hợp để giúp cho chiếc máy đó hoạt động hay không bị hỏng hóc trong quá trình hoàn thiện. Hiện có hơn 120 cấp độ để bạn thử thách nhé.


...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

TẢI VỀ 28 game mobile đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store / Tổng hợp danh sách 28 tựa game mobile trả phí dành cho Android, đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn trên cửa hàng Google Play. Trong đó gồm có khá nhiều tựa game nổi bật như DISTRAINT 2; Teslagrad; Warhammer Quest; 7 điều bí ẩn; This War of Mine; Alien Shooter; Alien Shooter 2 - Reloaded; Truck Simulator PRO Europe...


Tổng hợp danh sách các Icon Pack trả phí đang được miễn phí, giảm giá trên cửa hàng Google Play, giúp tùy biến giao diện mặc định nhàm chán trên thiết bị Android trở nên mới lạ hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về dùng thử nếu thấy thích nhé.

TẢI VỀ Mavon - Icon Pack: FREE (Reg. 11K)



TẢI VỀ MNML DARK - Adaptive Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ MNML LIGHT - Adaptive Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ KAAIP - Adaptive & Material Design Icon Pack: 23K (Reg. 47K)



TẢI VỀ Oscuro Icon Pack: FREE (Reg. 21K)



TẢI VỀ Luver - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TẢI VỀ Domver - Icon Pack: FREE (Reg. 13K)



TỔNG HỢP

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​
 
Top Bottom