Chia sẻ một số app/game iOS đang được miễn phí trên App Store (03/8)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6458 #1

Chia sẻ danh sách tổng hợp những app, game iOS trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Các bạn đừng quên xem lại danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (02/8/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 17 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (02/8/20) nhé.

- LetSketch (QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



- Coloring Book For Adults App (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Coloring Book+ mang đến cho bạn những ý tưởng nghệ thuật tuyệt vời, khơi dậy các giác quan và sự sáng tạo tiềm ẩn bên trong bạn với hơn 450 màu sắc khác nhau.



- ‎Polca BW (US): FREE (Reg. $1) / Tương tự như chế độ chụp ảnh đen trắng trên Huawei P9, những bức ảnh được tạo ra từ Polca BW từ các thiết bị iOS sẽ mịn và đẹp mắt hơn so với hiệu ứng trong camera mặc định.



- ‎PDF it All Document Converter (QT): FREE (Reg. $3) / PDF it All Document Converter là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



- ‎HighNotes (QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng hỗ trợ ghi chú nâng cao, cung cấp một số tính năng nổi bật như soạn thảo văn bản hoàn chỉnh, ghi ghi chú quan trọng, nhóm thư mục, hẹn ngày giờ nhắc công việc, chèn hình ảnh v.v...



- Easy Backup Pro (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này cho phép bạn backup danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần, hay export nó vào Excel, Dropbox, Google Drive. Nó cũng hỗ trợ người dùng khôi phục danh bạ rất dễ. Bạn có thể dùng Easy Backup Pro để tìm kiếm và gộp các danh bạ trùng lại với nhau, hay xóa những danh bạ không tên hoặc không có số điện thoại, email.



- Vico - Video Collage Maker (US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Vico - Video Collage Maker sẽ giúp bạn tạo ra những video với hiệu chuyển động đẹp mắt, hoặc ghép nhiều clip nhỏ vào cùng một frame để tạo sự khác biệt và dễ dàng lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp mình từng trải qua.



...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

- OrasisHD (US): FREE (Reg. $2) / Đây là ứng dụng 1-shot HDR, có nghĩa chỉ cần chụp 1 bức ảnh và ứng dụng sẽ tự động xử lý những công việc còn lại. Ngoài ra cũng có chế độ thủ công cho phép bạn chỉnh vùng sáng, vùng tối....



- ADDY - add text to photos (US): FREE (Reg. $1) / Đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đa năng với nhiều công cụ hỗ trợ, cho phép bạn thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



- Neet Meeting Minutes (QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng hỗ trợ tạo bản ghi chép cuộc họp nhóm hoặc nội dung công việc cần làm dành cho iPhone của bạn, được thiết kế dành cho nhân viên văn phòng nên giao diện khá chuyên nghiệp.



- Photos Cleaner - Duplicate (QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng hỗ trợ quét và tự động loại bỏ các bức ảnh trùng lặp trong thư viện để giải phóng bộ nhớ cho thiết bị.



- Reels by Moica (US): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng này có thể giúp bạn dễ dàng ghi lại các sự kiện quan trọng hoặc khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè hoặc gia đình với chế độ ghi video ngay tức thì khi mở app. Bên cạnh đó, việc quản lý và chia sẻ video cũng khá đơn giản, giao diện trực quan.



- Awesome Breathing: Pacer Timer (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng này sẽ giúp bạn điều hòa hơi thở, mang đến cảm giác thư giãn và dễ ngủ hơn thông qua những bài tập thở được hướng dẫn bởi các chuyên gia.



- AirSnap (US): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng AirSnap được trang bị khá nhiều tính năng hữu ích để giúp người dùng chụp ảnh chuyên nghiệp hơn cũng như cung cấp nhiều công cụ giúp bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh đẹp mắt ngay trên điện thoại.



- EXIF Viewer by Fluntro (US): FREE (Reg. $2) / EXIF Viewer LITE by Fluntro là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 
Top Bottom