Google chính thức ra mắt Pixel 4a | 4a 5G với camera đơn, màn hình đục lỗ, chip Snapdragon 730G, giá khởi điểm $349 (gần 8.1 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2255 #1

Sau rất nhiều tin đồn rò rỉ và hai lần dời lịch ra mắt, Google cũng đã chính thức ra mắt Pixel 4a - phiên bản giá rẻ của Google Pixel 4 đã được ra mắt vào tháng 10/2019.

Google Pixel 4a

Với Pixel 4a, đây chính là sự nối tiếp thành công của Pixel 3a ra mắt hồi tháng 5/2019 và giúp nhiều người tiếp cận hơn với dòng Pixel. Dự kiến mùa thu tới, Google sẽ ra mắt Pixel 4a 5G và Pixel 5 5G với những đặc điểm rất quen thuộc.

Với khả năng camera tuyệt vời trên Pixel 4 và phần đục lỗ được thiết kế lại, Pixel 4a vẫn sỡ hữu những tính năng tương tự khi tích hợp HDR+ với 2 thanh trượt bù phơi sáng (dual exposure controls), chế độ chân dung, Top Shot, Night Sight với khả năng chụp vũ trụ (Astrophotography) và ổn định video.


Pixel 4a chỉ có 1 màu duy nhất là đen, sỡ hữu màn hình đục lỗ OLED 5.8 inch. Khi cầm nắm và trải nghiệm, máy cho cảm giác thoải mái và không hề gây khó chịu. Đặc biệt, nút nguồn vật lý của máy là màu xanh bạc hà tươi mát.

Ngoài những điều quen thuộc như Recorder (app ghi âm) hiện cho phép kết nối với Google Docs, Pixel 4a cũng tích hợp ứng dụng An toàn Cá nhân (Personal Safety) nhằm thông báo khẩn cấp theo thời gian thực và phát hiện tai nạn xe hơi vừa xảy ra (tùy thuộc quốc gia)

Pixel 4a cũng hỗ trợ tính năng Live Caption với phụ đề theo thời gian thực (bằng tiếng Anh) với nội dung video và âm thanh. Các mẫu Pixel 2, 3, 3a và 4 hiện cũng đã hỗ trợ tính năng này cho các cuộc gọi thoại và video.


Pixel 4a cũng tích hợp trợ lí ảo Google Assistant quen thuộc nhằm hỗ trợ các tác vụ hằng ngày của người dùng. Hiện tại, trợ lí ảo Google Assistant hỗ trợ thêm tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý và một số ngôn ngữ khác sắp được hỗ trợ trong thời gian tới.

Pixel 4a chạy chip Snapdragon™ 730G, mô-đun bảo mật Titan M, RAM 6GB + ROM 128GB cùng với dung lượng pin 3140 mAh. Pixel 4a mới cũng sẽ đi kèm với ốp lưng bằng chất liệu vải với ba màu.

Người dùng khi đặt mua Pixel 4a có thể tận hưởng việc giải trí, trò chơi và ứng dụng và được tặng thêm dung lượng với 3 tháng dùng thử miễn phí YouTube Premium, Google Play Pass và Google One.


Phụ kiện

Sau Pixel 4a, Google tiếp tục giới thiệu phụ kiện là ốp lưng làm từ nhựa tái chế hoàn toàn mới, đạt tỉ lệ 70% từ chất thải này và thân thiện với môi trường. Ốp lưng có 3 màu là Basically Black, Static Gray và Blue Confetti.

Việc này nhằm tiếp nối các cam kết về môi trường trong mỗi sản phẩm. Sản phẩm đầu tiên sử dụng nhựa tái chế là loa Google Nest Mini. Với ốp lưng cho Pixel 4a, chỉ cần 2 chai nhựa cùng lớp vải có thể tạo nên sản phẩm đầy tính thân thiện.

Ngoài ra, ốp lưng này còn có thể được tẩy rửa và giặt sạch như bình thường khi giặt quần áo vậy. Vì thế, chúng ta không còn phải lo lắng về bụi bẩn nữa.


Với hoa văn và họa tiết tươi mới, cùng với màu sắc sặc sỡ đẹp mắt trên nút nguồn và logo G nhằm tạo nên điểm nhấn cho từng ốp lưng.

Chất liệu vải độc đáo và hoa văn mới với 3 màu cho Pixel 4a và phong cách riêng của bản thân nên không mất đi tính thẩm mỹ mà vẫn bảo vệ được máy.

Cùng với chất liệu vải với sợi microfiber ở các phần cạnh của ốp lưng cùng độ dày được nâng lên, ốp lưng mới sẽ bảo vệ tốt hơn cho máy, giúp giảm khả năng trầy xước. Việc cầm nắm và trải nghiệm cũng thoải mái và không gây khó chịu.


Giá bán
Pixel 4a chính thức cho phép đặt hàng với mức giá bán lẻ đề nghị cho từng phiên bản như sau:
  • Pixel 4a LTE: $349 (gần 8.1 triệu VNĐ), đặt hàng từ 3/8
  • Pixel 4a 5G: $499 (gần 11.6 triệu VNĐ), đặt hàng từ mùa thu tới

Ốp lưng nhựa tái chế cho Pixel 4a chính thức cho phép đặt hàng từ 3/8 với mức giá $40 (gần 927 ngàn VNĐ).


Cận cảnh sản phẩm

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh sản phẩm đến từ tờ Android Authority:






Xem thêm:


Theo Google (1 & 2).​
 
Sửa lần cuối:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
Xem mấy review thấy hình chụp con 4A này bị ngả vàng
 

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
#5
VN không có nằm trong danh sách bán hàng của Google đâu bác. với thông số nó dùng chíp SDM 730 thôi có phải SDM730G đâu mà báo nào cũng ghi SDM730G
Trích từ Google đây bác: ''[....] The Pixel 4a has a Qualcomm® Snapdragon™ 730G Mobile Platform'', nên là khi dịch bài đều phải cố gắng đúng nhất bác ạ.
 

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#6
Trích từ Google đây bác: ''[....] The Pixel 4a has a Qualcomm® Snapdragon™ 730G Mobile Platform'', nên là khi dịch bài đều phải cố gắng đúng nhất bác ạ.
đợt đầu là 730 2 tuần sau mới đổi thành 730G
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom