Xiaomi sẽ không làm điện thoại Android One nữa

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1876 #1


Vào năm 2017, Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Mi A1 với điểm nhấn là chạy trên nền tảng Android One, thay vì cài giao diện MIUI. Kể từ đó, đây là sự lựa chọn rất thích hợp cho một đối tượng người dùng của Xiaomi muốn sử dụng một thiết bị thuần Google.

Tuy nhiên, đây sẽ là một tin buồn cho đối tượng người dùng đặc biệt này. Cụ thể theo xác nhận mới nhất của Xiaomi, công ty sẽ không ra mắt smartphone nằm trong chương trình Android One nữa.

Như vậy, điều này đồng nghĩa với việc Xiaomi sẽ không ra mắt chiếc Mi A4 nữa. Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa đưa ra lý do cụ thể cho việc khai tử dòng sản phẩm của mình.


Xiaomi Mi A3

Theo dự đoán của nhiều người, nguyên nhân của vấn đề này đến từ việc cung cấp các bản cập nhật cho các mẫu smartphone Android One. Theo yêu cầu của Google, những nhà sản xuất phải cung cấp tối đa 2 bản cập nhật lớn cho người dùng nếu thiết bị nằm trong chương trình Android One. Thêm vào đó, các bản cập nhật của Xiaomi cũng thường có xu hướng bị "trễ".

Hiện tại, một cái tên khác là Motorola cũng đã dừng hợp tác với Google trong dự án Android One. Vì vậy ở thời điểm hiện tại, Nokia (hay HMD Global) là cái tên lớn duy nhất còn ra mắt điện thoại Android One.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom