Thử nghiệm độ bền iPad Pro 2020: Vẫn dễ gãy như phiên bản iPad Pro 2018

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1508 #1


iPad Pro (2018) là một trong những chiếc tablet có độ bền kém nhất từ trước đến nay, khi dễ dàng bị bẻ cong với lực từ tay của người dùng. Tuy nhiên, có vẻ như Apple vẫn chưa cải thiện điều này trong thế hệ iPad Pro 2020. Điều này sẽ được thể hiện rõ ràng nhất trong video của JerryRigEverything.


Đầu tiên, màn hình của iPad Pro (2020) bắt đầu xuất hiện các vết xước ở mức 6 và hiện rõ hơn ở mức thứ 7


Mặc dù được quảng cáo là được làm từ kính sapphire, tuy nhiên mặt kính bảo vệ camera của máy lại bắt đầu xuất hiện vết xước từ mức 6. Trong khi đó, sapphire bình thường được cho là chỉ bắt đầu bị xước từ mức 8 và 9.


Vì được hoàn thiện từ kim loại, mặt lưng cùng phần khung viền của chiếc iPad Pro (2020) rất dễ bị xước.


Khi bị hơ lửa, màn hình của iPad Pro (2020) sẽ xuất hiện một đốm đen nhưng nhanh chóng bị mất đi sau đó.


Cuối cùng là thử nghiệm bẻ cong. Tương tự như phiên bản đầu tiên, chỉ với một lực từ tay của người dùng, chiếc iPad Pro (2020) đã dễ dàng bị bẻ cong. Thêm vào đó, phần màn hình của máy cũng bị vỡ vụn.


Chỉ cần bẻ thêm vài lần nữa, chúng ta đã có thể dễ dàng tách phần màn hình của iPad Pro (2020) ra khỏi thân máy. Có thể thấy, Apple vẫn chưa chịu khắc phục nhược điểm cố hữu này trên mẫu thiết bị mới của mình. Nguyên nhân được cho là hãng phải làm mọi cách để duy trì độ mỏng và nhẹ, giúp người dùng cầm máy dễ dàng hơn.
Chi tiết hơn, bạn đọc có thể tham khảo video bên dưới:


Xem thêm:


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom