Shopee 8.8 Hoàn Xu 100% và 5 hoạt động ưu đãi đặc biệt hấp dẫn

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1348 #1

Shopee Hoàn Xu 100% là chương trình ưu đãi mua sắm siêu đặc biệt mà Shopee dành tặng người dùng trong mùa hè này. Chương trình chính thức diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 11.08 với loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn.

Lướt Shopee và tận hưởng mùa hè rộn ràng ngập tràn ưu đãi cùng Shopee Hoàn Xu 100% trong tháng 8 này. Đừng bỏ qua cơ hội săn deal siêu hời với chương trình ưu đãi hoàn 100% Shopee Xu, miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn từ 0Đ và nhiều chương trình hấp dẫn khác.

Chương trình chính thức diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 11.08 với loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn như: Cơ hội săn siêu voucher hoàn xu lên đến 100% và voucher miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0Đ vào 5 khung giờ: 9H - 12H - 15H - 18H - 21H; Ưu đãi giảm giá từ đối tác ngân hàng; Ưu đãi độc quyền từ đối tác AirPay và nhiều chương trình hỗ trợ mua sắm hấp dẫn khác.

Đặc biệt, Shopee 8.8 Hoàn Xu 100% còn mang đến 5 hoạt động ưu đãi vô cùng mới lạ cùng nhiều trải nghiệm thú vị sau mỗi hoạt động.

- GÓI SIÊU VOUCHER -


Gói siêu voucher là một trong những hoạt động mới lạ nhất mà Shopee dành tặng người dùng trong chuỗi hoạt động ưu đãi Shopee 8.8 Hoàn Xu 100%. Cụ thể, người dùng Shopee có thể chọn mua gói siêu voucher với mức giá chỉ 20.000đ vào 0H mỗi ngày, sẽ có cơ hội tận hưởng ưu đãi với tổng giá trị lên đến 310.000đ.

Thông tin chi tiết: Vui lòng truy cập Gói Siêu Voucher trên ứng dụng mua sắm Shopee.




- ĐẶT GẠCH CHẶT GIÁ - GIẢM 50% -


Đặt Gạch Chặt Giá mang đến cho người dùng Shopee cơ hội săn siêu voucher giảm giá lên đến 50%. Cụ thể, 20 người dùng nhanh tay đầu tiên bấm chọn nút “Đặt ngay” trên sản phẩm yêu thích trong 2 khung giờ 0H - 12H và 12H - 24H từ hôm nay đến hết ngày 07.08.

Lưu ý là mỗi voucher săn được, người dùng chỉ có thể sử dụng 1 lần cho 1 sản phẩm đã bấm chọn “Đặt ngay” và voucher chỉ được áp dụng trong ngày 8.8 trên Shopee.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Đặt Gạch Chặt Giá

- VOUCHER BÍ MẬT 388K -


Shopee sẽ mở một ký tự của mã voucher trị giá 388.000đ vào lúc 18H mỗi ngày từ hôm nay đến hết ngày 8.8, người dùng chỉ cần lướt Shopee và thu thập ký tự mỗi ngày sau đó xem các ký tự đã lưu trong ví voucher và ghép lại vào ngày 8.8 sẽ nhận được ngay kết quả thành công săn voucher bí mật có giá giảm trực tiếp lên đến 388.000đ.


Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập ứng dụng mua sắm Shopee.

- VOTE LIỀN TAY HOÀN NGAY 100% XU -


Vote Liền Tay Hoàn Ngay 100% Xu mang đến cho người dùng cơ hội bình chọn sản phẩm yêu thích để nhận về voucher hoàn xu 100%. Cụ thể, mỗi ngày sẽ có một cặp sản phẩm được bình chọn, người dùng Shopee chỉ cần bấm chọn “Vote ngay” để bình chọn cho sản phẩm mình yêu thích và có thể quay lại mỗi ngày để bình chọn cho các sản phẩm khác.

Đến 12H ngày 07.08, kết quả sản phẩm được yêu thích sẽ công bố trên ứng dụng mua sắm Shopee. Sau đó đến 12H ngày 8.8, người dùng nhanh tay nhất sẽ có cơ hội săn được voucher hoàn xu 100% áp dụng cho sản phẩm được bình chọn.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Vote Liền Tay Hoàn Ngay 100% Xu

- HẸN GIỜ SĂN DEAL -


Hẹn Giờ Săn Deal là hoạt động hỗ trợ người dùng mua sắm sản phẩm yêu thích với mức giá ưu đãi tốt nhất vào khung giờ giảm sâu của sản phẩm: 0H - 2H và 12H - 14H. Cụ thể, để được thông báo khung giờ săn deal giảm sâu, người dùng chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản sau:

Bước 1: Người dùng bấm chọn sản phẩm yêu thích để được bật mí giá sẽ được ưu đãi vào ngày 8.8.

Bước 2: Chọn tính năng hẹn giờ vào ngày 8.8 và cho sản phẩm vào giỏ hàng.

Bước 3: Vào ngày 8.8, người dùng sẽ nhận được thông báo nhắc lịch săn deal, người dùng chỉ cần vào lại sản phẩm đã chọn và mua ngay giá ưu đãi vào các khung giờ săn deal 0H - 2H và 12H - 14H.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: Hẹn Giờ Săn Deal

Bên cạnh 5 hoạt động ưu đãi đặc biệt dành tặng người dùng kể trên, Shopee 8.8 Hoàn Xu 100% còn mang đến loạt ưu đãi mua sắm hấp dẫn khác, như miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn từ 0Đ, ưu đãi bán hàng từ các shop yêu thích và hằng trăm chương trình độc đáo khác.

Mua sắm thỏa thích, giải trí thả ga cùng Shopee ngay hôm nay!

Shopee Premium - Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp dành riêng cho tín đồ hàng hiệu
Lần đầu tiên ra mắt cùng với sự đồng hành của những thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thị trường: Sulwhasoo, OHUI, Su:m37, Laneige, Marhen J, cam kết:
- 100% chính hãng
- Phân phối trực tiếp
- Sản phẩm độc quyền

Hãy trở thành một trong những khách hàng đầu tiên khám phá trải nghiệm mua sắm và nhận những ưu đãi độc quyền từ Shopee Premium từ 3/8
Xem ngay tại: https://shopee.vn/m/shopee-premium
Theo Shopee.​

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom