Một số trò chơi miễn phí hỗ trợ 3D Touch tốt nhất cho iPhone 6s / 6s Plus

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
4929 #1

3D Touch là tính năng được Apple trang bị riêng cho bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus, cho phép người dùng tương tác nhiều hơn thông qua độ mạnh, nhẹ của lực bấm tác dụng lên màn hình. Hôm nay, Techrum sẽ giới thiệu đến các bạn một số trò chơi miễn phí, hỗ trợ tốt nhất cho 3D Touch trên iPhone mới.

Tất cả những trò chơi được diễn đàn giới thiệu giới đây đều là những ứng dụng miễn phí. Bạn có thể xem qua bài viết chi tiết ở bên dưới, nếu như yêu thích bất kỳ tựa game nào, chỉ cần click vào đường link ở tiêu đề ở đầu bài. Chúc các bạn vui vẻ.

1. Torque Burnout


Một tựa game lái xe với cách chơi đơn giản, tận dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s, 6s Plus để người dùng có thể điều chỉnh hướng, tốc độ và một vài tinh chỉnh khác trong quá trình chơi.

Download: Torque Burnout on the App Store

2. Special Tactics Online


Special Tactics Online là một trò chơi chiến lược theo phong cách mô phỏng đang rất ăn khách hiện nay. Điểm nổi bật của ứng dụng là khả năng điều khiển quân lính thông qua cảm ứng 3D Touch trên iPhone 6s, 6s Plus.

Download: [STO] Special Tactics Online on the App Store

3. Blobs Game


Một trò chơi giải câu đố đơn giản, vui nhộn dành cho người dùng iOS, đặc biệt là những bạn đang sở hữu bộ đôi iPhone 6s, 6s Plus của Apple. Với 3D Touch, người chơi có thể kích hoạt nhanh trình đơn menu hoặc nhanh chóng thu nhỏ lại nhân vật trên màn hình để dễ dàng vượt qua những chướng ngại vật có trong game.

Download: Blobs Game on the App Store

4. Magic Piano


Một trò chơi thú vị dành cho những bạn yêu thích âm nhạc với các phím bấm piano được đặt trên màn hình, tương thích với mỗi loại âm thanh khác nhau, tận dụng khả năng của công nghệ 3D Touch trên iPhone mới.

Download: Magic Piano by Smule on the App Store

5. AE 3D Motor


Trong AE 3D Motor, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình vượt qua các chướng ngại vật được đặt ra trong trò chơi, bạn có thể nhanh chóng tăng tốc, giảm tốc độ hoặc dừng lại dựa vào màn hình 3D Touch trên iPhone 6s, 6s Plus.

Download: AE 3D Motor : Moto Bike Racing, Road Rage to Car Run on the App Store

6. TouchFish


Rất đơn giản, trong game thì bạn có thể chạm mạnh hoặc nhẹ vào màn hình để bắt những chú cá đang bơi trong đại dương, tương tự như cái tên TouchFish.

Download: TouchFish™ on the App Store

7. Zombie Tsunami


Đây là trò chơi đã quá nổi tiếng trên thiết bị di động, nơi bạn điều khiển các chú zombie vượt qua những thử thách trong trò chơi. Trong bản update mới nhất thì các nhà phát triển đã bổ sung thêm một vài tính năng mới để hỗ trợ màn hình cảm ứng 3D Touch trên iPhone 6s, 6s Plus.

Download: Zombie Tsunami on the App Store

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom