Feature phone C85 của Bkav lộ diện: hỗ trợ 4G và chạy KaiOS

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3067 #1


Từ đầu tháng 6, nhà sản xuất BKAV từng hé lộ một số thông tin về mẫu feature phone với tên gọi C85. Được biết, đây là một mẫu điện thoại cơ bản nhưng vẫn sở hữu nhiều tính năng của một chiếc smartphone.

Trong ngày hôm nay, một số hình ảnh vỏ hộp của mẫu Bkav C85 đã bất ngờ bị rò rỉ và cho ta thấy những đường nét thiết kế đầu tiên của thiết bị đến từ Bkav. Có thể thấy, model này sẽ có thiết kế đặc trưng của một chiếc điện thoại cơ bản với bàn phím T9 vật lý cùng nút kích hoạt trợ lý ảo ở chính giữa.


Theo thông tin từ hộp máy, chiếc Bkav C85 sẽ chạy trên hệ điều hành KaiOS, tương tự như một số thiết bị đến từ Nokia. Được biết, đây sẽ là một nền tảng hệ điều hành dành cho những thiết bị feature phone và được phát triển dựa trên hệ điều hành Android.


Một tính năng nổi bật khác của mẫu BKAV C85 chính là hỗ trợ kết nối 4G LTE. Thêm vào đó, thiết bị này cũng được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng phổ biến hiện nay bao gồm Facebook, Youtube, WhatsApp, Google Maps, Google Search và trợ lý ảo Google Assistant.


Các thông số khác của mẫu điện thoại cơ bản đến từ Bkav sẽ vao gồm camera độ phân giải 0.3MP, hỗ trợ 2 SIM, màn hình kích thước 2.8 inch với độ phân giải 320x240 pixels. Thêm vào đó, mẫu Bkav C85 còn sở hữu viên pin 3000mAh, cực lớn với một mẫu điện thoại "cục gạch".

Nếu như để ý kỹ, bạn đọc sẽ thấy trên hộp của chiếc C85 có in một dòng chữ "Made in China", điều này đồng nghĩa với việc thiết bị này được sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, chúng ta cũng không quá lạ lẫm với việc này, trước đây, Bkav cũng từng xác nhận về việc C85 là một sản phẩm dựa trên mô hình "ODM", nghĩa là Bkav sẽ mua thiết kế từ một nhà sản xuất khác.

Theo một số thông tin được chia sẻ thì thiết bị này sẽ được bán qua nhà mạng Viettel, tuy nhiên thông tin chính thức vẫn chưa được đưa ra.



Tổng hợp từ Facebook
 
Last edited by a moderator:

Ilovetech

Active Member
Tham gia
20/6/19
Bài viết
159
Được thích
25
#2
Cũng được
Mua cho ông bà
 

vokhacnam

Member
Tham gia
20/2/20
Bài viết
105
Được thích
21
#3
Hàng cao cấp, trung cấp không dám mua BKAV, nhưng cục gạch sẽ mua ủng hộ hoặc giới thiệu người thân.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom