Mời tải về DEEMO, tựa game âm nhạc theo phong cách Nhật Bản đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2810 #1

DEEMO là tựa game âm nhạc đến từ Rayark International Limited, nhà sản xuất đã khá thành công với hai sản phẩm thuộc thể loại tương tự là VOEZ và Cytus (1, 2). Các giai điệu trong trò chơi này sẽ tập trung vào tiếng đàn piano, kết hợp cùng cốt truyện sâu sắc có thể tìm hiểu nội dung chi tiết sau khi hoàn thành bản nhạc theo yêu cầu.

Bạn sẽ đồng hành cùng cố bé bị mất trí nhớ ở một thế giới kỳ lạ. Tại đây cô gặp DEEMO, anh tràng có kỹ năng chơi đàn piano điêu luyện và nhanh chóng kết thân với nhau bởi cả hai đều có chung niềm đam mê về âm nhạc. Vô tình trong khi chơi đàn DEEMO phát hiện ra rằng trên chiếc piano xuất hiện một mầm cây nhỏ, mỗi âm điệu phát ra từ chiếc đàn thì cây sẽ cao lên từng chút từng chút và có thể giúp cô bé trở về thế giới của mình. Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hoàn thành các bản nhạc để cây lớn hơn, tạo thành chiếc cầu nối giữa thế giới kỳ lạ này với thực tại.

Mặc dù tone màu chính trong DEEMO là Đen - Trắng, tuy nhiên bối cảnh lại không khiến chúng ta cảm thấy u ám khi trải nghiệm game. Bên cạnh đó thì việc giao diện thiết kế mang đậm chất nghệ thuật, từ khung cảnh, tạo hình nhân vật cho đến những chi tiết nhỏ khác chắc chắn sẽ khiến bạn được thư giãn tốt hơn.

Tính năng, đặc điểm của game:
  • Hơn 220 bản nhạc được thực hiện bởi các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, giúp mang đến cho người chơi nhiều bậc cảm xúc độc đáo
  • Hơn 60 bản nhạc miễn phí trong chế độ kể chuyện
  • Mở khóa nội dung theo cấp độ và cốt truyện đã hoàn thành trước đó
  • Tham gia vào những câu truyện cổ tích hiện đại
  • Giao diện đơn giản và trực quan, hệ thống điều khiển thân thiện với người dùng
  • Thao tác theo các nhịp điệu để hoàn thành bản nhạc
  • Khám phá những khung cảnh và mảng màu sắc độc đáo trong game
  • Không cần có kết nối Internet để chơi

Cách chơi DEEMO cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào các nốt hiển thị phía dưới màn hình mô phỏng phím đàn piano theo nhịp điệu của bản nhạc, khi căn đúng thời gian sẽ phát ra những âm thanh giống như đang được vang lên từ đàn piano thực thụ vậy.

TẢI VỀ: DEEMO TRÊN APP STORE (1.99 USD / FREE) (ANDROID)

Lưu ý rằng, hiện tại nhà phát triển Rayark International Limited cho phép người dùng cài đặt miễn phí tựa game này (thông thường sẽ phải mất $2), tuy nhiên vẫn đi kèm với các phần mở rộng với mức phí tùy theo từng gói.

TECHRUM.VN

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom