Tổng hợp các app/game iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 09/8

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4960 #1

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang miễn phí khá nhiều app, game iOS hữu ích trong thời gian ngắn (tổng trị giá 36 USD). Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách tổng hợp phía dưới và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

...........................................................................................​
Xem thêm:

...........................................................................................​

Các bạn đừng quên xem lại danh sách App/game iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store (08/8/20) để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào, nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android thì bạn có thể xem thêm danh sách 34 app, game Android trả phí đang được ưu đãi trên Play Store, cập nhật ngày (07/8/20) nhé.

Download Album Flow Pro (App Store US): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Album Flow Pro cung cấp cho bạn một bộ giao diện hoàn toàn mới mẻ cho trình phát nhạc, có thể thay thế tốt cho ứng dụng hỗ trợ nghe nhạc mặc định.



Download Jiff - Catch the Moment (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp, cung cấp cho người dùng những lớp phủ với hiệu ứng mờ nhẹ trên mỗi bức ảnh, tạo ra cảm giác vintage cực kỳ thú vị.



Download Meditation Music (App Store QT): FREE (Reg. $3) / Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Meditation Music sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.



Download Portal - Focus, Sleep, Escape (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Đây là một ứng dụng cung cấp cho người dùng một thư viện âm thanh chất lượng cao với nhiều chủ đề âm thanh giúp bạn thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.



Download Timyo Email (App Store QT): FREE (Reg. $3) / Ứng dụng Timyo Email hỗ trợ đăng nhập và quản lý tài khoản email khá tốt cho iPhone, thay thế ứng dụng mặc định với nhiều tính năng nâng cao, giao diện gọn gàng và hỗ trợ hầu hết dịch vụ email hiện nay.



Download Composition Cam (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đối xứng với nhiều lớp phủ khác nhau, giúp cho mọi chi tiết trong bức ảnh mà bạn trở nên cân bằng hơn.



Download Kiwake: smart alarm clock (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng Kiwake: smart alarm clock hỗ trợ báo thức thông minh, có khả năng phân tích giấc ngủ, giúp đem đến cho bạn một cảm giác khoan khoái mỗi khi thức dậy.



Download HUJI COLLAGE - Stories Edits (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Đây là cách dễ dàng nhất để "nâng level" cho những bức ảnh của bạn. Để tác phầm trở nên hoàn hảo hơn, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước, xoay hoặc thêm các bộ lọc màu nghệ thuật, hiệu ứng hoặc khung hình đẹp cho mỗi bức ảnh.



Download CALC Swift (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng máy tính bỏ túi dành cho các thiết bị iOS. Ngoài ra, nhà phát triển cũng đã cập nhật trên Watch OS để cho phép người dùng sử dụng linh hoạt hơn, tiết kiệm thời gian quý báu. Ngoài tính năng tính toán cơ bản, CALC Swift cũng có thể giúp bạn tính được phép tính phức tạp, hỗ trợ các dấu toán học....



Download Picture Roulette (App Store QT): FREE (Reg. $1) / Ứng dụng Picture Roulette cho phép bạn chỉnh sửa bức ảnh của mình bằng các bộ lọc và hiệu ứng sẵn có.



Download Zenful: Calm, Relax & Meditate (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Ngoài chức năng cung cấp những âm thanh giúp thư giãn, ứng dụng này cung cấp thêm các bài tập thiền từ cấp độ đơn giản đến nâng cao và thời gian cũng tăng lên theo các bài tập.



Download LetSketch (App Store QT): FREE (Reg. $2) / Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



Download Stars Wheel (App Store US): FREE (Reg. $2) / Đây là một tựa game giải đố lấy cảm hứng từ các ngôi sao, cực quang và các thiên hà trong vũ trụ. Với Stars Wheel, bạn sẽ được thư giãn tâm trí khi giải quyết các câu đố đơn giản nhưng vẫn có nhiều thử thách thú vị.



Download DEEMO (App Store QT): FREE (Reg. $2) / DEEMO là tựa game âm nhạc đến từ Rayark International Limited, nhà sản xuất đã khá thành công với hai sản phẩm thuộc thể loại tương tự là VOEZ và Cytus (1, 2). Các giai điệu trong trò chơi này sẽ tập trung vào tiếng đàn piano, kết hợp cùng cốt truyện sâu sắc có thể tìm hiểu nội dung chi tiết sau khi hoàn thành bản nhạc theo yêu cầu.


Download Pavilion: Touch Edition (App Store QT): $2 (Reg. $4) / Pavilion là một trong những tựa trò chơi thể loại giải đố với đồ họa tuyệt đẹp do chính NVIDIA Lightspeed Studios xây dựng và phát hành. Trong game, nhiệm vụ của bạn là hướng dẫn nhân vật chính vượt qua thử thách tại các địa điểm bí ẩn, các tàn tích cổ và mở ra những điều bí ẩn siêu tưởng.


Download FRACTER (App Store QT): $2 (Reg. $4) / Tựa game mang đến cho bạn cảm giác rờn rợn khi yêu cầu người chơi phải mò mẫm dọc theo một hành lang tối để tìm ra vị trí của công tác đèn. Càng chơi lâu bạn càng thấy hấp dẫn hởi đây thực sự là một trò chơi thú vị và có chiều sâu. [giảm giá lại]



TỔNG HỢP
...........................................................................................​

...........................................................................................​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom