Hình ảnh cho thấy iPhone 12 vẫn giữ kích thước notch như đời cũ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3564 #1


Mới đây, một hình ảnh được cho là màn hình của iPhone 12 đã được đăng tải trên mạng xã hội. Hình ảnh này cũng cho thấy, phần notch của thế hệ iPhone 12 sẽ không được thu hẹp.

Được biết vào đầu năm nay, một số nguồn tin đã cho rằng, phần notch của thế hệ iPhone 12 mới sẽ được thu hẹp lại so với những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, những hình ảnh được đăng tải được cho là phần linh kiện màn hình của dòng sản phẩm này lại cho thấy điều ngược lại.




Theo tiết lộ của nguồn tin trên, iPhone 12 sẽ có kích thước của cụm Face ID tương đương người những tiền nhiệm của mình. Điều này đồng nghĩa với việc, diện thích phần notch của thế hệ iPhone mới sẽ không thay đổi.

Được biết, các linh kiện trong cụm khoét màn hình sẽ bao gồm camera selfie, loa thoại, các cảm biến và cụm camera true-depth. Trong đó, cụm camera True-Depth sẽ đóng vai trò nhận diện khuôn mặt 3D, phục vụ cho tính năng Face ID đặc trưng trên các model iPhone mới. Nguồn tin cho biết Apple chưa thể làm gọn được các phần linh kiện này.

Tuy nhiên, dù notch vẫn nguyên kích thước, nhưng với các phiên bản iPhone màn hình to hơn, chúng ta vẫn có diện tích màn hình khả dụng thoải mái hơn. Apple được cho là sẽ ra mắt các phiên bản màn hình 5.4 inch, 6.1 inch và 6.7 inch. Dù cùng kích thước nhưng vùng notch sẽ ảnh hưởng khác nhau đáng kể trên các kích thước màn hình khác nhau.


Xem thêm:


Theo: cultofmac
 
Last edited by a moderator:

nguyenlong88

New Member
Tham gia
19/3/19
Bài viết
25
Được thích
1
#3
trước mình còn ham hố táo chứ giờ thấy tầm tiền đó bỏ ra mua đt android vẫn còn dư đc kha khá tiền
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#4
mua xong 1 lần xsmax là ko bao giờ mua thêm trừ khi nó hư thôi =))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom