Microsoft chính thức cho phép đặt hàng Surface Duo với camera đơn, màn hình kép, chip Snapdragon 855, giá khởi điểm $1399.99 (gần 32.5 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1243 #1

Như TECHRUM đưa tin hồi tháng 10/2019, Microsoft đã chính thức ra mắt smartphone hai màn hình Surface Duo chạy Android. Máy có thiết kế giống với Surface Neo cũng dùng màn hình kép. Sau một thời gian dài thử nghiệm và chỉnh sửa, hôm nay (12/8) Microsoft chính thức cho phép người dùng đặt hàng thiết bị này.

Theo đó, Microsoft Surface Duo sẽ mang đến trải nghiệm Microsoft 365 và hệ sinh thái của các ứng dụng dành cho Android chỉ trong một thiết bị với hai màn hình trong một thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi bất cứ đâu.

Máy sỡ hữu 2 màn hình PixelSense™ Fusion và ghép lại tạo thành 1 màn hình có kích thước 8.1 inch. Bản lề Dynamic 360 độ cho phép người dùng sử dùng từng màn hình riêng lẻ hoặc cùng một lúc. Với màn hình có cơ chế đặc biệt như thế này, người dùng có thể thoải mái làm việc, học tập và giải trí cùng các phụ kiện được hỗ trợ.


Người dùng có thể tạo các nhóm ứng dụng tùy chỉnh và mở lên khi ở ngay màn hình chính hoặc dễ dàng di chuyển chúng giữa các màn hình với nhau. Người dùng cũng có thể chọn bất kì ứng dụng Microsoft 365 hoặc từ Google Play Store và ghép nối với nhau.

Màn hình của máy được tích hợp công nghệ pixel stack trên mỗi tấm nền và tất cả đều được thử nghiệm kĩ lưỡng, cùng các thuật toán theo dõi hành động của người dùng.

Phần bản lề Dynamic 360 độ đi cùng các dây cáp được thiết kế tùy chỉnh kết nối các màn hình hoạt động cùng lúc. Mọi chi tiết của được thiết kế thích hợp nhằm mang lại trọng lượng nhẹ nhất nhưng vẫn đảm bảo về mặt hiệu năng và hiệu suất.


Nhờ sự hợp tác chặt chẽ giữa 2 ông lớn Microsoft và Google, mọi trải nghiệm người dùng với các ứng dụng trên Microsoft 365 và Google Play Store trở nên tuyệt vời, nhanh hơn và mượt mà hơn bao giờ hết nhằm tận dụng hết khả năng của 2 màn hình đặc biệt này.

Microsoft Surface Duo chính thức lên kệ vào 10/9 tới với màu Glacier và hiện tại (12/8), người dùng có thể đặt hàng mẫu máy tại này tại cửa hàng Microsoft hoặc thông qua các nhà mạng AT&T, T-Mobile và Verizon Wireless (Mỹ). Máy có các mức dung lượng cùng mức giá bán lẻ đề nghị như sau:
  • RAM 6GB + ROM 128GB với mức giá $1399.99 (gần 32.5 triệu VNĐ)
  • RAM 6GB + ROM 256GB với mức giá $1499.99 (gần 35 triệu VNĐ)
Xem thêm:


Theo Microsoft.​
 
Sửa lần cuối:

chien8xhn

Active Member
Tham gia
20/11/17
Bài viết
229
Được thích
99
#2
Chip thì đã cũ bộ nhớ cũng không khá hơn mà MS thì là chuyên gia đem con bỏ chợ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom